สังคม

เบนซ์หัวร้อน เบียดปาดหน้ากู้ภัยก่อนชิ่ง ลุงพูดดูถูกอ้างผมยาว ทำหลานกลัวหนีตั้งหลัก

โดย paweena_c

9 ส.ค. 2567

87 views

หนุ่มกู้ภัย แฉพฤติกรรม ถูกหนุ่มขับเบนซ์หัวร้อน ขับรถชนแล้วหนีกลับไปบ้าน แถมยังถูกลุงของคนขับรถเบนซ์พูดจาดูถูกที่เป็นกู้ภัย

ภาพจากกล้องหน้ารถกู้ภัย ของนายวัตร กู้ภัยปอเต็กตึ๊ง ซึ่งถูกรถเบนซ์ ซึ่งอยู่เลนซ้ายขับกินเลนเข้ามาแล้วชนที่บริเวณ หน้ารถกู้ภัย เหตุเกิดเมื่อวานนี้บริเวณถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน มุ่งหน้าวงเวียนใหญ่

หลังจากที่เฉี่ยวชนกันแล้ว คนขับรถเบนซ์ได้ลงมาจากรถและมีปากเสียงกับนายวัตร จากนั้นคนขับรถเบนซ์ได้ขึ้นรถและขับหนีมุ่งหน้าไปที่วงเวียนใหญ่ ทำให้นายวัตรขับรถไล่ตาม แต่ช่วงเวลาดังกล่าวรถติด ทำให้นายวัตร ตัดสินใจลงจากรถวิ่งไปหารถเบนซ์ที่ชนแล้วหนี

จนสุดท้ายนายวัตรได้ตามไปถึงรถเบนซ์ ซึ่งอยู่ที่แยกวงเวียนใหญ่ โดยมีพลเมืองดี และวินมอเตอร์ไซด์ ได้เอาแบริเออร์มากั้นรถเบนซ์เพื่อไม่ให้ขับหนี แต่คนขับรถเบนซ์ กลับฉวยโอกาสขับรถฝ่าวงล้อมหนีไปอีกครั้ง

นายวัตร เปิดใจกับทีมข่าวอาชญากรรมช่อง 3 บอกว่า ก่อนที่รถจะถูกชน ตนเห็นว่ารถเบนซ์พยายามขับมาทางซ้ายเพื่อเบียดเข้ามาเลนของตน ซึ่งตนมองแล้วว่ายังไงรถเบนซ์ก็แทรกเข้ามาเลนของตนไม่ได้ จึงพูดผ่านเสียงตามสาย บอกให้รถเบนซ์กลับไปที่เลนซ้าย ซึ่งรถเบนซ์ได้พยามเบี่ยงออก แต่ไม่พ้นและชนกับรถของตน

จากนั้นคนขับรถเบนซ์ได้ลงมาจากรถ และพูดว่าตนเป็นฝ่ายผิด ซึ่งตนได้บอกว่าให้เรียกประกันมาเจรจา แต่คนขับรถเบนซ์นอกจากจะไม่เรียกประกันแล้ว ยังเอามือไปขูดสีที่ติดอยู่ที่รถเบนซ์ และบอกว่าถ้ารถของเขาถลอกขึ้นมาแล้วเจอกัน จากนั้นก็ขับรถหนีไป

ตนจึงขับรถตามแต่ในช่วงเวลานั้นรถติดมาก ตนจึงวิ่งรถจากรถไล่ตามไป เมื่อเจอรถเบนซ์ตนได้เคาะกระจกรถให้คนขับรถเบนซ์ลงมาคุย แต่คนขับรถเบนซ์ก็ขับหนีอีก

จนมาถึงแยกวงเวียนใหญ่ ปรากฎว่าวินมอเตอร์ไซด์และชาวบ้านแถวนั้นที่ทราบเหตุการณ์ ได้เอาแบริเออร์มากั้นขวางรถเบนซ์ไว้ แต่คนขับรถเบนซ์ก็ขับแหวกวงล้อมหนีออกไปอีก

สุดท้ายตนได้ขับรถตาทรถเบนซ์ไปถึงที่บ้านซึ่งอยู่ที่ย่านเทอดไท โดยตนได้ตะโกนเรียกให้คนขับรถเบนซ์ออกมาคุยให้รู้เรื่องซึ่งใช้เวลานานมาก จนลุงของผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตทหาร ได้มาเจรจากับพวกตนและพูดดูถูกตนที่ตนเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย และอ้างว่าสาเหตุที่หลานหนีกลับมาบ้านเพราะต้องการตั้งหลัก เพราะกลัวว่าพวกตนจะทำร้าย

จากนั้นตน คนขับรถเบนซ์ และลุงคนขับรถเบนซ์ ได้ไปเจรจากันที่ สน.บุปผาราม และเมื่อตนเอากล้องหน้ารถให้ดู ฝ่ายรถเบนซ์จึงยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด

เรื่องที่เกิดขึ้นตนยอมรับว่ายังติดใจ โดยเฉพาะประเด็นที่ลุงของคนขับรถเบนซ์ใช้ถ้อยคำดูถูกใส่ตน ส่วนคนขับรถเบนซ์แม้จะเป็นฝ่ายผิดเพราะจำนนด้วยหลักฐาน แต่ก็ยังดูไม่สำนึกผิด และพูดขอโทษแบบไม่เต็มใจเหมือนจะให้ผ่านๆ ไปเท่านั้น

ขณะที่วินจักรยานยนต์รับจ้างซึ่งเป็นพลเมืองดี บอกว่าตนได้ยินเสียงตะโกนว่ามีการชนแล้วหนี จึงเข้าไปช่วยเอาแบริเออร์มาตั้งขวางรถเบนซ์ไว้ และจะเข้าไปเคาะกระจกให้คนขับรถเบนซ์ลงมาพูดคุยกันดี ๆ แต่คนขับรถเบนซ์ไม่ฟัง และขับรถพุ่งออกมาจนเกือบจะชนตน

พันตำรวจเอกรัตน์เกล้า อาณานุการ ผู้กำกับการ สน.บุปผาราม เปิดเผยว่าทางคดีถือว่าสิ้นสุดแล้ว เพราะทางฝั่งรถเบนซ์ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด ซึ่งหลังจากนี้ทางบริษัทประกันของทั้ง 2 ฝ่ายจะดำเนินการเรื่องค่าเสียหายตามขั้นตอนต่อไป



https://youtu.be/2eKvfSfy6Lk


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบนซ์หัวร้อน ,ปาดหน้ากู้ภัย

คุณอาจสนใจ

Related News