สังคม

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 24 มี.ค.64 โปรดเกล้าฯ 4 รมต.ใหม่-ดราม่าวิจิตรศิลป์ มช.-ทำแผนไอ้เต้ยหลอนยาแทงเด็กปั๊ม

โดย thichaphat_d

24 มี.ค. 2564

137 views

-คุมตัวไอ้เต้ย หลอนยาแทงเด็กปั๊มน้ำมันทวงค่าน้ำมัน 40 บาท-ยิงหัวเพื่อนบ้านตายทำแผน ประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวเอ่ยปากขอโทษ ชาวบ้านมารอหวิดถูกประชาทัณฑ์


ด้านแม่เด็กปั๊มน้ำมันที่เสียชีวิต อยากให้ไปขอขมาศพ จะได้ หมดเวรหมดกรรมต่อกัน ไม่ขอพูดอะไรและไม่ขอมองหน้า เพราะสิ่งที่เขาทำโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ และอยากให้ ตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด


-ม่ายสาวเหยื่อหึงโหด ถูกคู่กรณีตบตี จับแก้ผ้าประจานโซเชียล ใช้ด้ามไม้กวาดแทงอวัยวะเพศสิ้นลมแล้ว ญาติลุ้นผลชันสูตรช่องคลอด หลังคู่กรณีปฎิเสธ ลั่นไม่ชัดเจนร้องขอชันสูตรใหม่ ลูกสาวเผยคู่กรณีไปคุยโวทั้งตลาดว่ากระทืบแม่


ด้านคู่กรณีและลูกสาว ยังปฏิเสธเสียงแข็ง อ้างไปพบนอนเปลือยกายอยู่ในห้อง สภาพตามที่เห็นในคลิป พร้อมจะพิสูจน์ความจริง หากพวกตนไม่ผิดจะเอาเรื่องผู้ที่กล่าวหาพวกตนเช่นกัน


-โปรดเกล้าฯ 4 รมต.ใหม่ ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ นั่งกระทรวง ดีอีเอส, ตรีนุช เทียนทอง คุมกระทรวงศึกษาตามคาด, วีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล จากภูมิใจไทยนั่งรัฐมนตรีช่วยคมนาคม ส่วนสินิตย์ เลิศไกร เป็น รมช.พาณิชย์


-นายกฯห่วงร่าง พ.ร.บ.ประชามติ ที่มี ส.ว.บางคนออกมาระบุว่า อาจมีปัญหา หลัง ส.ว.แพ้โหวตเสียงข้างน้อยในวาระ 2 ว่า เข้าใจว่าบางคำถามตอนนี้เป็นคำถามที่สลับซับซ้อนมากขึ้น และเรื่องนี้คงเป็นคำถามที่มาจาก ส.ส.และ ส.ว.มาให้ตนตอบด้วยใช่หรือไม่ เป็นเรื่องในสภาฯที่จะต้องดำเนินการ ยอมรับห่วง หากร่าง กม.ประชามติจะถูกคว่ำไปในวาระ 3 ซึ่งมี ส.ว. บางคนแสดงความเป็นห่วงว่า รัฐบาลจะต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก หรือ ยุบสภา


-โควิดติดเชื้อรายใหม่พุ่ง 401 ราย มากจาก กทม.352 ราย ส่วนใหญ่จากคลัสเตอร์ ตม.บางเขน ขณะที่มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นชายวัน 75 ปี มีโรคประจำตัว เสียชีวิต 5 วันหลังจากตรวจพบเชื้อ


ด้านอนุทินและสาธิต ได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็ม พร้อมรับเอกสารรับรองการได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของประเทศไทย พร้อมย้ำแม้จะได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ยังมีโอกาสติดเชื้อได้หากมีพฤติกรรมเสี่ยง


-สายเที่ยวเฮ! ครม.เห็นชอบ ทัวร์เที่ยวไทย แจก 5,000 บาทเที่ยววันธรรมดา 1 ล้านสิทธิ์ ผ่านบริษัทนำเที่ยว ชำระผ่านแอปเป๋าตัง พ่วงขยายสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 อีก 2 ล้าน ใช้มาตรการเข้มกันทุจริต มีการสแกนใบหน้าของผู้เข้าใช้บริการ รวมถึงมี GPS ติดตามตัวว่าไปใช้บริการจริง โดยทั้ง 2 โครงการจะต้องเป็นการท่องเที่ยวข้ามจังหวัดเท่านั้น และจะสิ้นสุดโครงการในเดือนสิงหาคมนี้


