สังคม

ระทึก กล้องหน้ารถจับภาพ รถตู้พุ่งข้ามเลน ชนกระบะอย่างจังที่ชลบุรี

โดย thichaphat_d

19 เม.ย. 2564

18K views

ชลบุรี-ภาพจากกล้องหน้ารถกระบะ ฟอร์ดเรนเจอร์ สีขาวทะเบียนป้ายแดง จับภาพขณะที่กำลังขับมาตามถนนเส้นพานทอง-โรงนา


พอมาถึงที่เกิดเหตุช่วงโค้ง อบต.พานทองหนองกะขะ หมู่ 10 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้มีรถตู้ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว วิ่งสวนเลนมาแล้วจู่ๆ รถตู้ได้เสียหลักหักเลี้ยวข้ามเลนพุ่งชนรถคันที่มีกล้องอย่างแรง จนรถกระเด็นถอยไปชนกับรถกระบะอีกคันเป็นรถ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ของนายนายสมเจตน์ โล่ห์คำ อายุ 36 ปี ที่วิ่งตามหลังรถฟอร์ดคันที่มีกล้องพุ่งชนท้ายเต็มแรงได้รับความเสียหาย


สอบถามนายบำรุง พลเพา อายุ 49 ปีคนขับรถตู้เปิดเผยว่าตนขับรถมาตามปกติ พอมาถึงทางโค้งตนก็โค้งมาตามถนนแต่รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนกับรถกระบะคันที่สวนมาดังกล่าว แต่ตนก็ยอมรับผิดเรียกประกันภัยรถยนต์มาชดใช้ค่าเสียหายกับรถทั้งหมด


ทางด้านนายวิรุต อบมา อายุ 31 ปีคนขับรถฟอร์ดที่ติดกล้องได้เล่าว่า ตนได้ขับรถไปรับแฟนสาวที่โรงงานกำลังจะกลับที่พักพอมาถึงที่เกิดเหตุตนก็ขับมาตามถนนความเร็วประมาณ 50-60 กม./ชม.จู่ๆรถตู้ได้เสียหลักข้ามเลนมาชนรถตนอย่างแรงช่วงเวลารวดเร็วมาก จนเบรกรถไม่ทันตามกล้องหน้ารถที่บันทึกไว้ได้ จากนั้นรถตนกระเด็นถอยกลับไปในจังหวะที่มีรถตามหลังมาอีกคันก็เลยพุ่งชนท้ายอีกคันทำให้มีรถพังเสียหายทั้งหมดรวม 3 คัน


ทางด้านตำรวจจึงได้ให้คนขับรถตู้ประสานประกันภัยมาตรวจสอบความเสียหายเพื่อจะได้รับผิดชอบความเสียหายของรถยนต์ที่เกิดเหตุตามประสงค์ของคนขับรถตู้ดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Hd29HN4MqjQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชลบุรี ,ข้ามเลน ,รถตู้ ,รถกระบะ

คุณอาจสนใจ

Related News