สังคม

ตั้งกก.สอบ! ตร.คบชู้เด็ก 17 จนท้อง เมียสุดทนฟ้องหย่า เจ็บใจชู้เด็กเย้ย "กินตำรวจทั้งแซ่บ ทั้งนัว"

โดย paweena_c

4 มี.ค. 2567

6.5K views

เมียหลวงร้อง ผัวตำรวจแอบไปมีชู้กับสาวรุ่นหลาน วัย 17 ปี สุดทนกับพฤติกรรมสาวเบอร์รอง โพสต์หยามตลอด ประกาศเอาเรื่องถึงที่สุด ล่าสุดผัวถูกตั้งกรรมการสอบแล้ว

นางนุส ภรรยาตำรวจยศ ร้อยตำรวจตรี อยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ร้องกับเพจเป็นหนึ่ง ระบุว่าสามีคบชู้กับเด็กอายุ 17 ปี จนท้อง แม่เด็กไม่ห้ามลูก ลั่นก็เขารักกันจะให้ทำยังไง

โดยนางนุส อายุ 55 ปี เล่าว่า อยู่กินกับสามี มาร่วม 20 ปีแล้ว จนปี 2562 เริ่มมีเรื่องผู้หญิงเข้ามา คือ นางสาวอุ้ม ในช่วงนั้นอายุ 14 ปี แต่ตอนนี้อายุ 17 ปี มาซื้อไก่ชนที่บ้าน หลังจากนั้นก็เข้ามาตีสนิทด้วย และได้ขอเบอร์โทรสามีเพื่อคุยกันเรื่องไก่ชน ตอนนั้นก็ไม่ได้ผิดสังเกตอะไร เพราะคิดแค่ว่าเหมือนลูกเหมือนหลานที่ชอบไก่ชนเหมือนกัน

พอเข้าช่วงปลายปี 2564 คุณนุส จับได้ว่าสามีแอบคุยและคบกันฉันชู้สาวกับ นางสาวอุ้ม ก็ได้ตักเตือนทั้งคู่ไป เรื่องก็เงียบไปพักนึง ตอนนั้นคุณนุสก็ไม่ได้ระแวงสงสัยอะไร จนมาเกิดเหตุอีกครั้ง

สาวเบอร์รอง ได้โพสต์ข้อความชวนน่าสงสัย และเห็นหลักฐานจากมือถือของสามี ทำให้มั่นใจว่าที่ผ่านมาเขาไม่ได้เลิกรากัน ยังคบกันฉันชู้สาวมาตลอด มีการส่งรูปภาพมาเย้ยหยันจนมีปากเสียงทะเลาะกับสามี และชอบลงไม้ลงมือใส่หลายครั้ง ทำให้เกิดภาวะเครียดนอนไม่หลับ กินอะไรก็ไม่ได้ ถึงขั้นต้องไปพบหมอ เคยคิดมากจนพยายามจะฆ่าตัวตายถึง 2 ครั้ง เพื่อจบปัญหา เพราะเขาจะพูดจาข่มขู่ตลอด

คุณนุส บอกว่า เคยร้องเรียนผู้บังคับบัญชาของสามี แต่ผลที่ได้รับคือคำขู่จากสามี และคำด่าทอเสียๆ หายๆ และใช้กำลังกับเธอเรื่อยมา ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ตลอด

พอมาปี 2566 ก็เกิดเรื่องขึ้นอีก เธอจับได้ว่า นางสาวอุ้ม ตั้งครรภ์ ซึ่งสามีบอกว่าเป็นลูกของเขา และจะรับอุ้มไว้เป็นเมียอีกคน ยอมหาเงินไปสู่ขอ 90,000 บาท ตัวคุณนุส มารู้เรื่องทีหลัง เจ็บปวดมาก ส่วนฝ่ายหญิงชู้ก็ไม่เกรงกลัวกับการกระทำ แถมยังท้าทายให้ไปฟ้องตำรวจ ฟ้องศาลเลย

