สังคม

เถื่อนรายวัน! เด็กช่างมีนบุรี ใช้ปืนจี้ นร.ต่างสถาบัน ใช้ไฟแช็คลนหัวเข็มขัดจี้หน้าอก พ่อยันไม่เจรจา ขอเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย nattachat_c

17 พ.ย. 2565

102 views

หยามศักดิ์ศรี! แก๊ง ‘นร.ช่างมีนบุรี’ ขี่มอเตอร์ไซค์ประกบ นร.ช่างต่างสถาบัน พาเข้าไปในซอยเปลี่ยว ปืนจี้รุมทำร้ายเตะ-ต่อยจนบาดเจ็บ ใช้ไฟแช็คลนหัวเข็มขัดร้อนระอุประทับหน้าอกจนปวดแสบปวดร้อน เป็นแผลหนองไหล

วานนี้ (16 พ.ย. 65) นายธีรวัฒน์ ได้พานายดริ้งค์ (ลูกชาย) อายุ 20 ปี นักเรียนโรงเรียนช่างอุตสาหกรรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 1 ปวส. แผนกไฟฟ้า เข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สน.บางชัน


หลังลูกชายกับเพื่อน ถูกกลุ่มวัยรุ่น 15-16 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และใช้หัวเข็มขัดวิทยาลัยฯลนไฟร้อนๆ ประทับตราบริเวณหน้าอกขวา จนเป็นรอยไหม้ขนาดใหญ่ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 65 ที่ผ่านมา


ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันที่ 3 พฤศจิกายน 65 เวลา ประมาณ 23.00 - 24.00 น. ตนเองและเพื่อนรุ่นพี่ชื่อแมน ซึ่งเรียนจบไปแล้ว ได้ขี่จักรยานยนต์ โดยนายแมนเป็นคนขี่ ตนเป็นคนซ้อนท้ายเพื่อออกไปทำธุระ เมื่อถึงบริเวณหน้าห้างพาซิโอ ย่านรามคำแหง ถูกกลุ่มวัยรุ่นมากัน 5-6 คัน ขี่ จยย.ประกบ ปาดซ้ายปาดขวา และสั่งให้หยุด


จากนั้น ได้ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ตนกับนายแมน มานั่งซ้อนท้ายกลุ่มเพื่อนๆ ของเขา โดยมีเพื่อนในกลุ่มขี่ จยย.ของนายแมน และพาไปที่ซอยเสรีไทย 52 จนสุดซอย ซึ่งเป็นป่าเปลี่ยว


จากนั้น ได้ถามตนว่า “เรียนอยู่ที่ไหน” ตนบอกไปว่า “ไม่ได้เรียนแล้ว” แต่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด ซึ่งมาสมทบกันอีกนับ 10 คน ได้ใช้อาวุธปืนราว 5-6 กระบอก จี้และกระชากโทรศัพท์มือถือตนไป เปิดดูข้อความเห็นข้อมูลหลักฐานว่า ตนเรียนอยู่ที่ไหน จึงปรี่เข้ามารุมทำร้าย กระทืบ เตะ ต่อยตนกับนายแมนจนได้รับบาดเจ็บ


จากนั้น วัยรุ่นที่ก่อเหตุ ได้นำหัวเข็มขัดของวิทยาลัยที่กลุ่มผู้ก่อเหตุเรียน ที่มีทั้งชื่อของสถาบันเเละโลโก้ของสถาบัน มาลนไฟจนร้อนแล้วประทับตราใส่หน้าอก จนตนร้อนแทบทนไม่ไหว ปรากฏว่าประทับตราแล้วเห็นไม่เด่นชัด พวกเขาจึงลนไฟใหม่ให้ร้อนระอุ แล้วประทับตราซ้ำจนเห็นตราเด่นชัดเป็นรอยแผลไหม้ที่หน้าอกตน ทุกคนในกลุ่มพากันหัวเราะพอใจ


