สังคม

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 19 เม.ย.64 แผนกระจายวัคซีนซิโนแวค 1 ล้านโดส-หมาขย้ำหัวเด็กเย็บ 23 เข็ม-พระสร้างกิโยตินตัดหัวตัวเอง

โดย thichaphat_d

19 เม.ย. 2564

342 views

-ช็อก เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ดัง สร้างกิโยติน คล้ายเครื่องตัดคอนักโทษโบราณ ตัดหัวตัวเอง ระบุเพื่อเป็นพุทธบูชา เหตุเกิดที่ สำนักสงฆ์ภูหินกอง ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู โดยใช้เชือกผูกมีดห้อยไว้ด้านบน ถ่วงด้วยปูนซิเมนต์ ก่อนไปนั่งก้มหัวตรงใบมีด แล้วตัดเชือกให้มีดตกลงมา ตัดคอตัวเองจนเสียชีวิต ชี้เตรียมการทุกอย่างไว้ตั้งแต่ 5 ปีก่อนแล้ว


-ยอดโควิดพุ่งไม่หยุด พบผู้ป่วยรายใหม่ติดเชื้อ 1,767 ราย สะสมเพิ่มเป็น 42,352 ราย ส่วนใหญ่ผู้ป่วยกระจุกตัวในภาคกลาง และ กทม. และมีผู้ป่วยใช้เครื่องช่วยหายใจ 28 ราย มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 2 ราย ทำให้เสียชีวิตสะสม 101 ราย สธ.ห่วงแนวโน้มระบาดไปยังโรงเรียน องค์กร สถานประกอบการ ต้องขอความร่วมมือทำงานจากบ้าน


-พบคลัสเตอร์ใหม่ ครูเอกชนในสมุทรปราการ นำเชื้อมาติดนักเรียนแล้วถึง 32 ราย ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อในจังหวัดรายใหม่พุ่งมากถึง 42 ราย ส่วนเชียงใหม่ พบติดโควิด-19 รายวันเพิ่มอีก 196 ราย เปิดไทม์ไลน์ ผู้ติดเชื้อรายหนึ่งพบเป็นดีลเลอร์ยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ไปตามโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ถึง 7 แห่ง


ขณะที่โรงพยาบาลประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ วุ่นทั้ง รพ. สั่งปิด 2 วัน รับเฉพาะผู้ป่วยหนัก หลังมีผู้ป่วยฉุกเฉินเข้ารักษาไม่กี่ ชม.แล้วเสียชีวิต ตรวจพบติดโควิด ส่วนคลัสเตอร์ตลาดกลางกุ้งอยูธยา สาธารณสุขตั้งเต้นตรวจเชิง ผู้เสี่ยงสูงแห่ตรวจแน่น


-คนวงการบันเทิง ยังทยอยประกาศติดเชื้อเพิ่ม ล่าสุด ป้อง ณวัฒน์,ขันเงิน ไทเทเนียม, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, 3 นักแสดงค่ายกันตนา บอส ธวัชนินทร์, มิ้นท์ พุทธิดา, เซีย อานาสเตนเซีย


ขณะที่วงการการเมือง ปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง พี่ชายสาธิต รมช.สาธารณสุข ติดโควิด


-เปิดแผนกระจายวัคซีน 1 ล้านโดสของซิโนแวค 599,800 โดส ฉีดให้บุคลากรสาธารณสุขทั่วประเทศให้ครบ 100% ภายใน 1 เดือน และจำนวน 1 แสนโดสฉีดควบคุมโรคในพื้นที่สีแดง ส่วนจำนวน 147,200 โดสฉีดให้ประชาชนที่มีโรคประจำตัว และอีก จำนวน 54,320 โดสฉีดให้กับคนที่มีโอกาสพบเจอคนจำนวนมาก เช่น ทหาร ตำรวจ บุคลากรด่านหน้า รวมถึง ส.ส. ต่างๆ ก็จัดอยู่ในกลุ่มนี้ เพราะมีโอกาสลงพื้นที่พบปะคนจำนวนมาก และสำรองใช้ในภาวะฉุกเฉินอีก 98,680 โดส


