สังคม

แคดดี้ลูก 3 คิดสั้นฉกผงปรุงรส อ้างไม่มีเงินเลี้ยงลูก ถูกจับได้ร่ำไห้ขอร้อง แต่ร้านไม่ขอเจรจา แจ้ง ตร.จับ

โดย thichaphat_d

27 ก.ย. 2565

5.9K views

บีบหัวใจ คุณภาพชีวิตยุคเศรษฐกิจข้าวยากหมากแพง แคดดี้ลูก 3 คิดสั้นฉกผงชูรสในห้างดัง ถูกจับได้อ้างเหลือเงิน 80 บาท ไม่พอซื้อของเลี้ยงลูก เข่าทรุดยกมือกราบขอร้องไม่ให้เอาผิด ขอกลับบ้านหาลูก แต่ร้านไม่ยอมเจรจา ให้ตำรวจคุมตัวดำเนินคดี

อยุธยา-พนักงานของร้านสะดวกซื้อย่านสี่แยกวัดพระญาติ อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้ควบคุมตัวลูกค้าเป็นหญิง ขอสงวนชื่อ อาชีพแคดดี้ สนามกอล์ฟชื่อดังของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังตรวจสอบพบว่าลูกค้ารายนี้ได้แอบขโมยผลปรุงรส 3 ซอง ผงชูรส 2 ซอง ขนมเค้กช็อกโกแล็ต 1 กล่องรวม มูลค่า 300 บาท ซุกไว้ในกระเป๋า


โดยทำทีเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน แต่ซื้อเพียงผงปรุงรสเพียง 1 ซองเท่านั้นในราคา ซองละ 61 บาท ส่วนที่ยึดได้ไม่ยอมจ่ายเงินแอบเอาออกจากร้าน โดยซุกมาในกระเป๋าที่เตรียมมา ทางร้านจึงควบคุมตัวแจ้งตำรวจนำไปดำเนินคดี ตามนโยบายของบริษัท ที่ไม่ยอมเจรจาให้ชดใช้ค่าเสียหายในทุกกรณี



เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้เข้าสอบถามในเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้ ขอโทษทางร้าน อย่าเอาผิด ขอโอกาสกลับไปหาลูกที่บ้าน บางช่วงถึงกับเครียดใช้มือทุบหัวตัวเอง และพูดออกมาว่าไม่น่าคิดสั้น

โดยบอกว่าไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก ไปทำงานแคดดี้ก็ไม่ได้ลงสนาม ไม่มีลูกค้ามาตีกอล์ฟ เหลือเงินติดตัว 80 บาท ไม่พอซื้อนมให้ลูกกิน จึงตัดสินใจคิดสั้น นำเงินที่เหลือติดตัวซื้อผงปรุงรส 1 ซอง ในราคา 61 บาท เพื่อเปิดทางนำเอาผงปรุงรส ชูรส ที่แอบซุกมาในกระเป๋า ไปขาย ซื้อนมให้ลูกกิน ส่วนเค้กช็อกโกแล็ตที่ขโมยมา 1 กล่องตั้งใจจะนำไปให้ลูกกิน



แคดดี้ยังพยายามยกมือไหว้ขอร้อง พนักงานไม่ให้เอาผิด ขอซดใช้ค่าเสียหายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเองอยู่ในเหตุการณ์เข้าควบคุมตัวเห็นแล้วก็สุดบีบหัวใจพยายามช่วยพูดเจรจากับทางร้าน ให้รับชดใช้ค่าเสียหายแทนการดำเนินคดี

แต่ทางพนักงานยืนยัน ต้องดำเนินคดีเป็นนโยบายของบริษัท ให้ดำเนินคดีทุกรายถึงแม้ว่าทรัพย์สิน สิ่งของที่ขโมยไปจะมีมูลค่าเล็กน้อยก็ตาม ทำให้ตำรวจต้องข่มใจควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่โรงพักพระนครศรีอยุธยาแทน



นอกจากนี้ ยังมีเจ้าของร้านทุกอย่าง 20 บาท ที่อยู่ใกล้เคียง เดินมาดูเหตุการณ์ ก็ยังบอกว่าคุ้นหน้าผู้ต้องหารายนี้ ที่เคยเข้ามาในร้านเหมือนกัน ซึ่งของในร้านก็เคยหายไปเหมือนกัน อีกทั้งจากการตรวจค้นในรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงของผู้ต้องหาพบผงชูรสซุกอยู่ด้วย ไม่ทราบว่าไปซื้อมาจากไหน หรือไปก่อเหตุมาจากที่ไหนหรือไม่



จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหามีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ มาพักอาศัยอยู่กินกับสามีที่อำเภอเสนา จังหวัดพระนครอยุธยา มีลูกด้วยกัน 3 คน ส่วนสามีไม่มีงานทำ อาศัยเป็นแคดดี้ที่สนามกอล์ฟหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1uHJRdJuh0g

คุณอาจสนใจ

Related News