สังคม

เมียโหดใช้อีโต้-สากตีผัวเลือดอาบ ฉุนปลูกต้นไม้เอารากชี้ฟ้า อ้างสามีเดินมาหามีดเอง

โดย thichaphat_d

8 พ.ย. 2564

757 views

มีกรณีเมียโมโหผัว ให้ช่วยดามกิ่งมะม่วง แต่ผัวทำไม่เป็น จึงใช้มีดอีโต้และสากทำร้ายจนบาดเจ็บเลือดอาบ ที่เกิดเหตุพบ นายโป้ง อายุ 40 ปี มีอาชีพรับจ้าง อยู่ในสภาพนั่งพิงกำแพงรั้วบ้าน ภายในซอยประชาอุทิศ17 ตามเนื้อตัว มีร่องรอยบาดแผลที่ศรีษะและเลือดออก


ตรวจสอบพบว่า นายโป้ง โดนมีดปังตอฟันเข้าบริเวณศีรษะ และที่ลำคอมีบาดแผลจากการถูกกรรไกรตัดขี้ด้ายแทงเป็นรูแผลลึก เนื้อตัวมีฟกช้ำ จากการโดนทุบตีด้วยสากกระเบือ


ที่เกิดเหตุยังพบมีดปังตอขนาดใหญ่ และสากกระเบือ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บเอง อายุ 41 ปี พบกำลังนั่งปลูกต้นมะม่วงอย่างใจเย็น อยู่บริเวณหน้าห้องดังกล่าว และอยู่ในสภาพเนื้อตัวและเสื้อผ้าเปื้อนไปด้วยเลือดของสามีของเธอเอง และบริเวณดังกล่าวยังพบกับหยดเลือดเป็นทางยาวตลอดทางอีกด้วย


ทราบจากชาวบ้านในละแวกแถวนั้น ว่าผัวเมียคู่นี้มักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้หนักสุดจนถึงขั้นเลือดตกยางออกกันเลยทีเดียว


โดย ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าได้ทำร้ายสามี เพราะให้ช่วยดามต้นมะม่วงต้นเล็กที่เธอนำมาปลูก แต่คราวนี้ต้นมะม่วงดังกล่าวได้หักออกจากกัน ส่วนเธอเองก็พยายามแล้วที่จะดามต้นมะม่วงให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ไม่สำเร็จ จึงให้สามีช่วย


แต่สามีดันเอายอดปักลงดิน ตนก็เลยเกิดการโมโหแล้วก็คว้ามีด คว้าสากกระเบือออกมาทำร้าย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมากถึงต้องไปโรงพยาบาล ทั้งนี้ ตนไม่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำร้าย เค้าเดินมาหามีดเอง


ส่วนตัวผู้บาดเจ็บ บอกว่า สาเหตุที่โดนเมียทำร้ายเพราะว่าตนกินเหล้า เมียบอกแล้วไม่ฟัง ตอนเกิดเรื่องคือ ให้ตนดามกิ่งไม้ แต่ตนทำไม่เป็น เลยโดนตีโดนมีดฟัน แต่ตนก็ไม่โกรธเมีย ตนรักเมียมาก ตนทำผิดเอง แต่เมียตนไม่ได้ทำร้ายตนบ่อย เมียตนไม่อยากให้ตนกินเหล้า แต่ตนไม่ฟัง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บมีดปังตอ และสากกระเบือตำพริกไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี แล้วนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน. เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน


ส่วนเรื่องทางคดีความนั้นยังคงไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ ต้องรอให้สามีอาการดีขึ้นก่อน ถึงจะเรียกทั้งคู่มาปรับความเข้าใจกันที่ สน. ส่วนถ้าทางสามีจะแจ้งความเพิ่มเติม ก็สามารถที่จะแจ้งได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FSpop3hD-Lk

คุณอาจสนใจ