สังคม

ไฟไหม้คอนโดย่านโชคชัย 4 ลุงตกใจเข้าไปหลบในห้องน้ำ เสียชีวิตสลด

โดย thichaphat_d

8 เม.ย. 2564

1.6K views

เกิดเหตุสลดใจขึ้นหลังมีเหตุเพลิงไหม้ในคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยโชคชัย 4 ซอย 32 หลังเพลิงสงบพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงวัยที่เข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำ คาดว่าเกิดจากอาการหลงลืม และตื่นตกใจ ที่พบเพลิงลุกไหม้เครื่องใช้ไฟฟ้า


พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยโชคชัย 4 ซอยย่อย 32 จึงประสาน เจ้าหน้าที่จากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานครเข้าระงับเหตุ จุดเกิดเหตุเกิดขึ้นภายในห้องพักชั้นที่ 10 คอนโดแห่งหนึ่งในซอยโชคชัย 4 แยก 32 เจ้าหน้าที่และผู้พักอาศัยได้ช่วยกันพยายามดับเพลิงอยู่ประมาณ 20 นาที ก่อนจะควบคุมเพลิงไว้ได้


จากการตรวจสอบ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ภายในห้องน้ำของห้องพักดังกล่าว จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุเห็นมีแสงเพลิงออกมาจากในห้องพักของผู้เสียชีวิต บริเวณจุดที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า คาดว่าสาเหตุเพลิงไหม้น่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นชายสูงวัย อายุประมาณ 60 ปี มีอาการหลงลืม ไม่ค่อยได้ออกจากห้อง


คาดว่าขณะเกิดเหตุด้วยความตกใจจึงเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำ ก่อนที่เพลิงจะลุกลามเสียหายทั้งห้องจนเกิดเป็นเหตุสลดใจดังกล่าว โดยต่อจากนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรพลิกศพ ที่โรงพยาบาลเพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/W-9t7JZJ6eo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟคลอก ,ไฟไหม้คอนโด ,โชคชัย4

คุณอาจสนใจ

Related News