สังคม

ดีเอสไอคุมตัว 'นัตตี้-แม่' ฝากขัง คดีหลอกเทรดหุ้น เสียหาย 2 พันล้าน ค้านประกันตัว

โดย panwilai_c

26 ต.ค. 2567

45 views

กรมสอบสวนคดีพิเศษ คุมตัวนัตตี้กับแม่ฝากขังที่ศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว คดีหลอกผู้เสียหายลงทุนเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 2 พันล้านบาท



หลังจากที่เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับตัวนางสาวสุชาตา หรือ นัตตี้ ไอดารี่ ซึ่งเป็นเนตไอดอลชื่อดัง และนางธานิยา แม่ของนัตตี้ ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง หลังหนีหมายจับในคดีหลอกผู้เสียหายลงทุนหลอกเทรดหุ้น จนมีผู้เสียหาย 6,000 ราย มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท และกรมสอบสวนคดีพิเศษได้รับคดีนี้เป็นคดีพิเศษ



โดยนัตตี้ พร้อมกับแม่ ได้หนีออกจากประเทศไทย ไปนานกว่า 2 ปี แต่สุดท้ายถูกทางการไทยประสานกับทางการอินโดนีเซีย จับกุมได้ ที่เมืองดูไม จังหวัดรีเยา บนเกาะสุมาตราของประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา



ทั้งนี้หลังถูกจับกุม นัตตี้เปิดเผยว่าตนได้มามอบตัวและไม่เคยมีความคิดที่จะหลบหนี รวมทั้งอยากจะขอโทษผู้เสียหายทุกคน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ขอให้ไปถามตำรวจเท่านั้น ส่วนมารดาไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ กับผู้สื่อข่าว



ล่าสุดในวันนี้เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้คุมตัวนัตตี้และแม่ไปขอำนาจศาลอาญาฝากขัง หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้คุมตัวไปสอบปากคำที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ



โดยเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษได้ดำเนินคดีนัตตี้กับแม่หลายข้อหา ประกอบด้วย ข้อหาร่วมกันกุ้ยืมเงินซึ่งเป็นการฉ้อโกงประชาชน / ฉ้อโกงประชาชน / นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ / พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว และศาลได้พิจารณาให้ฝากขังผู้ต้องหาทั้งสองคน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/MU_4klSgkRk

คุณอาจสนใจ

Related News