สังคม

เสียงดังลั่นซอยเมืองอุดร 2 คู่เขยเดือด เปิดศึกดวลหมัด ชาวบ้านผวาหวั่นบานปลาย

โดย weerawit_c

14 มี.ค. 2565

121 views

วานนี้ (13 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทะเลาะวิวาทกับชายอีกหนึ่งคน โดยใช้ไม้เป็นอาวุธฟาดใส่กันทั้งสองฝ่าย ในคลิปมีเสียงผู้หญิงระบุว่าอีกฝ่ายมีการใช้อาวุธมีด ความยาวคลิป 02.02 นาที มีการกดไลค์และแชร์ออกไปจำนวนมาก จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมรุนแรงที่เกิดขึ้น



ในโพสต์ระบุว่า ผิดถูกอย่างไร..อย่าใช้ความรุนแรงเลย ยิ่งมีเด็กเล็กอยู่ด้วยไม่ควร จนท.ในพื้นที่ช่วยไกล่เกลี่ยให้จบปัญหาด้วย #อุดร ช่วยกันแชร์หน่อยนะคะ ตำรวจและทนายความเมืองอุดรธานี ไม่เคยให้ความช่วยเหลือใดๆ ช่วยกันแชร์ด้วย โดนรุมทำร้ายหลายต่อหลายครั้ง



สองผัวเมียโดยมีมารดาเป็นคนพามารุมตี ที่อพาตเม้นท์มาตลอด 3 เดือนแต่ไม่เคยมีหน่วยงานใด รับเรื่องและเข้ามาดูแลแม้แต่คนที่บริเวณนี้ก็นิ่งเฉย ผ่านไปมาทำเหมือนเรื่องปกติ ขอความเป็นธรรมคะ ผู้ถูกกระทำคือคนใส่หมวกคะตอนนี้อาการแย่มาก -ที่ไหนครับ / ซอยศรีชมชื่น1 -แจ้งความเลยครับ / แจ้งแล้วคะ หัวเราะแล้วบอกว่า เดี๋ยวก็ฆ่ากันตายไปข้าง แค่นี้จริงๆ



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลพบว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้า อรุณรัตน์เพลส ภายในซอยศรีชมชื่น 1 หน้าซอยศรีชมชื่น 1/1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี ลักษณะเป็นห้องเช่า 2 ชั้น 2 อาคาร หันหน้าเข้าหากัน ผู้ที่ถ่ายคลิปไว้ได้คาดว่าจะเป็นผู้พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์พอดี โดยมีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานีแล้ว



ทางด้าน ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา มีชาย 2 คน ขึ้นโรงพักมาแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย แต่มากันคนละเวลา ไล่เลี่ยกัน กล่าวหากันว่าต่างฝ่ายใช้ท่อนไม้เป็นอาวุธทำร้ายกัน จากการสอบถามทราบว่าทั้งสองฝ่ายเป็นญาติกัน คนหนึ่งเป็นเขยผู้พี่ คนหนึ่งเป็นเขยผู้น้อง เป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันภายในครอบครัว เบื้องต้นได้ให้ทั้งสองไปตรวจร่างกายไว้ที่โรงพยาบาล และจะได้เชิญทั้งสองฝ่ายมาเจรจาตกลงไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง



ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกดังกล่าวทราบว่า ห้องเช่าดังกล่าวเป็นของผู้หญิงสองพี่น้อง อายุประมาณ 30 – 40 ปี ที่แม่แบ่งให้ทั้งสองคนแล้ว โดยคนทั้งสองมีครอบครัว ลูกสาวคนโต และเขยคนโต ที่ปรากฎในคลิปอยู่บ้านกับแม่ ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกัน ส่วนลูกสาวคนเล็กและเขยเล็กที่ปรากฎในคลิป เพิ่งย้ายกลับมาจากกรุงเทพฯ หลังจากโควิดระบาดได้ไม่นาน แม้ผู้เป็นแม่จะมีการโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกสาวทั้งสองแล้วแต่ก็ทะเลาะกันเรื่องเงินๆทองๆอยู่เป็นประจำ ระหว่างนั้นก็มีเรื่องบาดหมางกันของสองครอบครัวพี่น้อง



โดยเขยใหญ่และเขยเล็กมักจะทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ จนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านใกล้เคียง กระทั่งมีการถ่ายคลิปและโพสต์ลงโซเชียลดังกล่าว โดยชาวบ้านใกล้เคียงระบุว่าอยากจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเรื่องนี้ เกรงว่าจะบานปลายเป็นเหตุการณ์รุนแรงมากกว่านี้ ในซอยก็มีเด็กและผู้หญิง ต่างหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางคนก็กลัวว่าจะถูกลูกหลงหากเกิดเหตุขึ้นอีก



ขณะเดียวกันมีรายงานว่า สาเหตุที่สองคู่เขยทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือแม้จะคู่เขยและทางภรรยาเป็นพี่น้องกัน เพราะมีเรื่องหนี้สินกันระหว่างสองฝ่ายจำนวน 19 ล้านบาททำให้เกิดทะเลาะกันเรื่อยมา โดยพรุ่งนี้จะมีคู่กรณีอีกฝ่ายไปปรึกษาทนายเพื่อขอความช่วยเหลือ

คุณอาจสนใจ

Related News