สังคม

สุดทน! แจ้งจับหลานชาย เมาอาละวาด ถือดาบบุกทำลายข้าวของในบ้านพังยับ

โดย panisa_p

1 ก.พ. 2565

138 views

วันที่ 1 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่ได้มีการเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลเกี่ยวกับภาพวงจรปิดที่เป็นชายคนหนึ่ง ไม่สวมเสื้อ ใช้มีดอีโต้เข้าไปฟันทำลายทรัพย์สินภายในบ้านเลขที่ 7 หมู่ 21 บ้านอาวอยเหนือ หมู่ 21 ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ สถานที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบ นายเศรษฐศักย์ ผญบ.หมู่ 21 บ้านอาวอยเหนือ พร้อมด้วย นางคำปุ่น อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน และนายอรรถสิทธิ์ อายุ 34 ปี ลูกเขยของนางคำปุ่น กำลังสำรวจทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย


โดยพบว่า เครื่องซักผ้า จำนวน 2 เครื่อง หม้อหุงข้าว จำนวน 1 ใบ ครก 1 ใบ เก้าอี้พลาสติก 1 ตัว รถจักรยานยนต์ 1 คัน ถ้วยชาม โดนของมีคมฟันพังเสียหายยับเยิน โดยนางคำปุ่น ได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์ไว้แล้วตั้งแต่วันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา




นางคำปุ่น อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเดินทางไปเยี่ยมลูกสาวและลูกเขยอยู่ที่ ตลาด อ.ขุขันธ์ และเมื่อกลับมาบ้านพบว่า ข้าวของในบ้านพังเสียหาย จึงได้เปิดดูในกล้องวงจรปิดที่ลูกเขยนำเอามาติดตั้งไว้ และพบว่าเป็น นายนิพล อายุ 25 ปี ลูกชายของพี่สาวที่มีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 30 เมตร เป็นผู้เข้ามาพังบ้านของตน


ปกติแล้ว นายนิพล จะเข้ามากินเหล้ากับลูกชายของตนเป็นประจำแทบทุกวัน แต่ว่า วันที่ 31 ม.ค.65 ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใด นายนิพล จึงได้นำเอามีดดาบมาฟันทรัพย์สินภายในบ้านของตนเสียหาย โดยก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา นายนิพล ก็เคยเข้ามาพังบ้านของตน ทำให้ถ้วยชาม ถังน้ำพังเสียหายเกลื่อนบ้าน ตนก็ไม่ได้เอาเรื่องแต่อย่างใด เพราะเห็นว่า เป็นหลานชายแท้ ๆของตนเอง




อีกทั้งแม่ของนายนิพล ได้เข้ามาช่วยเก็บกวาดทำความสะอาดบ้านและได้ชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด แต่ว่า ครั้งนี้นายนิพล ก่อเหตุรุนแรงมาก ทำให้ตนต้องไปแจ้งความดำเนินตามกฎหมายกับนายนิพล เพื่อขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายนิพล จนถึงที่สุด


นายอรรถสิทธิ์ อายุ 34 ปี ลูกเขยของนางคำปุ่น กล่าวว่า นายนิพล มีพฤติกรรมอาละวาด ทำลายข้าวของบ้านของนางคำปุ่น แม่ยายของตนหลายครั้งแล้ว ทำให้แม่ยายของตนไม่สามารถที่จะอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ จึงได้ไปอาศัยอยู่กับตนและภรรยาที่ตลาด อ.ขุขันธ์


ตนจึงได้นำเอากล้องวงจรปิดมาติดตั้งเอาไว้และเมื่อวานนี้ได้ตรวจสอบดูภาพในกล้องวงจรปิด จึงทราบว่า นายนิพลใช้มีดฟันทรัพย์สินในบ้านของนางคำปุ่น แม่ยายของตน ซึ่งครอบครัวของตนยืนยันว่าจะขอดำเนินคดีกับนายนิพล จนถึงที่สุด แม้ว่าจะเป็นหลานชายแท้ ๆ ของแม่ยายตนก็ตาม เพราะ สุดที่จะทนกับพฤติกรรมของนายนิพล

คุณอาจสนใจ

Related News