สังคม

มอบตัวแล้ว หนุ่มสาวจ้ำจี้ร้านซักผ้า อ้างขับรถส่งของแล้วเกิดอารมณ์ เห็นปลอดคน ชอบความตื่นเต้น

โดย nattachat_c

13 ธ.ค. 2565

128 views

โฉ่งฉ่าง หนุ่มสาวเล่นจ้ำจี้กลางร้านสะดวกซัก ย่านหนองจอก ไม่แคร์สายตาใคร วงจรปิดจับภาพชัด ทั้งคู่ลงมาจากรถเปลือยท่อนล่าง ร่วมรักสยิวทั้งในร้านและบนรถ เจ้าของร้านแฉ ทำมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งล่าสุดมีเพศสัมพันธ์มาราธอน นานนับชั่วโมง และค่อนข้างรุนแรง คล้ายกับตั้งใจโชว์ ทำให้ร้านเสียหาย ลูกค้าไม่กล้ามาซักผ้า เผยเคยแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจบอกทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า

ล่าสุดคู่รักในคลิป ติดต่อ ตร.มอบตัวรับทราบข้อหา-เสียค่าปรับ ฝ่ายหญิงยอมรับเป็นแฟนใหม่ ขับรถส่งของมาจาก ตจว.เกิดอารมณ์แวะมีเซ็กส์หน้าร้านซักผ้าทั้ง 2 ครั้ง เผยที่จอดรถกว้างเหลี่ยมดี ปลอดคน ชอบความตื่นเต้น ขอโทษสังคมทำโดยไม่ยั้งคิด ขาดสติสำนึกผิดจะไม่ทำอีก


วันที่ 12 ธ.ค. 2565 เจ้าของร้านให้บริการตู้ซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ทนไม่ไหว ร้องเรียนมีหนุ่มสาวมาเล่นจ้ำจี้ มีเพศสัมพันธ์กันหน้าร้านถึง 2 ครั้ง ไม่เกรงใจใคร ไม่แคร์กล้องวงจรปิด


เจ้าของร้านไดนำคลิปวงจรปิดไปแจ้งความไว้ที่ สน.หนองจอก เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ต้องมาแจ้งขณะที่ก่อเหตุ จึงทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


นายจักรพงศ์ ชูขันทอง อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์หนุ่มสาวดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งแรก เมื่อ 22 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2 ทุ่ม โดยกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านของตนจับภาพเอาไว้ได้ เป็นชายหญิงคู่หนึ่ง ขับรถยนต์กระบะสีขาวแบบตู้ทึบคล้ายรถส่งของ  มาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นฝ่ายชายซึ่งเป็นคนขับรถ สวมเสื้อสีขาว ไม่ได้ใส่กางเกงด้านล่าง เปิดประตูรถด้านข้างออกมาด้านนอก


ส่วนฝ่ายหญิงนั่งอยู่ในรถ ฝั่งเบาะคนขับ ไม่เห็นหน้า ใช้ปากช่วยทำอนาจารให้ โดยในร้านซักผ้ามีนักศึกษาหญิง 3 คน นำผ้ามาซักนั่งอยู่ภายในร้านและเห็นเหตุการณ์ แต่หนุ่มสาวคู่นี้ก็ยังทำภารกิจกันต่อ ไม่แคร์สายตาใคร จากนั้นนักศึกษาทั้งสามรีบยกตะกร้าผ้าเดินออกจากหน้าร้านไป ส่วนคู่หนุ่มสาว สักพักก็ปิดประตูขึ้นรถขับออกจากหน้าร้านไป แล้วก็ขับรถวนมาจอดอีกครั้ง มีเพศสัมพันธ์กันต่อ


อีก 2 วันถัดมา เจ้าของร้านเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงนำคลิปวงจรปิดไปแจ้งความไว้ที่ สน.หนองจอก เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ต้องมาแจ้งขณะที่ก่อเหตุ จึงทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


ส่วนอีกเหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ช่วงแรกเวลาตอนประมาณตี 2 มีรถยนต์ป้ายแดง (คนละคันกับเหตุการณ์แรก) ขับมาจอดที่หน้าร้านเหมือนเดิม โดยชายหญิงทั้ง 2 คน ใส่แค่เพียงเสื้อด้านบน ส่วนด้านล่างเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ ฝ่ายหญิงใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายชาย ทั้งที่นั่งอยู่ในรถเบาะคนขับ และยืนอยู่ที่ประตูฝั่งคนขับวงจรปิดจับภาพชัดเจนมาก


