สังคม

พระวัดป่าชำเราสีกาจนท้องแต่ไม่รับ โบ้ยสาวเจ้าใส่ยาปลุกเซ็กซ์ในอาหารที่นำถวาย "คุมตัวเองไม่อยู่ อาตมาจัดเลย"

โดย pattraporn_a

29 มี.ค. 2564

391 views

สาววัย 26 ปี ร้องสื่อถูกพระวัดป่า วัย 51 ปี กระทำชำเราจนท้องแล้วไม่รับผิดชอบ หลังไปถวายอาหาร ได้เพียง 5 ครั้ง ด้านพระที่ถูกกล่าวหาปัดพัลวัน อ้างสาวเจ้าใส่ยาปลุกเซ็กซ์ในปูหลนที่นำมาถวาย ฉันแล้วตัวชาของขึ้น คุมสติไม่ได้


น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ชาวอำเภอพลับพลาชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ร้องสื่อให้ช่วยเหลือ หลังถูกพระวัดป่าแห่งหนึ่งในอำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ กระทำชำเราจนตั้งท้อง 4 เดือน แต่พระปฏิเสธการรับผิดชอบ


เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 มีเพื่อนที่รู้จักกันขอให้นำอาหารไปถวายให้ พระรูปหนึ่ง อายุ 51 ปี ที่วัดป่าบ้านหนองคูณ อำเภอประโคนชัย ซึ่งมีพระรูปนี้จำวัดอยู่เพียงรูปเดียว ตนจึงรับปากนำไปส่งให้


เมื่อส่งได้ประมาณ 4-5 ครั้ง พระรูปนี้พยายามพูดคุยเล่น ไม่ยอมให้ตนออกไปจากวัดง่ายๆ จากนั้นได้พยายามลวนลาม พร้อมกับดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศของพระ พร้อมให้ตนทายว่า "เส้นบริสุทธิ์ของพระขาดหรือยัง" หลังจากนั้นได้มีความสัมพันธ์กัน เป็นประจำหลายครั้ง


ต่อมาตนได้ตั้งท้อง ตอนแรกพระรูปนี้บอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง เมื่อท้องเริ่มโตขึ้นได้ 4 เดือน กลับปฏิเสธความรับผิดชอบ ตนพยายามบอกให้ไปเจาะเลือด ตามที่หมอแจ้งให้พ่อเด็กไปเจาะเลือดตรวจสุขภาพ ก็ปฏิเสธ สุดท้ายบล็อกเฟซบุ๊ก และไลน์ พร้อมกับขู่จะทำร้ายร่างกาย ถ้าเอานำเรื่องนี้ไปเปิดเผย ตนยืนยันเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง เพราะตนได้ไปฝากครรภ์กับหมอที่โรงพยาบาลพลับพลาชัยแล้ว


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดป่าบ้านหนองคูณ ตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูล พบว่า บริเวณวัดตั้งอยู่ในที่สาธารณะ เนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ มีอาคารชั้นเดียว อยู่ 1 หลัง สร้างเหมือนบ้านเรือนชาวบ้านทั่วไป ใช้ตั้งเป็นสำนักฯ


โดยพระภิกษุหนึ่งเดียวในวัดแห่งนี้ คือ พระก้องเกียรติ กิตติวันโน อายุ 51 ปี บอกว่า พฤติกรรมของ น.ส.เอ จะชอบเล่นยาประเภทปลุกเซ็กซ์ หลังจากรู้จักกัน น.ส.เอ ได้พยายามทักทางเฟซบุ๊ก มาถามว่า มาเล่นที่วัดได้ไหม จึงตอบกลับไปว่า เป็นผู้หญิงไม่เหมาะที่จะมา แล้วหายเงียบไป


ต่อมา น.ส.เอ นำปูหลนมาถวาย ฉันแล้วรู้สึกอร่อย หลังจากฉันได้ประมาณ 3 ช้อน มีความรู้สึกเกร็ง สั่นไปทั้งตัว โดยเฉพาะอวัยวะเพศจะแข็งตัวมีน้ำไหลออกมา จึงถาม น.ส.เอ ไปว่า "เกิดอะไรขึ้น" เมื่อคิดย้อนคำพูดของ น.ส.เอ ที่พูดก่อนหน้านี้ว่า "ถ้าจะเอาใครจะเอาให้ได้" จึงมั่นใจ ว่าน่าจะโดนวางยา


ด้วยความโมโหจึงถามกลับไปว่า "เอ็ง...มากใช่ไหม" น.ส.เอ ตอบกลับว่า "ก็มีบ้างแหละ" เท่านั้นแหละ อาตมา "จัด" เลย ยอมรับว่า คุมตัวเองไม่ได้ ดีที่ฉันปูหลนไม่หมด ถ้าฉันหมดจะขนาดไหน ไม่น่าจะมาเสียท่าให้กับผู้หญิงประเภทนี้เลย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/8oxf3nI7Es8

คุณอาจสนใจ

Related News