ที่ผ่านมา อุ้ม สาวเบอร์รอง ชอบโพสต์แซะ ซึ่งเชื่อว่าหมายถึงเธอ อย่างเช่น "อีแก่นี้ ปากดีนัก" "มึงสวยมามั้งอิแก่ เฒ่ากะเฒ่า เฒ่าคักส่ะ" ซึ่งคุณนุส แคปไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด และเมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว เธอทนไม่ไหว บุกเดี่ยวไปที่บ้านของเด็ก 17 หลังจากเห็นชู้ของสามีโพสต์แซะเธออีก ทางฝ่ายเด็กอ้างว่า ไม่ได้มีปัญหากับคุณนุส แค่คนเดียวซะหน่อย คุณนุส บอกว่าถ้าไม่ใช่โพสต์ถึงเธอแล้วจะหมายถึงใคร เพราะบางโพสต์บอกว่า "กินตำรวจทั้งแซ่บ ทั้งนัว"

คุณนุส บอกว่า เวลาทะเลาะกัน สามียังข่มขู่จะยิงตลอด เคยเอาปืนเล็งมาเพื่อขู่ให้กลัว และต้องการให้เธอยอมรับตามที่เขาต้องการ จะอยู่กันแบบ 3 คนผัวเมีย ซึ่งเธอไม่เอาด้วย พ่อแม่เด็กก็ยังรู้เห็นเป็นใจ ตอนแรกบอกว่าจะเอาเรื่อง แต่สุดท้ายมาบอกว่า "จะให้ทำยังไงก็คนมันรักกัน"

เธอต้องทนทุกข์ทรมานมา 4 ปีเต็ม ตอนนี้ตัดสินใจแล้วจะขอเลิก และเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะให้ทนายฟ้องร้องทุกฝ่าย ทั้งเด็กและสามี ยอมแม้กระทั่งให้ออกจากตำรวจก็จะทำ ให้เขาชดใช้กรรมที่ตัวเองสร้างขึ้นมาเอง ตอนแรกคุณนุส บอกว่าจะฟ้องเรียกเงิน 2 ล้านบาท แต่พอเขาบอกว่ามีลูกด้วยกัน เปลี่ยนใจขอเป็น 3 ล้าน 5 แสนบาท แล้วจะหย่าให้

ส่วนเรื่องลูก คุณนุส ก็ตั้งข้อสงสัยเพราะก่อนหน้านี้ที่จะแต่งงานกัน เคยไปปรึกษาแพทย์เพื่อวางแผนครอบครัว หมอได้ตรวจน้ำเชื้อสามี ได้รับการแจ้งว่าเป็นคนมีลูกยากเพราะน้ำเชื้อไม่แข็งแรง เคยถามสามี แต่สามีมั่นใจว่าเป็นลูกของตัวเอง แต่ตนก็อยากให้มีการตรวจดีเอ็นเอ

ทั้งนี้ หลังจากที่สามีรู้เรื่องที่ตนไปร้องเพจ เมื่อคืนได้ไลน์มาต่อและข่มขู่คุณนุส ว่าสมควรตาย ด่าว่าเป็นอีควาย ให้ไปผูกคอตายซะ

พันตำรวจเอก ชลิต ศรีหานู ผู้กำกับการ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้ตั้งกรรมการสอบขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง ร้อยตำรวจตรีนายนี้ เพื่อเอาผิดทางวินัย เนื่องจากประพฤติตนผิดวินัยฐานชู้สาว ส่วนจะให้ออกหรือไม่ให้ออก ต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานความผิด ส่วนกรณีพรากผู้เยาว์หรือไม่นั้น เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องที่พ่อแม่ต้องเป็นผู้แจ้งความเป็นอันดับแรก และต้องดูว่ามีการลักลอบมีความสัมพันธ์โดยที่ผู้ปกครองเขารู้หรือไม่ ต้องมีการสอบสวนเด็กให้เรียบร้อยก่อน จึงจะสรุปโทษอีกครั้ง แต่เบื้องต้นผิดวินัยแน่ๆ

ขณะที่วันนี้ คุณนุส จะเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด และล่าสุด เช้าวันนี้ สามีได้ส่งแชตไลน์สำนึกผิดและขอโทษคุณนุสแล้ว หลังจากเรื่องถึงผู้บังคับบัญชา ซึ่งทางคุณนุส ไม่รับคำขอโทษ



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/jpr4-e9AZps

คุณอาจสนใจ

Related News