สังคม

เจ้าของห้องจุดไฟไล่แตน แต่ไฟลามคุมไม่อยู่ หวิดไหม้ทั้งคอนโด

โดย nattakarn_l

14 ม.ค. 2566

1.2K views

           เมื่อเวลา 16.00 น. (14 ม.ค.66)  ศูนย์วิทยุอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานี  ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้คอนโดในซอยลำลูกกา 121 ถนนลำลูกกา ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  จึงประสานรถดับเพลิง 4 คัน ลงพื้นที่เกิดเหตุ

           โดยจุดเกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น มีกลุ่มควันและเปลวไฟพวยพุ่งมาจากชั้นที่ 6  และมีแสงเพลิงออกมาจากริมระเบียงหน้าต่าง   ลูกบ้านคอนโดพากันวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น  ขณะที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเทศบาลดับเพลิง เร่งฉีดน้ำใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ สำรวจภายในห้องต้นเพลิง พบว่าโต๊ะ ตู้ เตียง  เครื่องซักผ้า ถูกไฟเผาได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้เสียชีวิตและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

         จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าของห้องต้นเพลิงที่อยู่ชั้น 6 จุดไฟไล่แตน แต่ระหว่างนั้นเจ้าของห้องก็วิ่งหนีออกมา คาดว่า ไฟลามแล้วดับไม่ได้  จึงวิ่งหนี  ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยดับไฟ แต่ไม่สามารถดับได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

            เบื้องต้น  ตำรวจ สภ.คูคต ตรวจสอบและบันทึกภาพเป็นหลักฐาน  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบสาเหตุของเพลิงไหม้  รวมทั้งเชิญเจ้าของห้องและพยานผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต ส่วนความเสียหายยังประเมินค่าไม่ได้  

คุณอาจสนใจ

Related News