สังคม

เจ้าสาวช็อกถูกหามส่งรพ. ตีนแมวย่องขโมยเงินงานแต่ง

โดย taweelap_b

20 ก.ย. 2565

715 views

กรณีคนร้ายปีนบ้านเข้าไปขโมยเงินงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ในพื้นที่ต.ราตาปันยัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ในช่วงขณะที่ทุกคนกำลังจัดงานแต่ง เมื่อเจ้าสาวทราบเรื่อง ทำให้เจ้าสาวและแม่เจ้าสาวถึงกับช็อกหมดสติ ต้องรีบโทรศัพท์เรียกรถกู้ภัย เพื่อมาช่วยปฐมพยาบาลและรับตัวไปดูอาการต่อที่โรงพยาบาลทันที สร้างความตกใจกับแขกเหรื่อภายในงานเป็นอย่างมาก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 18 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันที่ 20 ก.ย. 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่จัดงานแต่ง จึงได้พบกับเจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ภายในวันงานคนเยอะมาก ๆ ขณะนั้นตนช่วยจัดตกแต่งรถที่จอดอยู่หน้าบ้าน และคอยรับแขกที่เดินทางมาร่วมงาน แต่เมื่อผ่านไปครู่หนึ่ง พี่สาวของตนได้บอกว่าเงินและโทรศัพท์ของพี่สาวหายไป เมื่อลองโทรเข้าไปที่เบอร์โทร ปรากฏว่าโทรติด แต่โดนตัดสาย และปิดเครื่องหนีไป


ส่วนเจ้าสาวและแม่ยายที่รู้เรื่อง ก็เริ่มระแวงเงินที่เก็บไว้ในห้องบนบ้านชั้นที่ 2 และเมื่อเข้าไปดูเงินที่เก็บไว้ในกระป๋องสีขนาด 5 ลิตร ปรากฏว่าเงินหายไปทั้งหมด โดยห้องนั้นก็ล็อกไว้อย่างดี แต่ตอนเข้าไปพบเศษฝ้าบนผนังด้านบนตกหล่นอยู่ เมื่อเจ้าสาวและแม่ยายทราบนั้น แม่ยายถึงกับเป็นลมทันที หลังจากตนทราบเรื่องก็รีบไปแจ้งความที่ สภ.ราตาปันยัง ทั้ง ๆ ที่ยังใส่ชุดเจ้าบ่าว ส่วนเจ้าสาวถึงกับช็อกจนหายใจติดขัด ญาติจึงโทรศัพท์เรียกรถกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


ทั้งนี้ ตนเสียใจเป็นอย่างมาก ที่เกิดเรื่องเช่นนี้ในวันงานแต่งของตน หลังจากที่รถกู้ภัยมาถึง ตนเดินไปขอโทษแขกที่มาร่วมงาน ที่ทำให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งแขกก็ได้เดินทางกลับไปบางส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งก็ยังคงนั่งอยู่ต่อ และตนก็อยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ว่าระวังคนแปลกหน้าที่มาร่วมงาน ขณะนี้อาการของเจ้าสาวและแม่ยายก็ปกติแล้ว


อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าทางคดี พนักงานสืบสวนกำลังสืบพยานและกำลังตามตัวคนร้ายอย่างเต็มที่ ในเบื้องต้นพบผู้ต้องสงสัยแล้ว ซึ่งวันนี้พนักงานหน่วยพิสูจน์หลักฐานจะลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบรอยนิ้วมือและวัตถุหลักฐานที่ตกหล่นอยู่ เพื่อสอบทราบตัวคนก่อเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News