สังคม

โจรดวงซวย ขโมยโทรศัพท์มือถือ ถูกจับได้ โดนรุมกระทืบ สลบเหมือด

โดย panisa_p

17 พ.ย. 2564

2.4K views

จากกรณีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่มีกลุ่มนักท่องเที่ยวเป็นชายประมาณ 6 คนกำลังยืนล้อมชาย 1 คนที่สะพายกระเป๋า จากนั้นก็มีเสียงดังจากกลุ่มนักท่องเที่ยว พูดเสียงดังว่า เอาโทรศัพท์คืนมาแล้วก็ชกไปที่หน้าแล้วเตะซ้ำ จากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย รุมเตะจนชายคนดังกล่าวล้มลงแล้วสลบเหมือดคาเท้า แล้วมี 1 ในกลุ่มนักเที่ยวได้บอกว่าเขาขโมยโทรศัพท์ ผมเลยตามมาเอาคืน จากนั้นภาพก็ตัดไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.20 น.ของวันที่ 16 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา


ต่อมาวันนี้ 17 พ.ย. 64 เวลา 12.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณริมหาดวอนนภา บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบร้านค้าในที่เกิดเหตุ เปิดบริการช่วงกลางคืนจึงไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ในเวลาที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามนายนายขจร รัศมี อายุ 54 ปีคนขับรถ จยย.รับจ้างในบริเวณที่เกิดเหตุเล่าว่า ปกติหาดวอนนภาได้ปรับปรุงใหม่ มีที่นั่งเล่น ทำให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันเยอะและนั่งกันเป็นกลุ่ม เมื่อมีคนมาเที่ยวเยอะ มิจฉาชีพก็จะฉวยโอกาสในยามที่เจ้าของทรัพย์สินเผลอ แล้วก็จะเดินวนไปมาแล้วแอบหยิบขโมยไป คิดว่าเจ้าของเขาไม่เห็น จึงได้ลงมือก่อเหตุขโมยของ พอเจ้าของเห็นจึงได้ขับรถไล่ จากนั้นก็มีการทวงของคืน พอไม่ได้ก็เริ่มลงมือจนมีการทำร้ายร่างกาย


ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุไป สภ.แสนสุข ส่วนเจ้าของก็ได้โทรศัพท์คืน ตนก็อยากฝากเตือนถึงนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังในเรื่องทรัพย์สินให้ดี เพราะคนร้ายจะแอบแฝงมาในคราบนักท่องเที่ยว พอสบโอกาสก็จะขโมยทันที ให้เก็บของมีค่าใส่กระเป๋าให้ดีจะได้ไม่เสียทรัพย์สินด้วย


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.แสนสุข ได้สอบถามกับทาง ร.ต.อ.ณัฏฐกิตติ์ เลิศโกศลวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข เจ้าของคดี ให้ข้อมูลเพียงว่า หลังจากเกิดเหตุแล้วก็มีการแจ้งมายัง สภ.ว่ามีขโมย ลักโทรศัพท์มือถือของนักท่องเที่ยว บริเวณหาดวอนนภา จึงได้ไปตรวจสอบก็พบว่ามีนายชัยโย อินเกษม อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุนั่งคอตกหมดสภาพอยู่ในที่เกิดเหตุ


ส่วนโทรศัพท์นั้นเจ้าของได้เอาคืนแล้ว เพราะช่วยกันจับคนร้ายได้ จึงได้ส่งตัวผู้ก่อเหตุให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนทางของผู้เสียหายนั้น ทางตำรวจเองก็รอให้เข้ามาแจ้งความเพิ่มและสอบสวนเพิ่มเติมอยู่ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News