สังคม

หลอนไม่เลิก 'ผีปาหิน' ใส่บ้านหลังเก็บพระ 4 องค์จากกองขยะ ชาวบ้านเสียงแตก คาดฝีมือ 2 วัยรุ่นคู่หู

โดย paweena_c

8 ก.ค. 2567

128 views

'ผีปาหิน' ยังหลอนไม่เลิก ชาวบ้านปากน้ำโพ นครสวรรค์ นำถุงพระเครื่อง 4 องค์ จากวัดกลับมาบ้านเพื่อเตรียมออกโหนกระแส กลับเจอดี ขณะที่ชาวบ้านเสียงแตก อีกฝ่ายเชื่อฝีมือคน พุ่งเป้า 2 วัยรุ่นคู่หู

ความคืบหน้ากรณีชาวบ้านที่ปากน้ำโพ นครสวรรค์ ออกมาร้องหาหมอปลา มือปราบสัมภเวสี อยากจะให้ช่วยด้วย หลังจากมีคนไปเก็บถุงพระเครื่องจากกองขยะแล้วนำกลับบ้าน เพียงแค่ข้ามคืนกลับเจอสิ่งลี้ลับอาละวาด ปาหินใส่บ้านทุกคืน และพอมีคนไปท้าทาย ปรากฎว่าไฟไหม้บ้าน

ล่าสุดผีปาหินยังสร้างเรื่องหลอนไม่เลิก โดยนายสมพร กันทะวัง เพื่อนบ้านข้างๆ ของป้าทุเรียน ที่เป็นคนต้นเรื่องเก็บถุงพระเครื่อง ได้เดินทางไปที่วัดเกตุคีรี เพื่อนำพระ 4 องค์ มาเก็บไว้ที่บ้าน หลังจากที่ป้าทุเรียนนำไปให้พระเก็บไว้ที่วัดก่อนหน้านี้ ปรากฎว่าพอนายสมพร นำพระมาไว้ที่บ้านตัวเอง ต้องประสบเหตุหลอกหลอนด้วยตัวเองแบบทันควัน

นายสมพร บอกว่า ช่วงหัวค่ำของวันที่ 6 กรกฎาคม ได้ไปเอาพระจำนวน 4 องค์ มาเก็บไว้ที่หิ้งพระในบ้าน เพราะต้องเตรียมไปให้ คุณหนุ่ม กรรชัย และหมอปลาดูในรายการโหนกระแสในวันนี้ แต่เวลาประมาณ 2 ทุ่มเมื่อคืนนี้ (7ก.ค.) ก็ต้องพบกับเรื่องหลอนทันที เมือ่พระพิฆเนศวร แก้วน้ำหิ้งพระร่วงตกแตกกระจายเกลื่อน ตอนแรกคิดว่าเป็นฝีมือของไอ้โชค (แมวขาว-ส้ม) แต่เป็นไปไม่ได้แน่นอน เพราะขาหลังข้างขวามันหัก มันกระโดดไม่ได้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านในหมู่บ้าน ซึ่งเสียงแตก มีทั้งเชื่อว่าเป็นสิ่งลี้ลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ และเชื่อว่าเป็นฝีมือของ 2 คู่หู นายแสบ อายุ 19 ปี และ นายปุ๊ อายุ 15 ปี โดยมีชาวบ้านที่ไม่ขอเปิดเผยตัวตน ยืนยันว่าเคยเห็นนายปุ๊ เอาไม้ดันหลังคาสังกะสี และเอาหินขว้างเล่นมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวจึงไปตามหา 2 คู่หูจนพบ โดยทั้งสองยืนยันว่า ตัวเองก็เคยเจอเรื่องหลอนเหมือนกัน และตอนที่เกิดเรื่องก็อยู่รวมกับชาวบ้าน จะไปก่อเหตุได้อย่างไร

โดยนายแสบ ยืนยันว่าไม่ใช่ฝีมือของตัวเองแน่นอน ส่วนชาวบ้านคนไหนไม่เชื่อก็สุดแล้วแต่ ขณะที่นายปุ๊ ได้สาธิตใช้หินกรวดก้อนเล็กๆ ที่อยู่หน้าบ้าน ขว้างขึ้นไปบนหลังคา บอกว่าเสียงที่ได้ยินคล้ายๆ แบบนี้




รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/rs8OHGQ0cUA

คุณอาจสนใจ

Related News