สังคม

หนุ่ม กรรชัย ถูกโทรขู่ ไม่ให้ทำเรื่องทหารรับใช้ ถูกทารุณร่างกาย

โดย nutda_t

18 ส.ค. 2565

46.4K views

คุณบี ทหารหญิง ผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ถึงกรณีถูกหญิง อายุประมาณ 43-44 ปี ซึ่งเป็นนายจ้าง และอ้างว่าเป็น ภรรยา ส.ว. และเป็นตำรวจ ยศสิบตำรวจเอก กองบัญชาการสันติบาล ทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ว่า ก่อนที่จะเข้ารับราชการทหาร เคยเป็นลูกจ้างที่ร้านกาแฟของหญิงคนดังกล่าว ได้บอกกับตนว่าสามารถพาเข้าเป็นทหารได้ และให้ตนสัญญาว่าจะดูแล ตนจึงหลงเชื่อ และได้เข้ารับราชการทหารจริง ยศนายสิบ แต่ตนไม่รู้ขั้นตอนว่าหญิงคนดังกล่าว ฝากเข้ารับราชการได้อย่างไร จากนั้นหลังรับราชการทหารประจำหน่วยประมาณปีกว่า หญิงคนดังกล่าว ได้ทำเรื่องดึงตัวมาทำงานที่บ้าน



จากนั้นหลังมาทำงานที่บ้าน มีหน้าที่ดูแลทำความสะอาดบ้าน อาหารการกิน รวมทั้งดูแลนายจ้างตั้งแต่ตื่นยันเข้านอน บางครั้งต้องนวดให้จนกว่าจะหลับ ซึ่งช่วงแรก ๆ ไม่มีปัญหา แต่หลังจากนั้น 1 ปี เริ่มมีการทำร้ายร่างกาย กล่าวหาว่าตนทำงานไม่ถูกใจ พูดจาไม่มีหาเสียง จึงโดนตบตี ปรับเป็นเงิน และยังถูกยึดเงินเดือนราชการทหารทุกเดือน เดือนละ 5,300 บาท โดยอ้างว่ามาเป็นทหารได้เพราะเขาเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ เงินเดือนที่ได้ต้องเป็นของเขา บางครั้งตนไม่มีเงินใช้จึงต้องขอทางบ้าน



ต่อมาหญิงคนดังกล่าว เริ่มทำร้ายรุนแรงมากขึ้น ด่าว่าตนทำงานไม่ได้ดั่งใจ จึงลงมือตบตี ใช้ไม้แขวนเสื้อตี ใช้เครื่องหนีบผมหนีบมือ ใช้ไฟฟ้าชอร์ตตามตัว ศีรษะ และปาก ถูกทุบตีด้วยท่อเหล็กที่หน้า ดั้งจมูกหัก หูได้ยินข้างเดียว จมูกหายใจไม่ถนัด บางครั้งหัวแตก แต่นายจ้างไม่ให้ไปเย็บแผล ปล่อยให้หายเอง อีกทั้งยังข่มขู่จะฆ่าทั้งบ้าน โดยเขาอ้างว่าที่ทำลงไป เพราะต้องการสั่งสอนให้เป็นคนดี



ตนทนทุกข์ทรมานมาเกือบ 2 ปี จนทนไม่ไหว จึงบอกทางบ้าน เมื่อแม่มาเห็นสภาพตน จึงปรึกษาทางบ้านและตำรวจ วางแผนเข้าช่วยเหลือ



ด้าน หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า ก่อนเข้ารายการมีโทรศัพท์ปริศนา โทรมาบอกไม่ให้ทำเรื่องนี้ เพราะคนนี้เป็นผู้มีอิทธิพล เป็นนักฎหมาย ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย โต้กลับว่าไม่ต้องมาขู่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และจะตามเรื่องให้ถึงที่สุด



ด้าน กัน จอมพลัง ลั่นจะดูแลผู้เสียหายเต็มที่ จะดำเนินการผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ใครโทรมาขู่เจอแน่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