สังคม

ตร.แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย-พยายามฆ่า หนุ่มใช้มีดแทงดับวัยรุ่นเจ้าถิ่น หลังพวกครึ่งโหลหาเรื่องถึงบ้าน

โดย pichaya_s

13 ต.ค. 2564

19.2K views

ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่วานนี้ตำรวจ สน.เพชรเกษม ไปจับกุมตัวนายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่ยืนรอมอบตัวหลังก่อเหตุทำร้ายคู่กรณีซึ่งเป็นวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในละแวก เป็นเหตุให้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน บริเวณหน้าบ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค


พันตำรวจเอกวิศิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาอย่างละเอียดให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์จากจังหวัดนครปฐม มาหาแฟนสาวที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ แล้วเกิดมีการขับปาดแซงกันบนถนนกับกลุ่มคู่อริที่อาศัยอยู่ในละแวก ทำให้กลุ่มคู่อริไม่พอใจ ยกพวกประมาณ 7-8 คน ไปหาเรื่องถึงหน้าบ้าน จากนั้นผู้ต้องหาได้นำอาวุธมีดสองเล่มออกไปวิวาทด้วย


โดยอ้างว่าระหว่างต่อสู้กันได้ใช้มีดแทงไปมั่วๆ เพื่อป้องกันตัว และตัวผู้ต้องหาก็ถูกคู่อริทำร้ายร่างกายจนแขนหัก มีบาดแผลตามร่างกายด้วย ก่อนที่จะพบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน ซึ่งจากการสอบปากคำพยานแวดล้อม ส่วนใหญ่พบว่าให้การใกล้เคียงกัน แต่ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการป้องกันตัว หรือสมัครใจทะเลาะวิวาท ต้องรอผลการรวบรวมพยานหลักฐาน และการพิจารณาองค์ประกอบต่างๆ โดยเฉพาะภาพวงจรปิดก่อน แต่อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ขณะนี้นายณัฐวุฒิ ถูกแจ้ง 3 ข้อหาดังนี้ ฆ่าคนตาย พยายามฆ่า และพกพาอาวุธมีดฯ ส่วนตัวผู้ต้องหาถูกคุมขังอยู่ห้องกักขังของโรงพัก เพื่อรอส่งฝากขังศาลอาญาธนบุรีในเช้าวันพรุ่งนี้ต่อไป


สำหรับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ยืนยันว่ายังมีแค่ 2 คน คือ นายสมเดช ดุลยพัฒน์ อายุ 25 ปี และนายธิติวุฒิ กลิ่นโพธิ์ อายุ 19 ปี ส่วนนายพันกร อึ่งโต อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสยังอยู่ระหว่างการรักษาตัวในห้อง ICU

คุณอาจสนใจ

Related News