-ครม.เห็นชอบเสนอ ต้มยำกุ้ง เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติต่อยูเนสโก โดยที่ผ่านมาประเทศไทยมีมรดกภูมิปัญญาฯ ได้รับการขึ้นทะเบียนของยูเนสโกแล้ว 2 รายการ คือ โขนและนวดไทย


-คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เดือด หลังผู้บริหารและเจ้าหน้าที่รื้อถอนงานศิลปะของนักศึกษา ใส่ถุงดำโดยไม่ชี้แจง เกิดวิวาทะโต้กันเดือด มีคลิป ผศ.ดร.ทัศนัย เศรษฐเสรี อาจารย์สาขาสื่อศิลปะและการออกแบบสื่อ ได้โต้เถียงกับคณะผู้บริหาร


ล่าสุด คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ออกแถลงการณ์ชี้แจง ในการจัดแสดงงานนิทรรศการศิลปนิพนธ์ของนักศึกษา ได้พบวัสดุอุปกรณ์ บริเวณลานด้านหลังอาคารหอศิลปวัฒนธรรม จากการสอบถามนักศึกษาซึ่งอยู่ในบริเวณนั้น แจ้งว่า ไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด และไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ คณะฯได้ตรวจสอบวัสดุอุปกรณ์ดังกล่าว พบวัสดุบางรายการที่หมิ่นเหม่ต่อการผิดกฎหมาย จึงได้เก็บรวบรวมวัสดุอุปกรณ์ทั้งหมด เพื่อรอให้มารับคืนต่อไป ด้าน นศ.วิจิตรศิลป์ เดือดรวมตัวเปลี่ยนป้ายชื่อคณะเป็น วิจิตรสิ้น


-กลุ่มรถมอเตอร์ไซค์วิบาก เข้าไปแข่งรถในถ้ำโบราณสถาน จ.กระบี่ ลัดเลาะไปตามโขดหิน และเบิ้ลเครื่องเสียงดัง จนท.เตรียมประสานกรมศิลปากรให้ดำเนินคดี แจ้งข้อหาบุกรุก หรือทำให้เสียหาย ซึ่งต้องโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี หรือปรับไม่เกิน 7 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ขณะนี้รู้ตัวคนจัดงานแล้ว


-คุมตัวไอ้ป๊ะ หนุ่มคลั่งยาแทงคอผู้ใหญ่บ้านที่อุดรฯเจ็บสาหัสไปทำแผน แต่ต้องยกเลิกทำแผนกะทันหัน หวั่นโดนชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ โดยสาเหตุที่ไอ้ป๊ะ คลั่งอาละวาดมาจากเสพยาจนหลอน และแอบชอบครูสาว แต่ครูไม่เล่นด้วย ทำให้เข้าไปอาละวาดในโรงเรียนบ่อยๆ ส่วนอาการของผู้ใหญ่บ้าน ปลอดภัยแล้ว


-จ่อออกหมายเรียกหรือหมายจับ ผู้ต้องสงสัย 25 คนก๊วนปาร์ตี้ ที่เอี่ยวการเสียชีวิตของพริตตี้สาววาวา ชันสูตรพบสารเสพติดในร่างกาย ชี้ข้อหาหนักสุดเป็นเรื่องเกี่ยวกับคดียาเสพติด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DnGMu1TBJbM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง ,สรุปข่าว ,เมายาคลั่ง ,แทงเด็กปั๊ม ,ยิงเพื่อนบ้านคาเปล ,ไม้กวาดแทงอวัยวะเพศ ,รัฐมนตรีใหม่ ,ปรับครม ,ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ,ตรีนุช เทียนทอง ,ประชามติ ,แก้รัฐธรรมนูญ ,ติดเชื้อโควิด ,อนุทิน ชาญวีรกูล ,ฉีดวัคซีนโควิด ,ทัวร์เที่ยวไทย ,เราเที่ยวด้วยกัน ,แทงคอผู้ใหญ่บ้าน ,ไอ้ป๊ะ ,พริตตี้วาวา ,วีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล ,สินิตย์ เลิศไกร ,ตมบางเขน ,ต้มยำกุ้ง ,มรดกโลก ,ยูเนสโก ,วิจิตรศิลป์ มช. ,วิจิตรศิลป์ ,ทัศนัย เศรษฐเสรี ,มอเตอร์ไซค์วิบาก

คุณอาจสนใจ

Related News