สังคม

เมียช้ำผัวนอกใจ รอบแรกแอบคบสาวในเกม รอบสองเด็กเสิร์ฟวัย 18 จับได้โดนทุบตีน่วม แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย paweena_c

1 เม.ย. 2567

106 views

เมียหลวงร้องเพจโหนกระแส ผัวแอบนอกใจมีคนอื่นถึง 2 ครั้ง รอบแรกแอบคบสาวในเกมออนไลน์ จับได้ไล่ให้ลองไปมีคนอื่น รอบ 2 ติดสาวเด็กเสิร์ฟวัย 18 พอจับได้ ก็ซ้อมทุบตีจนน่วม บีบคอเกือบตาย แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ

คุณแอม อายุ 29 ปี ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างเธอและสามี ชื่อกอล์ฟ อายุ 36 ปี ให้ผู้สื่อข่าวฟัง เธอและสามีรู้จักกันตั้งแต่ปี 2559 เพราะทำงานในห้างสรรพสินค้าที่เดียวกัน จนพูดคุยและเกิดความสนิทสนมคุยกันนาน 1 เดือนก่อนตัดสินใจคบหาเป็นแฟนกัน

ช่วงที่ฝ่ายชาย เข้ามาจีบและคุยกัน 1 เดือนดูแลเอาใจใส่ดีมาก ตอนนั้นยังไม่มีรถก็เดินไปทำงานตากฝนด้วยกัน คอยรอรับส่งตลอด แม้แต่จะเดินไปซื้อของแค่ปากซอยฝ่ายชายยังเดินไปเป็นเพื่อน กางร่มให้และดูแลไม่เคยห่าง หลังตัดสินใจคบหากันเป็นแฟน และจดทะเบียนสมรส เพื่อกู้ซื้อบ้านร่วมกันที่พัทยา และซื้อรถกระบะ หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างปกติ มีความสุขตลอด 1 ปี

พอเข้าปีที่ 2 ประมาณเดือนมิถุนายน ผู้ชายเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปติดเพื่อน ติดเที่ยว กลับบ้านดึกหรือบางทีก็ไม่กลับ อ้างว่า เมา นอนค้างบ้านเพื่อน

คุณแอมบอกว่าเธอเริ่มเอะใจสงสัย จึงขอเช็คโทรศัพท์มือถือ ซึ่งฝ่ายชายก็ยอมให้เช็คแต่โดยดี ปรากฏว่า ไม่เจออะไรเลย

กระทั่งหลายวันต่อมา เธอสังเกตว่า สามีติดเกมส์มาก เป็นเกมแนวต่อสู้ตีป้อมฝ่ายตรงข้าม เล่นแบบไม่หลับ ไม่นอน ตี 2 ตี 3 แอบลุกจากเตียงไปนั่งเล่นเกมอยู่หน้าบ้าน เธอจึงลองเอาอีเมลมาล็อคอินเข้าเกมในเครื่องของเธอ สุดท้ายเจอจริงๆ สามีเธอแอบคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในช่องแชทของเกมดังกล่าว มีบอกรัก บอกคิดถึงกันด้วยและคุยกันมานานหลายเดือน

พอเธอจับได้ จึงลบไอดีแอคเค้าท์เกมนั้นออกไปเลย พอสามีรู้ โกรธมากและมีปากเสียงทะเลาะกัน ถึงขั้นลงมือทำร้ายเธอจนแก้วหูแตก หลังจากทำร้าย เธอจึงให้สามีเลือกระหว่างผู้หญิงในเกม กับเธอ ปรากฏว่า สามีไม่เลือกใครเลย บอกว่า เลือกเกม พร้อมบอก ให้เธอไปมีคนอื่นดูบ้างจะได้เลิกยุ่งเลิกวุ่นวายเรื่องส่วนตัว

จนกระทั่งประมาณปลายปี 2565 เธอลองเปิดใจคุยกับผู้ชายคนอื่นผ่าน tiktok แต่ใจก็ยังรักและอยากใช้ชีวิตคู่กับสามีอยู่ พอคุยกับนายไอซ์ ผู้ชายใน tiktok ได้ประมาณ 8 เดือน ก็มีการนัดเจอ ยืนยันว่าไม่มีสัมพันธ์เกินเลย ซึ่งช่วงที่คุยกับไอซ์ สามีก็ไม่เคยสนใจเลย

จนสุดท้ายเธอ ต้องขอให้ไอซ์ ช่วยโกหกสร้างเรื่อง ว่าเธอมีอะไรเกินเลยกับไอซ์แล้ว พอสามีทราบเรื่องแบบนั้น ก็มีอาการหึงหวงและไม่พอใจหายออกจากบ้านไป 2 วัน ก่อนจะกลับมาง้อขอคืนดีและทำดีด้วย

