สังคม

โจรแสบย่องขโมยมะพร้าว ชาวบ้านเชื่อสาเหตุจากกระแสน้ำมะพร้าวฟีเวอร์ ดื่มแล้วซู่ซ่า

โดย passamon_a

16 ก.พ. 2564

27 views

ศรีสะเกษ-โจรหนุ่มสักลายบุกขโมยมะพร้าว คาดสาเหตุจากช่วงนี้กระแสน้ำมะพร้าวมาแรง หลังมีข่าวน้ำมะพร้าวมีสรรพคุณช่วยบำรุงกำลังทางเพศ 


วันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่ 9 ต.สำโรงใหญ่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ น.ส.ศศิธร สนุ่นดี อายุ 38 ปี ได้ร้องทุกข์กับสื่อมวลชนว่า ต้นมะพร้าวที่ปลูกไว้หลังบ้าน จำนวน 1 ต้น เป็นมะพร้าวไฟ ซึ่งเป็นมะพร้าวที่มีน้ำมะพร้าวหวานมาก และกำลังให้ผลผลิตมีลูกมะพร้าวเต็มต้น ได้ถูกคนร้ายสวมเสื้อสีแดงแอบเข้ามาลักเอาลูกมะพร้าวไปหมดทั้งทะลาย


โดยคนร้ายแอบเข้ามาทางด้านหลังบ้าน ซึ่งตนเห็นคนร้ายเดินมาทางหลังบ้าน แต่ไม่คิดว่าจะเข้ามาลักเอามะพร้าวที่อยู่บนต้นไป และจากการที่ได้สอบถามจากเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน ทราบว่าได้ถูกคนร้ายลักเอามะพร้าวไปทั้งสิ้น จำนวน 4 ต้น ซึ่งสาเหตุของการลักมะพร้าวครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากการที่ขณะนี้คนทั่วไป โดยเฉพาะผู้ชาย มีความเชื่อว่าน้ำมะพร้าวมีสรรพคุณทำให้ผู้ชายมีสมรรถภาพทางเพศสูงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จึงทำให้ขณะนี้มะพร้าวในเขต อ.อุทุมพรพิสัย ค่อนข้างหายาก และทำให้มีคนร้ายที่เป็นชายหนุ่มแอบเข้ามาลักเอามะพร้าวไปจากบ้านของพวกตน


ทางด้าน นางสุเทียน ทองม้วน อายุ 60 ปี เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 14 ก.พ. ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อกล้าม มีรอยสักลายตามแขนขา ขับขี่รถ จยย.พ่วงข้าง เข้ามาจอดภายในหมู่บ้าน แล้วบอกกับตนว่า ที่บ้านของครูที่อยู่ใกล้กันให้มาตัดเอามะพร้าว ตนก็ได้บอกว่า ครูไม่อยู่บ้าน ต่อมาคนร้ายได้ปีนรั้วเข้าไปในบ้านของครู แล้วไปตัดเอามะพร้าวอ่อนที่มีอยู่หลายต้นออกมาใส่รถ จยย.พ่วงข้าง จนเต็มคันรถ จากนั้นได้ขับรถออกไป


ต่อมาวันที่ 15 ก.พ. จึงได้ทราบว่า มีมะพร้าวของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันโดนลักเอามะพร้าวไปรวมทั้งสิ้น 4 ต้นด้วยกัน สาเหตุการลักมะพร้าวครั้งนี้คาดว่า เป็นเพราะความเชื่อที่ว่าน้ำมะพร้าวเป็นยาชูกำลังของเพศชาย ทำให้ขณะนี้มะพร้าวเป็นที่ต้องการของผู้ชายไทยทั่วประเทศเป็นอย่างมาก


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/A5TFMEIeTSw

คุณอาจสนใจ

Related News