จากนั้นเวลาประมาณตี 3 ระหว่างที่ทั้งคู่ยืนทำภารกิจกันบริเวณประตูฝั่งคนขับ มีวัยรุ่นผู้ชายเดินเข้ามาในร้านซักผ้า หนุ่มสาวคู่นี้จึงรีบขึ้นไปในรถและปิดประตู ต่อมาช่วงตี 5 คราวนี้ชายหนุ่มหญิงสาวเดินเปลือยท่อนล่างเข้าไปมีอะไรกันภายในร้าน แต่เหมือนฝ่ายหญิงจะไม่เอาด้วย ฝ่ายหญิงพูดว่า “มีกล้องๆ”


โดยฝ่ายชายก็ยังพยายามคลอเคลียฝ่ายหญิงไม่สนใจวงจรปิด ก่อนที่ทั้งคู่พากันเดินออกจากในร้าน ไปมีเพศสัมพันธ์กันต่อในรถจนเสร็จภารกิจ จากนั้นฝ่ายหญิงใส่ผ้าขนหนูเดินลงจากรถขึ้นไปนั่งเบาะหลัง แล้วฝ่ายชายก็ขับรถออกจากหน้าร้านไป ซึ่งเหตุการณ์ครั้งที่ 2 ตนไม่ได้แจ้งความ


ทั้งนี้เ มื่อแจ้งตำรวจแล้วแต่ไร้ความคืบหน้า เจ้าของร้านอยากจะวิงวอนตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพราะร้านของตนให้บริการแค่ซักผ้า รวมทั้งอยากจะถามด้วยว่า ทำไมต้องมาทำแบบนี้กันที่ร้านตน ที่ร้านติดวงจรปิด 10 กว่ากล้อง ยังกล้าทำ อนาจารเกินไป มันอุจาดตา


เจ้าของร้านตั้งข้อสังเกตว่า ทั้ง 2 เหตุการณ์ชายและหญิงที่ก่อเหตุไม่แน่ใจใช่คนเดียวกันหรือไม่ รถคนละคันกัน และไม่เห็นลักษณะของการตั้งกล้องเพื่อถ่ายภาพไปเป็นคอนเทนต์ในเว็บไซต์ Only fans คาดว่าไม่น่าใช่การถ่ายทำคลิปเพื่อนำไปเผยแพร่ ตนคิดว่าเขาตั้งใจมามีอะไรกัน ไม่ได้มาซักผ้าแน่นอน


ส่วนตัวไม่อยากโทษตำรวจหรือเร่งรัดคดี แต่ต้องการนำเรื่องนี้มาเตือนคนที่คิดจะทำว่าอย่าทำแบบนี้อีก เพราะร้านมีกล้องวงจรปิด เหตุการณ์แบบนี้ก็ทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมาไม่สบายใจ รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะแถวนั้นนักศึกษาอาศัยอยู่เยอะ เกรงใจคนอื่นบ้าง ตนก็เสียหาย ดึกๆ ลูกค้ามาซักผ้าก็รู้สึกหวาดกลัว

-------------

ทีมข่าวคุยกับผู้เห็นเหตุการณ์ และได้ถ่ายคลิปขณะที่หนุ่มสาวมีเพศสัมพันธ์กันหน้าร้านซักผ้า เล่าว่า คลิปที่ตนแอบถ่ายเกิดขึ้นช่วงเดือนตุลาคม ขณะนั้นเวลาตี 2 ตนหิว จึงปั่นรถจักรยานไปเซเว่น


พอปั่นเลยรถยนต์ไป ได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง คิดว่ามีใครร้องขอความช่วยเหลือ จึงจอดรถจักรยานดูก็เห็นภาพบาดตา โดยชายหญิงยืนมีเพศสัมพันธ์กันข้างรถ ไม่สนใจคนผ่านไปมา ฝั่งตรงข้ามก็มีคนนั่งเล่นเกมอยู่ เขาก็ยังทำ ตนจึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเป็นหลักฐานแค่ 15 วินาที ส่งให้เจ้าของร้าน ตนเองยืนดู 5-10 นาที ก่อนจะปั่นจักรยานกลับบ้าน

-------------

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ต.อ.ประเสริฐ สอนแจ่ม ผกก.สน.หนองจอก ได้กล่าวว่า ตามที่เจ้าของร้านแจ้งความที่ สน.แต่ทางตำรวจแจ้งว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า แนะนำว่าต้องมาแจ้งขณะที่ทั้งสองกำลังก่อเหตุ เป็นความผิดพลาด ตอนนั้นซึ่งทางตำรวจที่เจ้าของร้านเข้าพบ ไม่ได้แจ้งข้อมูลให้ผู้เสียหายทราบถึงการประสานงานกับฝ่ายสืบสวนให้ตรวจสอบ


