สังคม

'สิบเอก' จับได้! เมียเข้าม่านรูดกับชู้ทหารสิบตรี ชู้เรียกพวกรุมยำพาเมียหนี ซ้ำร้องวินัยไปไม่มีใครรับเรื่อง

โดย paweena_c

12 มี.ค. 2567

1K views

ทหารยศสิบเอกคบกับเมียมา 10 ปี แต่งงานมีลูกด้วยกัน สุดท้ายจับได้เมียคบชู้กับทหารยศสิบตรี ตามจับได้คาม่านรูด สิบตรีโทรฯเรียกพวกมารุมล็อคตัวสิบเอกไว้ก่อนพาเมียหนี

คุณนฤชา กมุทโยธิน ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้รับเรื่องร้องเรียน จากนายทหารชื่อ โอ ยศสิบเอกนายหนึ่ง บอกว่า ตนรู้จักและเจอกันกับคุณอุ๋มอิ๋ม ภรรยา ในที่ที่ทำงาน ซึ่งเป็นโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นก็ตัดสินใจคบหาเป็นแฟนกันตอนปี 2555 และแต่งงานกันปี 2557 ก่อนจะพากันไปจดทะเบียนสมรสตอนปี 2558 เนื่องจากภรรยาตั้งครรภ์ และภรรยาคลอดลูกสาวตอนช่วงปลายปี

หลังจากนั้น คุณโอ และภรรยาก็ช่วยกันดูแลเลี้ยงลูกทำหน้าที่พ่อแม่ตามปกติ จนกระทั่งปี 2562 คุณโอได้รับคำสั่งไปช่วยราชการที่จังหวัดลพบุรี 2 ปี ทำให้ต้องห่างกับภรรยาและครอบครัว ซึ่งระหว่างที่ห่างกัน คุณโอก็พยายามกลับมาหาภรรยาและลูก ช่วงศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์

คุณโอ เล่าว่า จนกระทั่งปี 2564 ตนมีคำสั่งให้ย้ายกลับมาทำงานที่เดิม จึงได้กลับมาอยู่กับภรรยา ส่วนลูก ทางแม่ของภรรยารับไปช่วยเลี้ยง ช่วงที่ตนกลับมาอยู่กับภรรยา ทำให้ไปเจอ หลักฐานบางอย่างในโทรศัพท์ของภรรยา คือมีการแคปหน้าจอ วีดีโอคอลคุยกับชายปริศนา ลักษณะหัวเกรียน ตนจึงสอบถามกับภรรยาว่าผู้ชายที่อยู่ในโทรศัพท์ เป็นใคร แต่ภรรยาอ้างว่า เป็นน้องชาย และ หลังจากนั้นภรรยาก็ตั้งรหัสโทรศัพท์ ทำให้ตนไม่สามารถเข้าไปดูอะไรในโทรศัพท์ได้อีกเลย

หลังจากนั้นเพื่อนๆ ที่ทำงานมักจะมาเล่าให้ฟังว่า ภรรยาของตน แอบคบหาและคุยกับชายอื่น พากันไปกินข้าว ไปเที่ยวในที่ต่างๆ เป็นประจำ ตนจึงตามสืบหาข้อมูล จนทราบว่า ชายปริศนาหัวเกรียนที่ วีดีโอคอล คุยกับภรรยาตนนั้นเป็นนายทหารเหมือนกัน ยศสิบตรี และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

หลังจากนั้น ตนจึงขอหย่า แต่ตอนนั้นฝ่ายหญิงไม่ยอม ตนจึงรวบรวมหลักฐานฟ้องหย่าและฟ้องชู้ ตอนปี 2565 หลังจากนั้นตนและภรรยาก็แยกกันอยู่

หลังจากฟ้องชู้ คุณโอจึงติด GPS ที่รถของภรรยา จนไปพบว่า ทั้งคู่พากันเข้าม่านรูดย่านฝั่งธนฯ

ตนจึงขับรถตามไปที่ม่านรูด ก็พบว่ามีรถของภรรยาจอดอยู่จริงๆ ซึ่งภรรยาและชายชู้ ไม่ยอมออกมาจากห้อง แต่ชายชู้ กลับโทรศัพท์ตามพรรคพวกที่เป็นทหารมา 5-6 นาย ซึ่งเป็นทหารหน่วยเดียวกัน หลังจากนั้นชายชู้ และพวก ได้เข้ามาล็อคแขน ล็อคตัวของคุณโอ

ซึ่งคุณโอ ได้แต่ตะโกน ว่า ทำอะไร มาล็อคกูทำไม มาจับกูทำไม ,ขณะนั้น รปภ. ของม่านรูด จึงเข้ามาระงับเหตุ และขอว่าอย่ามีเรื่องทำร้ายร่างกายกันเลย

จังหวะนั้นทหารยศสิบตรี (ชายชู้)พาภรรยาตนวิ่งขึ้นรถกระบะอีกคันและขับออกไปจากม่านรูดทันที

ส่วนรถของภรรยาที่จอดทิ้งไว้ ตนก็เข้าไปดูภายในรถ พบว่ามีเครื่องแบบของนายทหารยศสิบตรี อยู่ในรถด้วย ตนจึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

คุณโอ บอกว่า พอเช้าวันรุ่งขึ้น ภรรยาของตนไม่พอใจตามมา หาตนที่ทำงานและด่า โวยวายก่อนจะปรี่เข้ามาทำร้ายจนตนจนคิ้วแตก

คุณโอ บอกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตน รับไม่ได้ที่ถูกหยามเกียรติและศักดิ์ศรีแบบนี้ ด้วยความที่เป็นนายทหารเหมือนกันและ ชายชู้เป็นทหารยศน้อยกว่า แต่ไม่มีความเกรงกลัวกฎหมาย ขนาดตอนขึ้นศาลฟ้องชู้ ฝั่งของสิบตรี ยังยักคิ้วเยาะเย้ยตนเองด้วย

คุณโอ บอกว่า เรื่องนี้ตนต้องการร้องเรียนและอยากเอาผิดทางวินัยฝ่ายชายให้ถึงที่สุด เพราะเคยร้องเรียนไปยังต้องสังกัดแล้ว แต่เรื่องก็เงียบ เกรงว่าสิบตี นายดังกล่าว อาจมีเส้นสายหรือผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ สิบเอกคนดังกล่าวที่เป็นสามี เคยร้องไปหลายหน่วยงาน รวมทั้งต้นสังกัดของภรรยาซึ่งเป็นทหารเช่นกัน และเป็นโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ทางผู้ใหญ่ที่เป็นทหาร ก็ได้มีการโทรกลับมาข่มขู่ ถามว่ายศอะไร และขอให้จบเรื่อง 



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/33sSQQuaCJ4

คุณอาจสนใจ

Related News