ส่วนเพื่อนรุ่นพี่ที่ชื่อแมนเรียนจบไปแล้ว จึงไม่ถูกประทับตรา แต่ก็ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ หน้าบวม เลือดออกหู โดยตนกับเพื่อนถูกคุมตัวไว้ประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะปล่อยตัวออกมาจากจุดเกิดเหตุ


นายดริ้งค์ ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า หลังตนเห็นข่าวกลุ่มเด็กช่างกล รุมทำร้ายเยาวชน 3 คน ในเขต สน.หัวหมาก จึงนำเรื่องไปเล่าให้พ่อฟัง ทางคุณพ่อจึงได้พาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน เพื่อให้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายตนกับเพื่อนรุ่นพี่มาดำเนินคดี


ส่วนกลุ่มคนก่อเหตุจะใช่กลุ่มเดียวกับที่ทำร้ายนายฟลุ๊ค นายซับ นายโอ๊ต หรือไม่นั้น ตนไม่สามารถยืนยันได้ เพราะตนไม่รู้จักกับพวกเขาในกลุ่มสักคนเดียว


ส่วนบาดแผลที่หน้าอกของตน ทุกวันนี้ก็ยังเจ็บปวดมาก เวลาเหงื่อออกก็จะปวดแสบปวดร้อน บางครั้งมีหนองไหลออกมาตลอดเวลา ตนเองยังไม่ได้ไปหาหมอเลยตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ หลังแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ทางตำรวจได้ให้ตนไปหาหมอ เพื่อเป็นหลักฐานเอาผิดดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ


นอกจากนี้ กลุ่มผู้ก่อเหตุยังได้นำเสื้อคอกลม ที่ผู้เสียหายเก็บไว้ใต้เบาะ จยย. เสื้อตัวนี้มีสัญลักษณ์ตราวิทยาลัยฯ ไปด้วย 1 ตัว อยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี


นายดริ้งค์ ยืนยันว่า ตนเองไม่ใช่คนเกเร เเต่มาเจอกับกลุ่มนักเรียนช่างที่มาก่อเหตุเเบบนี้ มองว่ามันหมดยุคที่จะมาใช้วิธีการไล่ล่าหยามสถาบัน


หลังเป็นข่าวเเละมีนักข่าวโทรหาผู้กำกับการ สน.บางชัน ก็มีตำรวจติดต่อมาทันที เพื่อให้เข้าไปชี้ภาพผู้ต้องสงสัย เเละบอกว่าอย่าเพิ่งไปออกรายการ นายดริ้งค์เปิดรอยเเผลให้ดู พร้อมกับเล่าว่า สาเหตุที่เขาต้องประทับ เหมือนกับเป็นการหยามกันว่า เรียนอีกสถาบันหนึ่ง เเต่ถูกประทับด้วยตราอีกสถาบันหนึ่ง


ขณะที่ นายธีรวัฒน์ พ่อของนายดริ้งค์ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องจากลูกชาย ตนเองตกใจมาก ไม่คิดว่าลูกชายจะถูกทำร้ายถึงขนาดนี้ พอตนได้เห็นบาดแผล จึงรีบพาลูกชายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางชัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 ที่ทำร้ายบุตรชายกับเพื่อนในครั้งนี้


ตนเลี้ยงลูกมากับมือ ไม่เคยแม้จะทำร้าย หรือเฆี่ยนตี เขาทำงานพิเศษหารายได้ช่วงเวลาเลิกเรียน ไม่เคยไปเกเร หรือมีปัญหาไล่ตีกับเพื่อนต่างสถาบัน


“ไม่เข้าใจว่ามาทำร้ายลูกตนขนาดนี้ได้อย่างไร ทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกัน เพียงแค่เรียนต่างสถาบัน เรื่องที่เกิดขึ้น ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และปล่อยให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการอย่างเต็มที่ ไม่ขอเจรจา หรือพูดคุยรับการเยียวยาจากคู่กรณีทั้งสิ้น”

-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PYmVYmdXTQ0

คุณอาจสนใจ

Related News