สังคม

‘ฝรั่งหัวร้อน’ ขับป้ายแดงทิ้งขยะลงพื้น หันมาถามเด็กปั๊ม ‘เบิ่งอีหยัง’ ก่อนบุกต่อย อ้างเป็น ตม.

โดย JitrarutP

23 พ.ค. 2567

183 views

“ฝรั่งหัวร้อน” ขับรถป้ายแดงทิ้งขยะลงพื้นถนน เด็กปั๊มหันไปมอง เจ้าตัวพูดไทยสำเนียงอีสานตะโกนลั่นว่า “เบิ่งอีหยัง ไม่ต้องมาเบิ่ง” ก่อนขับรถเข้ามาต่อยเด็กปั๊ม แถมอ้างตัวเป็น ตม.

กรณีภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ลูกค้าชายต่างชาติ อายุประมาณ 45-50 ปี ผิวขาวรูปร่างใหญ่ล่ำบึ้ก หัวโล้น ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ เดินเข้ามาตบเด็กปั๊ม ขณะกำลังจะเติมน้ำมันรถมอเตอร์ไซค์ให้ลูกค้าอีกราย โดยมีพนักงานหญิงแคชเชียร์เข้ามาช่วยห้าม

ทีมข่าวเดินทางไปที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาถนนอุดรดุษฎี ตำบลหมากแข้ง จังหวัดอุดรธานี พบว่าพนักงานปั๊มที่เป็นผู้เสียหายไม่ได้มาทำงาน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเมื่อวานนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว

ด้าน นางสาวปราณี หรือ มีมี่ อายุ 38 ปี แคชเชียร์ปั๊มน้ำมัน ที่เป็นคนเข้าไปช่วยห้าม เล่าว่า มีพนักงานหญิงบอกให้ตนไปดูคนก่อเหตุจอดรถทิ้งขยะลงพื้น ตนก็เดินไปดูข้างรถ แล้วเขาก็พูดไทยด้วยสำเนียงอีสานว่า "เบิ่งอีหยัง ไม่ต้องมาเบิ่ง" ตนจึงเดินกลับมา แล้วเขาก็โยนสิ่งของข้างในรถออกมาอีก จากนั้นเขาก็เดินมาบอกน้องผู้ชายว่าจะเติมน้ำมัน น้องเลยบอกว่าให้ขับรถมาจอดที่หน้าหัวจ่าย แล้วน้องบอกว่าให้เปิดฝาถัง เขาก็ไม่เปิดแล้วก็ขับรถไปจอดใกล้ทางออก แล้วเดินลงจากรถมาหาน้องที่กำลังเติมน้ำมันให้รถมอเตอร์ไซค์ของลูกค้าอยู่ พร้อมกับต่อว่าน้อง แล้วจะตบหน้าน้องแต่ไปโดนที่ปลายหมวกจนหลุดออกจากหัว

ลูกค้าคนนี้ยังดึงน้องมาต่อยที่หน้า แล้วดันร่างน้องเข้าไปกระแทกหัวจ่าย ตนก็เข้าไปห้าม ก็โดนลูกหลงถูกเขาต่อยที่หัวไปด้วย แล้วเขายังอ้างว่าเป็น ตม. และที่เขาโยนชิ้นแตงโม กระป๋องเบียร์ และสายชาร์จโทรศัพท์ออกจากรถ ซึ่งตนก็คิดว่าเขาน่าจะมีอาการเมามาก่อน และเปิดประตูรถออกพร้อมกับสูบบุหรี่ภายในปั๊มน้ำมันอีกด้วย

ด้านผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ให้ข้อมูล คาดว่าชาวต่างชาติรายนี้ น่าจะมีภรรยาเป็นชาวไทย มาอยู่อาศัยในประเทศไทยนานแล้ว เพราะพูดภาษาไทย และภาษาอีสานได้ชัด ที่ก่อเหตุแบบนี้น่าจะมีอาการมึนเมา อยากให้ตำรวจจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้



https://youtu.be/5MRGHbQruss

คุณอาจสนใจ