-เจ้าสัวซีพีฝากถึงนายกฯเปิดทางให้เอกชนนำเข้าวัคซีน ฉีดให้ พนง.โดยเอกชนออกค่าใช้จ่าย ช่วยลดภาระให้ภาครัฐ


-กลุ่มพลเมืองโต้กลับ นัดทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ยืนหยุดขัง เป็นวันที่ 26 หน้าศาลฎีกา เรียกร้องให้ปล่อยตัวผู้ต้องขังปรับเวลาจาก 112 นาที เหลือ 1 ชม. 12 นาที และจำกัดคนยืนเพียงจุดละ 40 คน ถือป้ายไว้อาลัยให้กับความ (อ) ยุติธรรม


-แม่ร้อง คลอดลูกได้ 4 วัน ยังไม่ทันได้ดูหน้า ออกซิเจนในร่างกายต่ำ จนอาการทรุดเสียชีวิต ผลชันสูตรชี้เลือดออกในโพรงสมอง เหตุเกิดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านนนทบุรี พ่อยืนยันจะยังไม่เผาศพ จนกว่าจะได้ข้อสรุปว่าน้องเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด


-หึงโหด หนุ่มยิงเมียแล้วจบชีวิตตาม ปล่อยลูกสาวฝาแฝดกับลูกชาย 1 ขวบเป็นกำพร้า ก่อเหตุคารถกระบะจอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมันฉะเชิงเทรา


-หมาขย้ำหัวเด็กวัย 4 ขวบ เย็บกว่า 23 เข็ม เจ้าของหมาบอกหมาไม่ดุ ขอให้ถอนแจ้งความ ยินดีรับผิดชอบเต็มที่ แต่หลังเกิดเหตุเอาหมาไปโพสต์หาบ้านใหม่


-ช่างแอร์เดือด บุกยิงนายหน้าค้าที่ดินดับคาบ้าน แค้นขอซื้อที่ดินของพ่อแม่คืนแล้วไม่ยอมขาย กลับนำไปขายให้คนอื่น


-สาวพานักร้องหนุ่มไปกินข้าวที่ร้านอาหารย่านหทัยราษฎร์ แต่พอตอนจ่ายเงินกลับปลอมสลิปโอนเงินหลอกร้านอาหาร ยังทำเนียนโชว์จ่ายเกินกว่าค่าอาหารเกือบ 1,000 บาท อ้างว่าจ่ายเกินเพราะเดี๋ยวมากินใหม่ ก่อนจะขับรถออกไปทันที พนักงานมาเช็คทีหลังถึงรู้ว่าโดนหลอก มีเงินเข้าแค่ 1 บาท ล่าสุดนักร้องหนุ่มที่ไปด้วยออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เกี่ยวข้อง


-รถพ่วง 18 ล้อจอดขวางถนน ทำให้รถ 22 ล้อชน ก่อนคนขับลงมาทำร้ายกันทำร้ายร่างกายกันบนถนนสิริโสธร ขาเข้าบางปะกง ส่วนสินค้าที่เป็นน้ำตาลทรายก็รั่วไหลลงพื้นถนนจำนวนมาก ส่งผลทำให้การจราจรติดขัดติดยาวหลายกิโล



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/akdesf6vuFA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง ,สรุปข่าว ,พระตัดหัว ,พระตัดหัวถวายเป็นพุทธบูชา ,ยอดติดเชื้อโควิด ,คลัสเตอร์โควิด ,ครูเอกชน ,ตลาดกลางกุ้งอยุธยา ,ดาราติดโควิด ,วัคซีนซิโนแวค ,ฉีดวัคซีนโควิด ,ยืนหยุดขัง ,หึงโหด ,ผัวยิงเมีย ,ช่างแอร์ ,สลิปปลอม ,โกงค่าอาหาร ,กิโยติน ,ปั่นไพบูลย์เกียรติ ,ป้องณวัฒน์ ,ขันเงินไทเทเนียม ,เจ้าสัวซีพี ,กลุ่มพลเมืองโต้กลับ ,เด็กตาย ,หมาขย้ำหัวเด็ก ,นายหน้าค้าที่ดิน

คุณอาจสนใจ

Related News