หลังจากนั้นเธอและสามีก็กลับมาคบกันดี ฝ่ายสามีสนใจและดูแลเอาใจใส่เธอมากขึ้น ส่วนไอซ์ เธอก็เลิกคุย

คุณแอม บอกว่า หลังจากนั้น เธอและสามี พากันไปจดทะเบียนหย่ากัน เพื่อแก้เคล็ดและ ก็เปลี่ยนชื่อ นามสกุล ก่อนจะมาจดทะเบียนสมรสกันใหม่อีกรอบ เดือนมีนาคม 2566 เรื่องราวก็ดูเหมือนว่าจะจบลงด้วยดี

กระทั่งปลายปี เดือนตุลาคม 2566 จู่ๆสามี ก็มาบอกกับเธอว่า เราเลิกกันเถอะ และขอหย่า ทำให้เธองงมาก ทำไมคบกันอยู่ดีๆ สามีมาบอกเลิก หลังจากที่สามีขอเลิก สามีก็กลับไปทำตัว สำมะเลเทเมาเหมือนเดิม ไม่กลับบ้าน

คุณแอม อยู่มาวันหนึ่ง จู่ๆก็มี Facebook สาวปริศนาแอดมาหาเธอ พร้อมทัก inbox เข้ามาถามว่า เธอเป็นอะไรกับกอล์ฟ เธอตอบกลับไปว่าเป็นเมีย และคุยกันไปมา จนผู้หญิงคนนั้น บอกว่า อายุ 18 ปี เป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพัทยาและกำลังคบหากับสามีเหมือนกัน เพราะฝ่ายชายบอกว่าเลิกกับภรรยาแล้ว

ผู้หญิงคนดังกล่าวยังบอกอีกว่า กอล์ฟมาหาทุกวัน มานอนด้วยทุกวัน มีอะไรกันทุกวัน คุณแอม จึงวีดีโอคอลคุยกับผู้หญิงวัย 18 พร้อมกับเปิดทะเบียนสมรสและเอกสารกู้บ้าน รวมทั้งหนี้สินต่างๆให้ดู ซึ่งตอนนั้นสามีก็นั่งอยู่ข้างๆ เธอด้วย ต่อมาทั้งสามีและสาววัย 18 ปี ตกลงว่าจะเลิกคบกัน

โดยสามีเลือกที่จะอยู่กับเธอ และตกลงว่าจะทำตัวให้ดีขึ้น แต่อยู่ได้แค่ประมาณ 2 อาทิตย์ เธอจับได้อีกว่าสามียังแอบคุยกับสาววัย 18 คนเดิม เธอจึงคว้าโทรศัพท์มือถือของสามีเพื่อ มาดูแชทว่าคุยอะไรกันบ้าง จึงมีการยื้อยุดฉุดกระชากกัน สามีกระชากผมเธอและต่อยเข้าที่ใบหน้า จนเธอล้มลง แต่ก็ยังกอดโทรศัพท์แนบหน้าอกไว้แน่น สามีก็พยายามต่อยเข้าที่ท้ายทอยอีกหลายหมัดเพื่อแย่งโทรศัพท์

เธอจึงเขวี้ยงโทรศัพท์ทิ้ง แต่ไปโดนกระจกแตก สามีก็ยังไม่หยุดทำร้ายเธอ บีบคออย่างแรง และพูดว่า "กูจะฆ่ามึง" เธอจึงพยายามดิ้นหนีเอาชีวิตรอดแต่สู้แรงไม่ไหว ยิ่งดิ้นสามียิ่งบีบคอแรงขึ้น จนเธอเกือบจะสลบไปและคิดใจในว่า ตายแน่ๆ ช่วงลมหายใจสุดท้าย เธอใช้มือสองข้างล้วงเข้าไปในกางเกงฝ่ายชาย และบีบไข่อย่างสุดแรง จนสามียอมปล่อยมือจากตน

จังหวะนั้นเธอรีบวิ่งหนีเข้าห้องและล็อคประตูก่อนโทรขอความช่วยเหลือจากรุ่นพี่ที่ทำงาน และอาศัยจังหวะสามีเผลอ หนีออกจากบ้าน ไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อตรวจร่างกาย จากนั้นเธอจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางละมุง ผ่านไป 2 อาทิตย์แล้วคดียังไม่มีความคืบหน้า เธอจึงร้องขอความเป็นธรรม

https://youtu.be/m-tPMwTVqKY

คุณอาจสนใจ

Related News