สังคม

ผัวช้ำรัก เมียไปเอาข้าวเหลือจากวัดบ่อย สุดท้ายหนีไปอยู่กับพระ วอนกลับมาช่วยใช้หนี้ 5 แสนก่อน

โดย paweena_c

21 พ.ค. 2567

92 views

ผัวสุดช้ำ ปล่อยเมียไปเอาข้าวเหลือจากวัดมาเลี้ยงหมา สุดท้ายเมียแอบไปกอดกับพระ จนเจ้าอาวาสจับได้ ถูกไล่ตะเพิดพ้นวัด เมียตัวดีก็หนีตามพระไปด้วย ผัววอนเมียทั้งน้ำตา กลับมาช่วยใช้หนี้ 5 แสนก่อน


นายสนั่น อายุ 61 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า แต่งงานจดทะเบียนสมรสกับนางนันทวัน อายุ 53 ปี มากว่า 30 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน มีอาชีพเก็บของเก่าขาย ตนเองกับเมียชอบเลี้ยงสัตว์ โดยเลี้ยงหมากว่า 20 ตัว แมว 10 ตัว ก็เลี้ยงมาหลายปีแล้ว จนเจ้าอาวาสวัดหนองกระทุ่มรู้เข้า ก็เรียกให้ไปเก็บข้าวที่เหลือจากพระฉันเพลมาเลี้ยงสัตว์


ภรรยาจะเป็นคนไปเก็บข้าวเหลือ ช่วง 18.00 น.ของทุกวัน พร้อมล้างถ้วยชามเก็บให้ด้วย จนช่วงหลังเริ่มผิดสังเกต เพราะเมียอยู่วัดจนค่ำมืด กว่าจะกลับบ้านก็ 20.00 น. ทั้งที่ระยะทางจากวัดมาที่บ้านก็แค่ 2 กิโลเมตร แถมเมียยังขี่มอเตอร์ไซค์ ก็ไม่น่าจะนานขนาดนี้ และสิ่งที่ทำให้สงสัยมากขึ้น คือ ระหว่างที่นอนอยู่ด้วยกัน โทรศัพท์ของเมียดังขึ้น สายที่โทรเข้ามาขึ้นโชว์ว่า “พระทองคำ” จึงขอดูโทรศัพท์ แต่เมียไม่ยอมให้ดู จึงมีปากเสียงและแย่งโทรศัพท์กัน ทำให้เมียโมโหมากจนมากัดไหล่ตนเอง คืนก่อนที่เมียจะหนีไป เขาก็ยังนอนกอดเมีย แล้วบอกเมียว่า “ฉันรักเธอมากนะ แล้วเธอล่ะ รักอาจารย์ทองคำรึเปล่า” เมียตอบว่า “ไม่ได้รักเขา เพราะเขามีเมียแล้ว”


จากนั้นรุ่งเช้าวันที่ 9 พ.ค. 2567 เมียขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงข้างออกจากบ้านไป ก็ไม่รู้ว่าไปไหน แล้วไม่กลับมาอีกเลย จึงไปถามหลาน หลานบอกว่า เมียเอามะขามไปทิ้งที่บ้านลูกเขย อยู่ที่ตลาดทุ่งนา แล้วก็จอดรถไว้ที่นั่นเลย เขาไปตามหาก็ไม่เจอ สุดท้ายจึงไปถามหาพระทองคำ ที่วัดหนองกระทุ่ม แต่เจ้าอาวาสบอกว่า ไล่พระทองคำออกจากวัดไปแล้ว ตั้งแต่เช้าวันที่ 9 พ.ค. ถึงได้รู้ว่า เมียหายไปกับพระทองคำ


ทำให้ตัวเองช็อกมาก พยายามโทรหาเมีย ก็ถูกตัดสายทิ้งตลอด ตอนนี้อยากให้เมียกลับมาเคลียร์หนี้ที่มีร่วมกันกว่า 5 แสนบาทก่อน ส่วนหมาแมวกว่า 30 ชีวิต ที่เลี้ยงไว้ ใครอยากจะรับไปเลี้ยง ให้ติดต่อมาเขายินดียกให้ เพราะทุกวันนี้ลูกสาวต้องต้มข้าวให้หมาแมว วันละ 1 หม้อ


ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่วัดหนองกระทุ่ม พบพระอธิการระไวย์ มหาวิริโย เจ้าอาวาส พาดูจุดต่างๆ ในวัด พร้อมกล่าวว่า อาตมารับพระทองคำ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นชาวอำเภอศรีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ เข้าวัดมาตั้งแต่ปี 2563 ซึ่งเมื่อ 5 ปีก่อน อาตมาให้นายสนั่น มาเก็บกับข้าวไปเลี้ยงหมาแมว พร้อมล้างถ้วยชาม ประมาณ 10 ใบ ที่ใส่กลับข้าวให้ด้วย ช่วงแรกอาตมาเป็นคนมาดูความเรียบร้อยด้วยตัวเอง


แต่ช่วงหลังๆ เห็นพระทองคำ ซึ่งมีกุฎิอยู่ใกล้ๆ จะลงมาดูนางนันทวัน มาเก็บข้าวทุกครั้ง อาตมาจึงปล่อยให้พระทองคำดูแลความเรียบร้อยแทน ต่อมาได้ยินข่าวระแคะระคาย ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ของพระทองคำกับนางนันทวัน จึงตัดสินใจมาแอบดูทั้งคู่ในช่วงโพล้เพล้วันที่ 8 พ.ค. อาตมาแอบซุ่ม แล้วค่อยๆ ย่องไปด้านหลังโรงครัว ซึ่งภายในครัวจะมีกำแพงปูนขวางอยู่ เป็นสถานที่บังตาอย่างดี


ระหว่างนั้น อาตมาเห็นนางนันทวัน ยืนพิงกำแพงปูน โดยมีพระทองคำยืนอยู่ตรงหน้า ดูแล้วใกล้ชิดกันจนเกินงาม อาตมาก็ส่งเสียงตวาดไปว่า “ทำอะไรกัน!!” ทำให้ทั้งคู่ตกใจ รีบผละออกจากกัน อาตมาก็ว่าพระทองคำ ว่ามาทำอะไรแบบนี้ พระทองคำไม่เถียง แต่นางนันทวันปฏิเสธ อ้างว่า ฉันไม่ได้มีอะไรกัน แค่มาคุยกันเรื่องสตางค์


อาตมาจึงถามว่า แล้วทำไมไม่มาถามกันข้างนอก แล้วให้ทั้งคู่ไปสาบานกับพระว่ามีอะไรกันหรือเปล่า แต่ทั้ง 2 คน ไม่ยอมไปสาบาน จึงให้พระทองคำออกจากวัดไป เพื่อไม่ให้วัดเสื่อมเสีย พอมารู้ว่านางนันทวันก็หายตัวไปด้วย จึงโทรไปถามน้องสาวของพระทองคำ ทราบว่าทั้ง 2 ไปอยู่ด้วยกันแล้ว แต่ไม่ทราบว่าที่ไหน


เช้านี้ผู้สื่อข่าวไปหานายสนั่นอีกครั้ง พบว่านายสนั่นกำลังเลี้ยงหมาแมวอยู่ ก่อนเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ยังอยากให้เมียกลับบ้าน แม้จะทำผิดหนีไปกับชู้ จากนั้นนายสนั่น ก็ได้นำรูปหลานชายที่เมียรักมาก พาโชว์ผ่านกล้อง ฝากบอกถึงเมียว่า คิดถึงหลานไหม กลับบ้านมาเถอะ


ด้าน น.ส.กันทิมา หรือ เก๋ ลูกสาวนายสนั่น กล่าวว่า หลังเป็นข่าว แม่ได้โทรศัพท์ไปหาป้าที่กำแพงเพชร บอกว่า ไม่ได้หนีไปกับพระทองคำตามที่เป็นข่าว แต่ไปทำงาน โดยไม่ยอมบอกว่าไปทำงานที่ไหน



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/PhmsxNHrVQU

คุณอาจสนใจ

Related News