สังคม

'แจ๊ส-แจง' ขอบคุณ ตร. จับ 'บู๊' หลังถูกคุกคามนับปี ด้านผตห.เผยปมเหตุ ขัดแย้งกับครอบครัวแจง

โดย panwilai_c

22 มิ.ย. 2567

57 views

ตำรวจเตรียมคุมตัวบู๊ พี่ชายแจง ภรรยาแจ๊สชวนชื่นฝากขังจันทร์นี้ ในคดีบุกเข้าไปขโมยรองเท้าแบรนด์เนมของแจ๊สมูลค่ากว่า 3 แสนบาท และยังท้าทายตำรวจว่าไม่มีทางจับได้ ขณะที่ผู้ต้องหายันไม่ได้มีปัญหากับแจ๊ส แต่เป็นฝั่งครอบครัวของแจง



ตำรวจสืบสวนนครบาล นำทีมโดยสารวัตรแจ๊ะ จับกุมนายภูมิพัฒน์ ศักดิ์นุภาพ หรือบู๊ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของแจง ภรรยาของแจ๊ส ชวนชื่น โดยจับกุมได้ที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เมื่อคืนนี้ ตามหมายจับของศาลอาญา ในคดีที่บู๊ เข้าไปขโมยรองเท้าแบรนด์เนมหลายคู่ ของแจ๊ส ที่บ้านพักย่านมีนบุรี เมื่อ 25 มีนาคมที่ผ่านมา



จากนั้นตำรวจได้คุมตัว บู๊ มาสอบปากคำที่ศูนย์สืบสวนฯ บช.น. โดยมีพลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการศูนย์สืบสวนฯ เป็นผู้สอบปากคำ โดยพลตำรวจตรีธีรเดช เปิดเผยว่าเบื้องต้น ผู้ต้องหายังคงให้การปฎิเสธ และบอกว่าไม่ได้มีความโกรธแค้นกับผู้เสียหายมาก่อน



ทั้งนี้หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หนีไปประเทศเพื่อนบ้านและเดินทางเข้าไทยลักษะณะไป ๆ มา ที่บริเวณพรมแดนอำเภออรัญประเทศ ซึ่งผู้ต้องหามีคนให้ความช่วยเหลือซึ่งเป็นคนที่บ่อนการพนันในประเทศเพื่อนบ้านคอยส่งข่าวแจ้งความเคลื่อนไหว ทำให้ตำรวจต้องใช้เวลาในการจับกุม



ทั้งนี้ผู้ต้องหายังมีพฤติกรรมไลฟ์สดท้าทายตำรวจ ในทำนองว่าไม่มีทางที่ตำรวจจะจับกุมได้ และยังไลฟ์สดข่มขู่ทางแจง และ แจ๊ส อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญหลังถูกจับกุมผู้ต้องหาก็ยังท้าทายกับระบบ โดยบอกว่าถ้าไม่ถูกจับ ก็จะกลับมาเอาคืนผู้เสียหาย



ต่อมาตำรวจศุนย์สืบสวนฯ ได้คุมตัวผู้ต้องหา ไปส่งต่อให้กับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของคดี โดยผู้ต้องหาเปิดเผยว่า ไม่ได้มีปัญหากับแจ๊ส หรือบุคคลในครอบครัวทางฝั่งของแจ๊ส เพราะครอบครัวทางฝั่งแจ๊ส ดีกับตนมาโดยตลอด



แต่ฝั่งที่มีปัญหากับคนคือฝั่งครอบครัวของแจง ที่ผ่านมาแจ๊สและแจงไม่เคยออกมาพูดความจริง ไม่เคยปกป้องตน ทำให้ตนต้องตกอยู่ในสภาพเป็นเหมือนคนเมายา



มีรายงานว่าผุ้ต้องหารับสารภาพกับคดีที่เกิดขึ้น และตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญาวันจันทร์นี้



ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่าหากรวมคดีที่ สน.มีนบุรี จะเป็นคดีที่ 8 ที่ผู้ต้องหารายนี้ถูกจับกุม โดยพบว่าผู้ต้องหาก่อคดีตั้งแต่ปี 2546 ถึง 2548 เป็นคดีเกียวกับการลักทรัพย์ / ข่มขืน / พยามฆ่า และในปี 67 เพียงปีเดียวก่อเหตุถึง 3 คดี



ขณะที่แจง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณตำรวจสืบสวนนครบาล ท่านผู้การ และ สารวัตรแจ๊ะ โดยมีรายงานว่าทั้งแจ๊ส และ แจง เตรียมเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/-XOvG1tRE_Y

คุณอาจสนใจ

Related News