ซึ่งตอนนี้รู้ตัวแล้ว กำลังเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี 

-------------

ทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจากฝ่ายสืบสวน สน.หนองจอก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทะเบียนรถยนต์ตู้ทึบ (เหตุการณ์ 20 ต.ค. 65) ทราบชื่อผู้ครอบครองรถ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดต่อชายหญิงในคลิปได้แล้ว ทั้งคู่อายุ 29 ปี


ทั้งคู่ยอมรับเป็นคนคลิปทั้ง 2 เหตุการณ์ โดยฝ่ายหญิงเผยว่า ฝ่ายชายคือแฟนใหม่ ทั้งคู่ทำงานขับรถส่งของอยู่แถวภาคอีสาน ยืนยันว่าไม่ได้ถ่ายคลิปไปเผยแพร่ ทำไปเพราะเกิดอารมณ์ทางเพศ

โดยเหตุการณ์แรก วันที่ 22 กันยายน 65 ทั้งคู่ขับกระบะตู้ทึบ มาส่งสินค้าในกรุงเทพฯ  หลังลงของเสร็จจะเข้าพักแถวฉลองกรุง คืนเกิดเหตุขับรถออกไปหาอะไรกิน โดยขับรถไปเรื่อยๆ ทั้งคู่เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงแวะจอดหน้าร้านซักผ้า เพราะจอดรถสะดวก กว้างเหลี่ยมดี รู้สึกชอบ ใกล้หอพักนักศึกษา ชอบความตื่นเต้น มีเพศสัมพันธ์กันในรถ 5 นาที และขับรถออกไป


ต่อมา เหตุการณ์ครั้งที่ 2 วันที่ 20 ตุลาคม 65 ใช้รถยนต์ป้ายแดง เป็นรถส่วนตัวของฝ่ายหญิง ขับมาส่งของแถวจุดเกิดเหตุอีกครั้งกับฝ่ายชาย แต่ติดใจที่เดิมทำเลถูกใจ จึงขับรถมามีเพศสัมพันธ์กันอีก ตอนตี 2 ถึง ตี 5 เพราะเห็นว่าดึก และปลอดคน


ทั้งคู่จะเข้ามอบตัวให้ปากคำ และรับทราบข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ เสียค่าปรับ 5,000 บาท ยังไม่ระบุจะเข้าพบตำรวจวันไหน กราบขอโทษสังคมและสื่อมวลชน กระทำไปโดยไม่ยั้งคิด ขาดสติ สำนึกผิด จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก แต่ไม่ขอเป็นข่าว ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์สื่อ ไม่อยากเจอใคร เนื่องจากหลังเกิดเหตุรู้สึกอับอาย แต่พร้อมเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย

-------------
วันที่ 12 ธันวาคม 2565 นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด และฐานะรองอธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน (สคช.) กล่าวว่า


ประเด็นแรกกรณีที่เป็นเหตุการณ์เกิดในร้านซักผ้าซึ่งเปิดบริการ 24 ชั่วโมง สถานที่จะเป็นลักษณะสาธารณสถานที่ใครก็เข้าไปได้ อาจจะไม่เข้าข่ายความผิดฐานบุกรุก แต่มันจะมีประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท


ซึ่งพนักงานสอบสวนหรือตำรวจมีอำนาจกระทำการสอบสวนได้เพราะเป็นความผิดอาญาแผ่นดิน ถ้าแจ้งความแล้วก็เป็นหน้าที่ตำรวจต้องสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปซึ่งตามข่าวมีการก่อเหตุ 2 ครั้ง ก็จะแบ่งการดำเนินคดีเป็น 2 กรรม ต่างกรรมต่างวาระ


จึงฝากขอเตือนบุคคลที่มีพฤติกรรมแบบนี้แต่ก่อนเคยมีการดำเนินคดีมาแล้ว ตามที่ปรากฏเป็นข่าวที่เคยมีบุคคลกระทำการโป๊เปลือยในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นที่สาธารณะซึ่งครั้งนั้นตำรวจก็เป็นผู้ไปติดตามดำเนินคดี


ตำรวจมีหน้าที่รับคำร้องทุกข์เพื่อไปตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฎหมาย ตำรวจต้องรับแจ้งความเพราะเป็นอาญาแผ่นดิน ไม่ใช่ว่าจะยอมความได้

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-pmnttsfjew

คุณอาจสนใจ

Related News