สังคม

เหยื่อนับสิบโร่แจ้งความ 'ป้าสวย' หลอกขายบ้านทิพย์ ป้าปล่อยโฮเครียดหนัก อยากจบชีวิต

โดย paweena_c

21 มิ.ย. 2567

122 views

สายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายนับ 10 ราย ถูก 'ป้าสวย' หลอกขายบ้านทิพย์เข้าแจ้งความ ด้านป้าสวย ร่ำไห้ต่อหน้าตำรวจ เครียดมากอยากฆ่าตัวตาย

จากกรณี "ป้าสวย" หลอกขายบ้านทิพย์ มีผู้เสียหายร้องกับสายไหมต้องรอด ส่งค่าผ่อนบ้านได้ไม่เท่าไหร่ จู่ ๆ มีเจ้าของตัวจริงมาแสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน และไม่เคยประกาศขาย ทำให้ผู้เสียหายต้องย้ายออก และต้องการเงินคืน ขณะนี้มีผู้เสียหายนับสิบราย

เมื่อวานนี้ ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายที่ถูกหลอกซื้อบ้านรวมทั้งสิ้น 13 คน เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ป้าสวย นายหน้าประกาศขายบ้านในพื้นที่อำเภอบ้านหมอ

ซึ่งขณะนี้ผู้เสียบางคนตอนนี้ไม่มีที่อยู่ ต้องออกไปหาบ้านเช่า เนื่องจากจ่ายค่าผ่อนบ้านไปสักระยะแล้ว จู่ ๆ มีเจ้าของบ้านมาแสดงตัวว่าไม่เคยประกาศขาย ผู้เสียหายบางคนถามไปทาง 'ป้าสวย' ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน และไม่คืนเงินให้ รวมไปถึงไม่สามารถหาโฉนดบ้านมายืนยันกับผู้เสียหายได้

แต่ป้าสวยก็ยังมีพฤติกรรมแสบไม่เลิก ยังคงลงประกาศขายบ้าน จนมีผู้ซื้อใหม่เข้ามาหลงเชื่อ และซื้อโอนเงินให้ป้าสวยอีก จนมีปัญหาซ้อนกันเป็นงูกินหาง ส่งแต่เงินผ่อนให้ป้าสวย เป็น 10 ปี แต่ไม่ได้อยู่บ้าน

หลังจากนั้น ผู้เสียหายได้พาทีมงานสายไหมต้องรอด และตำรวจ สภ.บ้านหมอ ลงพื้นที่ดูบ้านของตัวเอง ซึ่งบ้านของป้าสวย ก็อยู่ในที่ดินผืนนี้ด้วย โดยทันทีที่ไปถึงหน้าบ้านป้าสวย ผู้เสียหายได้พยายามตะโกนเรียกให้ป้าสวยออกมาพูดคุยกัน แต่ปรากฎว่าไม่มีเสียงตอบรับ

ทาง พ.ต.ท.สุขสันต์ จันทร สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมอ จึงแสดงตัวและขอเข้าไปพูดคุย ซึ่งมีเสียงคนในบ้านตะโกนอนุญาตให้ตำรวจเข้าไปได้ แต่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวและบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าไป

พูดคุยกันได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ตำรวจได้กลับออกมาแจ้งว่า ป้าสวยไม่ต้องการออกมาพูดคุย โดยร่ำไห้ต่อหน้าตำรวจ บ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย และพร้อมจะทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกป้าสวย เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม แต่ขอรวบรวมหลักฐานจากผู้เสียหายทั้งหมดก่อน รวมถึงจะเรียกนายทุนและบุคคลที่ 3 ที่ป้าสวยอ้างถึงมาให้ข้อมูลด้วย

ด้านผู้เสียหายที่ถูกป้าสวยหลอก ได้แฉถึงพฤติกรรมสุดแสบของป้าสวยเพิ่มว่า ป้าสวยหลอกซื้อที่ดินพร้อมบ้าน มีการออกอุบายหว่านล้อมด้วยการ ขายบ้านแถมรีโนเวทฟรี ผ่อนตรงเจ้าของบ้าน บางรายซื้อที่ดินเปล่าแถมบ้านนอคดาวน์ ผ่อนมาปีกว่าเสาบ้านยังไม่มีให้เห็น จนเห็นความผิดปกติจึงรวมกลุ่มกันกับเพื่อนบ้าน ไปสอบถามกรมที่ดิน จึงรู้ว่าที่ดินแปลงที่แบ่งขายพร้อมบ้านอยู่กรมบังคับคดี เพราะป้าสวย นำที่ไปจำนองไว้จนถูกยึด



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/7-6aUjWj-nw

คุณอาจสนใจ

Related News