สังคม

สาวเปิดโปง ถูกลวงทำงานดูแลแรปเปอร์ดัง มีแฟนสาวเป็นธุระจัดหา สุดท้ายกลายเป็นเรื่องเซ็กซ์

โดย thichaphat_d

25 ก.พ. 2564

905 views

นางสาวแอนนา อายุ 18 ปี เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังนำหลักฐานเป็นข้อความแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความว่าถูก น.ส.ลิลลี่ อายุ 30 ปี ทำหน้าที่เป็นธุระจัดหาให้เธอไปสนองความใคร่ให้กับนักร้องแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง อายุ 34 ปี


โดย น.ส.แอนนา เล่าว่า ตนถูกหญิงสาว ชื่อลิลลี่ ซึ่งเป็นแฟนสาวของแรปเปอร์หนุ่ม เข้ามาพูดคุยกับตนผ่านทางแชทเฟซบุ๊กว่า ขอจ้างให้มาทำงานดูแลเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการหาอาหาร และคิวงาน โดยจ้างเป็นเงินวันละ 1,000 บาท กระทั่งมีการตกลงกัน เมื่อมาทำงานก็ไม่มีงานตามที่ตกลง แต่กลับมีเรื่องเซ็กซ์ เท่านั้น ตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้ากัน โดยให้แต่งตัวใส่ชุดจีสตริงส์ก่อนจะร่วมหลับนอนด้วยกัน โดยหญิงที่เป็นแฟนเป็นคนจัดหาชุดให้ใส่

ด้านเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้ร้องเอาไว้แล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และจะเรียกฝ่ายหญิงที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ ถ้าผิดจริงก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาทันที ส่วนฝ่ายผู้ชาย ต้องสอบปากคำหญิงที่ถูกกล่าวหาให้เสร็จก่อน เบื้องต้นตั้งข้อหาสนองความใคร่ และธุระจัดหา โดยจะเร่งรัดคดีให้เร็วที่สุด เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทั้งนี้โลกออนไลน์ต่างพากันเดาไปต่าง ๆ นานาว่าเป็นแรปเปอร์คนดังคนไหนกันแน่พร้อมทั้งวิจารณ์ว่าฝ่ายหญิงได้ตอบตกลงที่จะร่วมงานเอง จึงน่าจะเป็นการสมยอมไม่ใช่ถูกหลอก


ขณะที่หนึ่งในแรปเปอร์ที่ถูกพาดพิงคือ ยังโอม เจ้าตัวยอมรับว่าได้เห็นข่าวแล้ว พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ใช่แรปเปอร์ที่ตกเป็นข่าว พร้อมย้ำว่าตนเองโสด ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นมองว่าไม่ได้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของศิลปินแน๊ป มองว่าอยู่ที่แต่ละคนมากกว่า ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็มีคุยกับผู้หญิงมาเยอะ แต่ไม่ได้ไปทำอะไรที่เป็นการล่วงละเมิดถ้าอีกฝ่ายไม่ยินยอม



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/d41Hy_AYp1k

คุณอาจสนใจ

Related News