สังคม

ชายวัย 50 เมาแล้วขับชนดะ ไม่สนคนเจ็บ พลเมืองดีไล่ตาม จนมุมยังลงมาต่อย ล่าสุดตร.แจ้ง 2 ข้อหา

โดย panwilai_c

19 ต.ค. 2567

51 views

ชายวัย 50 ปี เมาแล้วขับรถไปชนรถจักรยานยนต์จนล้มกลิ้งกลางถนน แล้วขับหนีไปชนรถอีกหลายคัน สุดท้ายพลเมืองดีไล่ตามจนมุม แต่ก็ไปต่อยกับพลเมืองดีอีก



เพจ Social Hunter 2024 โพสต์คลิปเหตุการณ์รถเก๋งสีดำขณะคันหนึ่ง ขับชนรถจักรยานยนต์หลายคัน จนคนขี่รถจักรยานยนต์ล้มกลิ้งไปกับพื้น รถเก๋งคันดังกล่าว ก็ยังพยายามขับไปต่อ จนไปชนกับรถคันอื่นๆ บนถนนอีกหลายคัน ซึ่งคนที่โดนชนก็พากันวิ่งตามไปสกัดไว้



คลิปอีกมุมหนึ่งจะเห็นรถเก๋งของผู้ก่อเหตุขับหนีเข้าไปในซอยตัน และกลับรถออกมา โดยมีผู้เสียหาย และพลเมืองดี ช่วยกันขี่รถจักรยานยนต์บีบแตรไล่ตาม พร้อมตะโกนให้ระวัง คนชนแล้วหนี



หลังจากนั้น คนขับรถก็ได้จอดรถลงมา ซึ่งก็มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันกับคู่กรณีที่ถูกชน จนมีการต่อยกัน ได้รับบาดเจ็บกันทั้ง 2 ฝ่าย



ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณถนนรัชดาภิเษก ก่อนถึงแยกตัดกับถนนพระราม 3 พื้นที่ สน.บางโพงพาง จุดนี้เป็นบริเวณทางโค้งที่ลงมาจากสะพานข้ามแยก โดยชาวบ้านตรงจุดเกิดเหตุบอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ประมาณ 6 โมงเย็นเมื่อวานนี้ ตอนนั้นฝนตกหนัก รถติด ตนนั่งอยู่ในบ้าน ก็ได้ยินเสียงรถชน และเสียงโวยวายว่ามีคนชนแล้วหนี เรียกให้หยุด โดยพบว่าในที่เกิดเหตุ มีคุณลุงที่ขี่รถจักรยานยนต์มา ถูกชนได้รับบาดเจ็บ 1 คน



ขณะที่ นายธรรมนูญ แซ่จึง พลเมืองดีที่ช่วยขี่รถไล่ตามรถเก๋ง และถูกลูกหลงตอนทะเลาะวิวาทได้รับบาดเจ็บด้วย เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุ เขากำลังขี่รถจะไปซื้อข้าวกับแฟน แต่เห็นรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์แล้วขับหนี จึงช่วยกันไล่ตามจนรถเก๋งเข้าไปในซอยตัน แล้วกลับรถออกมาแต่ว่ารถติด ทำให้รถเก๋งหนีไปต่อไม่ได้



จากนั้น ผู้เสียหายที่โดนรถเก๋งขับชนตอนแรก ก็ไปเรียกคนขับลงมาจากรถ และต่อยเข้าที่หน้าทันที คนขับรถเก๋งก็เลยต่อยกลับจนเลือดเต็มหน้า ตนเข้าไปห้ามแต่โดนลูกหลงจนเป็นแผล โดยคนขับรถเก๋งคล้ายคนเมาและได้กลิ่นแอลกอฮอล์ด้วย



ขณะที่รถเก๋งของผู้ก่อเหตุ พบว่าถูกนำมาเก็บไว้ที่ป้อมจราจร ของ สน.บางโพงพาง อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 800 เมตร พบว่าสภาพรถเสียหายทั้งคัน



พันตำรวจเอก อนันต์ชัย กมลรัตน์ ผู้กำกับการ สน.บางโพงพาง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจจราจรได้นำตัวคนขับรถเก๋ง พร้อมคู่กรณีมาที่ สน.บางโพงพาง โดยคนขับรถเก๋งพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 87 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ส่วนเรื่องการทะเลาะวิวาท ทั้ง 2 ฝ่ายเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้



ตำรวจแจ้งข้อหาคนขับรถเก๋ง 2 ข้อคือ คือ ขับรถขณะเมาสุรา และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และได้นำตัวไปส่งฟ้องที่ศาลแขวงพระนครใต้แล้ว โดยคนขับรถเก๋งยอมรับว่าดื่มเบียร์ มา 2 กระป๋อง และขณะขับรถกลับบ้าน ปรากฎว่าฝนตกถนนลื่น ทำให้ช่วงลงสะพานรถเสียหลักไปชนกับจักรยานยนต์



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/lToCSI3sx4c

คุณอาจสนใจ

Related News