สังคม

เดอะฟาส7! กระบะพุ่งทะลุกระจก 7-11 คนขับอ้างรถไหลเบรกไม่ทัน

โดย taweelap_b

25 ก.ย. 2565

501 views

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 65 เวลา 17.00 น. ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยประชาอุทิศ 72 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


เมื่อไปที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาหมู่บ้านมัณฑนา ประชาอุทิศ 72 ตรวจสอบพบรถกระบะสีดำ ทะเบียนกรุงเทพฯ ลักษณะพุ่งชนเข้ากับกระจกด้านข้างร้าน ตัวรถทะลุเข้าไปกว่าครึ่งคัน จอดสนิทอยู่ด้านใน ส่งผลให้สินค้าด้านในร้านกระจายเกลื่อนพื้น ต่อมาทราบชื่อผู้ขับขี่ คือ นายกิจพล (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


นายกิจพล เปิดเผยว่า ในระหว่างที่ขับเลี้ยวเข้ามาจอด เมื่อมาถึงช่องจอด จู่ ๆ รถก็ไหลพุ่งชนกระจกเข้าไปในร้าน ตนตกใจรีบเหยียบเบรกเพื่อหยุดรถ ก่อนจะรีบลงมาดู โชคดีที่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว 


ด้านแม่ค้าขายลูกชิ้น ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะนั้นตนจอดขายของให้ลูกค้า เห็นว่ารถกระบะคันดังกล่าวขับเลี้ยวรถเข้ามาเหมือนจะจอด จู่ ๆ รถค่อย ๆ ไหลจนแผ่นปูนบังคับจอดหัก กระทั่งพุ่งเข้าไปชนกับกระจกทะลุเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ และได้ยินเสียงกระจกแตกสนั่น แต่ช่วงนั้นไม่มีรถคันไหนจอดอยู่ จากนั้นเห็นว่าคนขับได้ลงจากรถ จนเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นยังไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ได้ประสานรถยกเพื่อลากรถกระบะคันดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุแล้ว พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ จะทำการสอบปากคำคนขับรถ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News