สังคม

เด็กเอ็นฯ แฉ ชายอ้างเป็น ตร.ใช้บริการฟรี แถมขู่ดำเนินคดีค้าประเวณี เรียกเงินอีก 5 พัน

โดย paweena_c

29 ส.ค. 2567

256 views

สาวรับงานเอ็นวี โดนชายอ้างเป็นตำรวจเบี้ยวเงิน แถมขู่ดำเนินคดีค้าประเวณี ขู่จะบอกครอบครัว สุดท้ายยังร่วมกับเพื่อนรีดเงินอีก 5 พันบาท

เด็กเอ็นเตอร์เทน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย พร้อมนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่ากระทรวงมหาดไทย เข้าพบพันตำรวจเอกเอกราช อุ่นเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุทธยา เพื่อขอความช่วยเหลือและต้องการดำเนินกับชายฉกรรจ์ 4 คนซึ่งอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ หลังผู้เสียหายไปรับเงินเอ็นเตอร์เทนแบบเอ็นวี (VIP) กับหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์ แล้วถูกเบี้ยวเงิน แถมยังถูกรีดเงินไปอีก 5,000 บาท

ผู้เสียหาย อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือช่วงประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา มีชายคนหนึ่งติดต่อมาว่าจ้างให้รับงานเอ็นเตอร์เทนแบบเอ็นวี ในราคา 1,500 บาท ซึ่งก็ตัดสินใจรับงาน โดยที่เพื่อนของคู่กรณีก็ได้ว่าจ้างเพื่อนของเธอไปรับงานเอ็นวีด้วยเช่นกัน เธอมีหลักฐานคือแชทที่คุยกับคู่กรณีที่ตกลงรับงาน โดยนัดให้ไปเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ทั้งนี้เมื่อเจอกับคู่กรณี ก็ได้ทำงานเอ็นวีตามข้อตกลง แต่คู่กรณีกลับบอกว่าปฏิบัติภารกิจไม่เสร็จและขอเงินคืน ซึ่งเธอไม่ยอมเพราะได้ร่วมหลับนอนกันแล้ว คู่กรณีจึงบอกเธอว่าเป็นตำรวจ หากไม่คืนเงินจะจับกุมในข้อหาค้าประเวณี จากนั้นคู่กรณีก็ได้โทรศัพท์ไปบอกเพื่อนของเขา ซึ่งอยู่อีกห้องกับเพื่อนของเธอให้ไปที่ทำงานของชายคนดังกล่าวที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ

เมื่อไปถึงพบว่าเป็นศูนย์ปฏิบัติงาน สังกัดกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 โดยศูนย์นี้อยู่ใกล้กับวัดพนัญเชิง จากนั้นตำรวจที่นั่นซึ่งเป็นเพื่อนกับคู่กรณี แจ้งว่าจะดำเนินคดีเธอในข้อหาค้าประเวณี จึงยอมคืนเงินให้คู่กรณี 1,500 บาท แต่ปรากฎว่าคู่กรณีกลับไม่ยอมจบเรื่อง และขู่ขอเงินเพิ่ม 20,000 บาท แต่เธอไม่ยอมจ่ายและบอกว่าให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาค้าประเวณีและเปรียบเทียบปรับกับเธอเลย เมื่อเธอพูดจบ คู่กรณีก็ไม่พอใจ และด่าต่าง ๆ นานา เช่นบอกว่าเธอหัวหมอรู้มาก และบอกให้เธอกับเพื่อนโทรศัพท์หาทางครอบครัวให้มาที่โรงพัก รวมถึงยังให้พรรคพวกมาพูดกดดันด้วย

เธอบอกกับคู่กรณีว่าทางครอบครัวไม่รู้ว่าเธอทำงานเอ็นวี ทำให้คู่กรณียิ่งได้ใจ ข่มขู่หนักขึ้นและบอกว่าถ้าไม่อยากให้ครอบครัวรู้เรื่องนี้ ต้องจ่ายเงิน 20,000 บาท เธอกับเพื่อนหมดหนทางต่อสู้จึงยอมจ่ายเงิน แต่เธอไม่มีเงินจึงต่อรองจาก 20,000 บาท จนเหลือ 5,000 บาท เธอกับเพื่อนรวมกันมีเงินสดอยู่ 4,000 บาท และก็ได้โอนเงินเพิ่มไปอีก 1,000 บาท เพื่อให้ครบ 5,000

แต่เรื่องกลับไม่จบ เพราะคู่กรณีขู่ว่าหลังจากวันนี้ให้พวกเธอจ่ายส่วยเป็นรายเดือนให้ด้วย แถมยังบังคับให้เธอกับเพื่อนไปหลับนอนกับคู่กรณีและเพื่อนๆ ของเขารวม 4 คน แบบฟรีๆ อีกด้วย เรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่ากลัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องขอความปลอดภัย จึงมาขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด

ขณะที่พันตำรวจเอกเอกราช เปิดเผยว่าหลังจากนี้จะเร่งสืบสวนและตรวจสอบว่าชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คน ที่ข่มขู่ผู้เสียหายและบอกว่าเป็นตำรวจนั้น เป็นตำรวจจริงหรือไม่ หากพบว่าเป็นตำรวจจริงก็จะดำเนินคดีทั้งทางอาญาและวินัยอย่างเฉียบขาด ไม่มีละเว้นหรือช่วยเหลือกันอย่างแน่นอน

ล่าสุดมีรายงานว่าผู้เสียหาย เพจสายไหมต้องรอด และตำรวจ ได้เข้าไปตรวจสอบที่โรงแรมซึ่งเป็นจุดที่ผู้เสียหายได้นัดเจอกับผู้ก่อเหตุแล้ว เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม



https://youtu.be/aXaEFl68dOU



คุณอาจสนใจ

Related News