สังคม

ยายขับรถผิดคันดันไปขับของยายอีกคนจอดใกล้กันเหมือนกันยันป้ายทะเบียน

โดย onjira_n

13 ก.พ. 2565

1.2K views

วันที่ 13 ก.พ. 65 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีเหตุการณ์ขับรถผิดคันเกิดขึ้นอีกแล้ว ซึ่งเป็นยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน สีเหมือนกัน และป้ายทะเบียนทั้งหมวดอักษรและตัวเลขก็คล้ายกัน และดันมาจอดใกล้ๆกันด้วย และผู้ที่ขับมาจอดก็เป็นผู้หญิงสูงอายุเหมือนกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าร้านขายยาอิ่มอุดมโอสถ 2 ริม ถ.เพชรเกษม ย่านตลาดหาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลาประมาณ 7โมงเช้า วันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา



โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่หญิงสูงอายุคนหนึ่งอายุประมาณ 70 ปี ซึ่งไปซื้อของที่ตลาดสดหาดใหญ่ใน ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเทาขาว ทะเบียน คพร-882 สงขลา ออกไปโดยที่ไม่ได้เอะใจว่า ขับรถผิดคัน เพราะ กุญแจก็เสียบเข้ากันได้ ส่วนรถของตัวเองเป็นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเดียวกัน รุ่นเดียวกัน ทะเบียน คลพ-846 สงขลา ซึ่งคล้ายๆกันด้วย และจอดอยู่ใกล้กันด้วย ยังจอดอยู่ที่เดิม



และทีนี้เจ้าของรถตัวจริงชื่อว่า นางชัญญานุช หนูสง อายุประมาณ 60 ปี ที่มาจ่ายตลาด เมื่อกลับมาที่รถก็พบว่า รถหายไปแล้ว จึงได้ไปแจ้งตำรวจชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ และได้พบ ร.ต.อ.สรายุทธ์ อังศุภานิช รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่



โดยเมื่อตำรวจมาถึงก็พบรถยามาฮ่า ฟีโน่ สีเทาขาว ทะเบียน คลพ-846 สงขลา จอดอยู่ ซึ่งเหมือนกันเด๊ะ แถมป้ายทะเบียนก็คล้ายกันด้วย จอดอยู่แทน ก็เลยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดดู ก็เห็นผู้หญิงมีอายุขับออกไป ซึ่งพฤติกรรมน่าจะเป็นการขับรถผิดคัน ไม่ใช่ตั้งใจขโมยแต่อย่างใด



ตำรวจจึงได้ตรวจสอบข้อมูลรถที่จอดอยู่ เพื่อตามหาเจ้าของปรากฏว่า กว่าจะตามเจอก็ใช้เวลา 2 วัน เพราะ รถคันนี้การขายต่อเปลี่ยนมือมา 3 คน สุดท้ายก็ตามจนเจอ และนำมาคืนให้



จากการสอบถามหลานชายของยายที่เป็นคนขับรถผิดคันไปบอกว่า ยายยืมรถคันนี้ไปใช้ และนานๆ จะขับที ส่วนตนก็อยู่ที่ อ.เมืองสงขลา เพิ่งกลับมาบ้าน ก็พบว่า ยายขับรถผิดคันมา จึงรีบประสานตำรวจ และเอาเรามาคืนให้กับเจ้าของ

สำหรับเหตุการณ์นี้จบลงด้วยดี โดยทั้ง 2 ฝ่าย ได้รถคืน และไม่ได้ติดใจเอาความกันแต่อย่างใด




คุณอาจสนใจ