สังคม

เคลียร์ จบ กรณีสาวโพสต์วินจยย พกอาวุธแท่งยาว ส่อพฤติกรรมอนาจาร ขณะโดยสาร

โดย onjira_n

23 เม.ย. 2565

485 views

ด้านวินจยย.แจงเป็นแค่ไม้ตีกลอง พร้อมขอโทษทำให้ตกใจ ยืนยันไม่มีเจตนา ตร.แจ้ง2ข้อหา ปรับ2000บาท



จากกรณี หญิงคนหนึ่งโพสต์ เฟซบุ๊ก พร้อมภาพ ขณะโดยสาร รถจยย.รับจ้าง ย่านรัชดา โพสต์ภาพ คนขับรถ มีพกวัตถุบางอย่างเป็นแท่งไม้ ยื่นโผล่ออกมาจากใค้เบาะ ผ่านเป้ากางเกงของคนขับ และระหว่างขับรถก็มีท่าทางขยับร่างกายเคลื่อนย้ายบ่อยๆ คล้ายกับมีอะไรบางอย่างกับไม้นี้ ซึ่งผู้โดยสาร รู้สึกไม่ปลอดภัยและพฤติกรรมคนขับส่อไปในทางอนาจาร



ล่าสุด ตร.สน.สุทธิสาร



ล่าสุดตร.เรียกทั้งสองฝ่าย เข้าพบและสอบปากคำโดยคยขับรถจยย.รับจ้างชื่อนายกอล์ฟ  ให้การว่า ไม้ที่เห็นนั้น คือไม้ตีกลอง ที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเอง เพราะเป็นคนชอบตีหลองเงลาไปสังสรรค์ดื่มกับเพื่อน วันเกิดเหตุ ขณะกำลังจะกลับบ้านและไปหาเพื่อนพี่ดื่มสังสรรค์ จึงพกไม้ตีกลองไปด้วย แต่ เห็นผู้เสียหาย โบกเรียก จึงรับผู้โดยสาร เมื่อผู้โดยสารขึ้นมาซ้อนท้าย แท่งไม้ตีกลองก็โผล่ลอดจากใต้กางเกง ในลักษณะ นั่งทับไม้ตีกลอง และเวลาขับรถ นายกอล์ฟก็ขยับตัวไปมา ไม้ตีกลองนี้ ก็ขยับไปด้วย ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกไม่ปลอดภัย และเกรงว่าจะเกิดการอนาจาร และกระทำไม่เหมาะสมกับผู้โดยสาร จึงโพสต์เฟซบุ๊ก เตือนภัย เล่าประสบการณ์



ทางด้านนางสาวเอ อายุ24ปี ผู้เสียหาย ระบุว่า วันที่เกิดเหตุ ไม้ตีกลองขยับไปมาจนเกือบถึงเป้ากางเกงจนต้องถอยไปจนเกือบชิดขอบท้ายรถ และยังมีท่าทางขยับตัวไปมา จึงรู้สึกว่า ไม่ปลอดภัยและวินจยย คนนี้ ส่อไปในทางอนาจาร



พอได้รู้ว่าเป็นไม้ตีกลองก็ไม่ได้ถือโทษโกรธ วินจยย แต่ไม่เข้าใจว่า จะพกในระหว่างรับผู้โดยสารทำไมเพราะเชื่อว่าผู้โดยสารใครเจอแบบตนเองก็ต้องคิด



ทั้งนี้ ตำรวจสน.สุทธิสาร ได้ทำการแจ้งจ้อหานายกอล์ฟคนขับวินจยย ข้อหา 2ข้อหา คือ กระทำการขายหน้าต่อธารกำนัล โดยกระทำการลามกอย่างอื่น และใช้รถไม่ตรงประเภทที่จดทะเบียน มีโทษปรับจ้อหาละ1000บาท



หลังจากนั้นทั้งฝ่ายก็ขอโทษกัน โดยนายกอล์ฟขอโทษที่ทำผู้โดยสารตกใจ และจะไม่ทำอีก จสกนี้จะเผาไม้กลองนี้ทิ้ง

ส่วนผู้เสียหายก็ขอเตือนภัยผู้หญิงที่โดยสารรถสาธารณะให้สัฃเกตุและระมัดระวัง เพราะในปัจจุบันมีเหตุอันตรายและคุกคามทางเพศเกิดขึ้นจำนวนมาก



คุณอาจสนใจ

Related News