สังคม

หนุ่มร้อง ถูกแฟนสาวยกพวกรุมตื้บกะโหลกร้าว หลอกเอาทรัพย์นับแสน ฝ่ายหญิงโต้ หนังคนละม้วน!

โดย panwilai_c

11 พ.ค. 2567

154 views

หนุ่มอายุ 32 ร้องเพจดัง ถูกแฟนสาวเอาพวกมารุมทำร้ายจนกะโหลกร้าว ซ้ำยังหลอกเอาเงินและทรัพย์สินกว่าแสนบาท ภายในเวลาไม่ถึงเดือน



เพจเฟซบุ๊กอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้นำคลิปภาพชายคนหนึ่งใบหน้ามีแผลฉกรรจ์ พร้อมกับโพสต์ระบุว่า หนุ่มซื่อกับสาวน้อยร้อยเล่ห์ เรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันกับสาวคนหนึ่งได้ไม่ถึงเดือน พอคบได้ 5 วัน ถูกแม่ฝ่ายหญิงจับรวบเรียกสินสอดหมดไปเป็นแสน แถมยังจับได้คาหนังคาเขาว่า สาวร้อยเล่ห์แอบพาหนุ่มเอ็นฯ เข้ามานอนให้บ้าน เลยตัดสินใจขอเลิกและทวงแหวนเพชร 1 วง กับไอโฟน 15 คืน แต่สาวร้อยเล่ห์ไม่ยอมใช้กรรไกรจี้คอตัวเองให้มีแผล เพื่อแบล็คเมล์ จากนั้นพาเพื่อนรุมทำร้ายจนกะโหลกร้าว และบังคับให้เขากราบเท้า พร้อมถ่ายรูปเพื่อใช้ประจาน ถ้าหากยังตามทวงของที่เคยให้ งานนี้เจ็บทั้งกาย เจ็บทั้งใจ



ล่าสุดผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังชายที่อยู่คลิป ชื่อนายเอ อายุ 32 ปี ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ เนื่องจากยังบาดเจ็บจากแผลที่ถูกรุมทำร้าย จึงให้เพื่อนชื่อ เจ เล่าให้ฟังแทนว่า จุดเริ่มต้นนายเอ ไปรู้จักกับ น.ส.บี อายุ 34 ปี และตกลงคบกันเมื่อวันที่ 7 เมษาที่ผ่าน



หลังคบกันได้ 5 วัน (11 เมษา) แม่ฝ่ายหญิงมาขู่ให้ทั้งคู่แต่งงานกัน นายเอ ด้วยความรักฝ่ายหญิงมากเลยซื้อแหวนและโทรศัพท์ให้



และเมื่อวันที่ 15 เมษา นายเอ ได้ทะเลาะกับฝ่ายหญิง จนฝ่ายหญิงบล็อกทุกช่องทาง และไปบอกเพื่อนนายเอว่า เธอจะไม่คืนดีกับนายเออีก พร้อมกับมาเก็บข้าวของที่อยากได้ขึ้นรถออกไป



ต่อมา วันที่ 20 เมษา ฝ่ายหญิงโทรหานายเอ บอกให้ไปหา ถ้าไม่มาจะวิ่งให้รถชน พอไปถึงฝ่ายหญิงเอากรรไกรจี้ที่คอตัวเองจนเป็นแผล แล้วบังคับให้นายเอก้มกราบเท้า และถ่ายรูปเอาไว้ สุดท้ายทั้งคู่ตกลงคืนดีกัน



กระทั่งช่วงสายวันที่ 3 พฤษภาที่ผ่านมา นายเอ ไปจดทะเบียนสมรสกับฝ่ายหญิง และวันเดียวกันตอน 5 ทุ่ม นายเอ ถูกฝ่ายหญิงเอาพวกมารุมทำร้ายจนกะโหลกร้าว



นายเอมารู้ที่หลังว่าการกลับมาคืนนี้ครั้งนี้ ฝ่ายหญิงต้องการลบความผิดที่ตัวเองก่อไว้ทั้งหมด หลังทราบเรื่องนายเอต้องการทรัพย์สินที่ซื้อให้กับฝ่ายหญิงคืน รวมถึงพระสมเด็จอีก 1 องค์ และตลอดเวลาฝ่ายหญิงมักจะขอเงินนายเอตลอด พอนายเอไม่ให้ก็จะทำร้ายตัวเอง



https://youtu.be/de9Q3gUe29g

คุณอาจสนใจ

Related News