สังคม

สองผัวเมียกักตัวในกระท่อม เกิดทะเลาะกัน เมียสุดทนใช้มีดพร้าฟันดับ

โดย panisa_p

23 พ.ย. 2564

226 views

วันนี้ (23 พฤศจิกายน 2564) เกิดเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยของมีคม เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่กระท่อมหลังหนึ่ง ท้ายหมู่บ้านทองหลาง หมู่ที่ 4 ตำบลโนนเต็ง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบเป็นกระท่อมที่ตั้งอยู่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน โดยภายในกระท่อมพบศพชาย ถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณลำคอ และศีรษะกว่า 10 แผล ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายฉัตร อายุ 43 ปี ใกล้กับที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดพร้าถูกทิ้งไว้ในพงหญ้า มีรอยคราบเลือดติดอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ


ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า กระท่อมที่เกิดเหตุดังกล่าว เป็นสถานที่กักตัวของ นายฉัตร ผู้ตาย กับภรรยา อายุ 42 ปี เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีประวัติไปสัมผัสกับผู้ป่วยโควิด-19 ทำให้ต้องไปกักตัวอยู่ที่กระท่อมดังกล่าวเป็นการชั่วคราว


โดยช่วงเช้าวันนี้มีชาวบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน และได้โทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้านไปตรวจสอบ เมื่อผู้ใหญ่บ้านไปถึง ก็พบภรรยาของนายฉัตรยืนอยู่นอกกระท่อม ส่วนด้านบนกระท่อมพบศพนายฉัตรนอนเสียชีวิตอยู่ ผู้ใหญ่บ้านจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


เบื้องต้นภรรยาผู้ตาย ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฆ่าสามีตัวเอง สาเหตุเพราะสามีดื่มสุราจนเมา และทำร้ายร่างกายตนเอง ตนเองเกิดโมโห จึงใช้มีดพร้าฟันผู้ตายหลายครั้งจนเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News