สังคม

เพื่อนบ้านสุดทน แม่ไม่ยอมแจ้งความ สามีใหม่ ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ล่วงละเมิดเด็กหญิง 3 ขวบ

โดย thichaphat_d

28 มิ.ย. 2567

196 views

เพื่อนบ้านสุดทน แจ้งตำรวจล่าตัวคนล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง 3 ขวบในหมู่บ้านเดียวกัน ทางแม่เด็ก ไม่ยอมแจ้งความ เหตุสามีใหม่ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงเด็ก 3 ขวบ จะตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย กับเพื่อนบ้านอีกคน ตำรวจทราบเรื่องคุมตัวสอบปากคำ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27 มิ.ย.2567 ที่ สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ชาวบ้านชุมชนสมประสงค์ ม.4 ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รวมตัวกันเดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดีเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ ซึ่งถูกล่วงละเมิดทางเพศมาหลายครั้ง ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าจะเป็น นายยม พ่อเลี้ยงวัย 36 ปี ภายหลังมีพลเมืองดีได้แจ้งตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ให้ตรวจสอบเมื่อคืนวันที่ 26 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา หลังได้ยินเสียงน้องเอ ร้องบอกว่าอย่าทำหนู พร้อมทั้งได้อัดคลิปวีดีโอเอาไว้

โดยในคลิปเป็นช่วงที่ทางสายตรวจ สภ.บ้านไผ่ ลงพื้นที่มาตรวจสอบ ซึ่งมีน้องเอ วัย 3 ขวบ พร้อมกับแม่อายุ 36 ปี และมีนายโส อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ข้างเคียงบ้าน ซึ่งในคลิปน้องเอ ได้ชี้ว่านายโส คือคนล่วงละเมิดทางเพศโดยใช้นิ้วมือแหย่อวัยวะเพศของน้อง แต่นายโสยืนยันว่าไม่ได้ทำ โดยทางตำรวจ สายตรวจที่ลงพื้นที่ได้บอกกับแม่ของน้องให้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

กระทั่งเวลาผ่านไป แม่ของน้องเอ ไม่ได้เข้าแจ้งความ ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าจะเป็นฝีมือของพ่อเลี้ยง โดยที่แม่ของน้องเอ รักสามีใหม่คนนี้มาก จึงไม่ได้เข้าแจ้งความ โดยภายหลังทางตำรวจทราบเรื่อง ก็ได้เชิญแม่เด็ก, นายยม พ่อเลี้ยง และนายโส เพื่อนบ้าน มาสอบสวน รวมทั้งพยานซึ่งเป็นชาวบ้านในหมู่บ้าน เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ที่ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง 3 ขวบ โดยขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนทุกคนที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งเก็บหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ไปตรวจสอบ โดยทั้งนายยม ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงวัย 36 ปี และนายโส อายุ 55 ปี เพื่อนบ้าน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งต้องรอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์หาตัวคนที่ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง 3 ขวบต่อไป

จากการสอบถามนางสาวแสงมณี ศรีนอก อายุ 56 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ชุมชนสมประสงค์ ตำบลในเมือง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้บ้านนายโส ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ชาวบ้านเห็นเด็กวิ่งเล่นในหมู่บ้านตลอด แม่ไม่ได้สนใจ ชาวบ้านทุกคนต่างเตือนให้ดูแลน้อง การล่วงละเมิดทางเพศน้องนั้น ณ เวลานี้ตอบไม่ถูกว่าจะเป็นใครทำ ซึ่งปกติที่เห็นนายโส คนข้างบ้านนั้น อาการปกติ ไม่เมา จะตื่นเช้ามาตัดหญ้า

แต่เมื่อวานที่นายโสเมา ช่วงเย็นเมาแหกปากโวยวายภายในบ้านตัวเอง แต่ที่ผ่านมานายโสก็ถือว่าเป็นคนดีคนหนึ่ง ส่วนพฤติกรรมพ่อเลี้ยงนั้นส่วนตัวไม่ทราบว่าเป็นคนอย่างไร ทำให้ตอนนี้ไม่มองไม่ออกว่าใครจะเป็นคนก่อเหตุ

ด้านนางยุภาวรรณ กะกุลนิตย์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.หนองนำใส อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เพื่อนบ้านที่เคยเลี้ยงน้องเอ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ที่มาวันนี้เพราะเป็นห่วงน้องเอ เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่น้องได้อายุ 2 เดือน พอทราบข่าวจึงเดินทางมาดูที่โรงพักเพราะเป็นห่วงน้อง เรื่องของพ่อเลี้ยงและนายโสนั้น ส่วนตัวไม่ทราบพฤติกรรม ในส่วนของแม่น้องนั้นจะมีผู้ชายหลายคนมาวนเวียนด้วยตลอด ตนเองเชื่อว่าแม่เด็กจะโกหก คาดว่าจะเป็นพ่อเลี้ยงที่ทำเรื่องแบบนี้ขึ้น โดยพ่อเลี้ยงและแม่เด็กจะเสี้ยมให้น้องเอ กล่าวหานายโส เพื่อไม่ให้มีความผิด เพราะตนเองรู้จักนิสัยของแม่เด็กเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำทุกคนที่เกี่ยวข้อง และรอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์รวมทั้งผลตรวจร่างกายน้องเอจากแพทย์ เพื่อทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ที่ล่วงละเมิดทางเพศน้องเอ เด็กหญิงวัย 3 ขวบดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News