สังคม

หนุ่มบิ๊กไบค์ แหกโค้งสะพานกลับรถ ร่างลอยละลิ่วตกพื้นดับสลด

โดย thichaphat_d

23 ก.ย. 2566

726 views

เมื่อเวลา 01.00 น .วันที่ 23 กันยายน 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ ประสบอุบัติเหตุบริเวณจุดกลับรถหน้าสวนส้มธนาธร ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งรีบไปตรวจสอบ


บริเวณสะพานจุดกลับรถดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ สีแดง ยี่ห้อ Honda หมายเลขทะเบียน 5ขถ- 9261 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่บริเวณโค้งจุดกลับรถสภาพรถพังยับเยิน ส่วนบริเวณด้านล่างของสะพาน พบร่างชายนอนเสียชีวิตทราบชื่อคือนายรัฐพงศ์ ไพโรจน์ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ข้างกายมีป้ายสัญญาณจราจรที่ร่วงหล่นลงมาพร้อมกับร่างคนขี่ โดยผู้ตายสวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ มีเลือดไหลออกทางศีรษะ นอนเสียชีวิตคาที่


นายอรุษ ประพันถ์ศิริ อายุ 26 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนขี่รถ จยย.กำลังจะถึงจุดกลับรถ ผู้ตายขับแล้วขี่มาด้วยความเร็วสูงแซงรถตนเองขึ้นหน้าไป ก่อนจะทิ้งโค้งเสียหลัก ชนขอบกำแพง รถจยย. พลิกคว่ำส่วนล่าง คนขับขี่ร่วงหล่นลงไปยังข้างล่าง เสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาตนเอง ที่ไม่สามารถจะช่วยเหลืออะไรได้เลย


สำหรับจุดกลับรถดังกล่าว เป็นจุดที่มีความโค้งมี จยย.จำนวนหลายคันที่ผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณนี้และชนขอบราว กำแพงของจุดกลับรถ ทำให้ร่างผู้ขับขี่ร่วงตกลงมาข้างล่าง จนเกือบจะกลายเป็นจุดกลับรถผีสิง ที่มีผู้เสียชีวิตแล้วเกือบ 10 ราย ในรอบหลายปีที่ผ่านมา จึงอยากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดป้ายสัญลักษณ์ เตือนให้กับผู้ขับขี่ได้รับทราบเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้อีกในวันข้างหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถตกสะพาน ,บิ๊กไบค์ ,นนทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News