สังคม

ลูกชายร้านข้าวมันไก่ ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ แซงข้ามเลนชน จยย.ดับ 1 เจ็บ 1 ก่อนรถฟาดเสาไฟ

โดย thichaphat_d

7 เม.ย. 2564

907 views

กาญจนบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพชัด หนุ่มทายาทร้านข้าวมันไก่เจ้าดัง ซิ่งรถหรูพยายามแซงข้ามเลน ก่อนพุ่งชนประสานงารถจักรยานยนต์ ที่แล่นสวนมาอย่างจัง ส่งผลมีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย


กล้องวงจรปิด ริมถนนสายท่ามะขาม-ท่าน้ำตื้น ช่วงใกล้เคียงวัดหัวหิน บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว ขับตามรถคันหน้ามาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะตัดสินใจเร่งความเร็วรถ แซงขึ้นไปในเลนตรงข้าม เพื่อจะแซงรถคันหน้า


จากนั้นกล้องวงจรปิดอีกตัว เผยให้เห็นวินาทีที่รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว พุ่งข้ามเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนมาในเลนตรงข้ามเข้าอย่างจัง ส่งผลทำให้นายอรัญ อยู่เย็น อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิตคาที่ทันที


ส่วนหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายมา ถูกแรงกระแทกร่างลอยมาตกอยู่ริมถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ชายอายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก


ทั้งนี้ทราบว่าชายคนขับฟอร์จูนเนอร์ เป็นลูกชายเจ้าของร้านข้าวมันไก่ชื่อดัง บริเวณหน้าโรงเรียนวัดท่าน้ำตื้น ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยชายคนดังกล่าวยอมรับว่า ช่วงเกิดเหตุ กำลังรีบขับรถเพื่อจะกลับไปทำธุระที่ร้าน โดยมีรถยนต์สีดำคันหนึ่งขับนำหน้าอยู่ จึงพยายามเร่งความเร็วเพื่อจะแซงรถคันข้างหน้า โดยได้หักรถข้ามไปในเลนตรงข้าม


เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขี่สวนมาพอดี จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ก่อนที่รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคูน้ำข้างทางและพุ่งชนเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างทางพังเสียหายอีก 1 ต้น เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกาญจนบุรี ต้องรีบเข้าดำเนินการตัดไฟและซ่อมแซมเสาไฟฟ้าเพื่อให้กลับมาจ่ายกระแสไฟได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต รวมถึงทำให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yxJQwJnhMno

คุณอาจสนใจ

Related News