สังคม

ครอบครัวใจสลาย! พบแล้ว ด.ช. 4 ขวบ หายจากบ้าน พบจมน้ำเสียชีวิต

โดย panwilai_c

23 เม.ย. 2566

81 views

พบแล้ว เด็กชาย 4 ขวบหายปริศนาข้ามคืน ที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังวิ่งเล่นกับพี่สาว 10 ขวบและสุนัข สุดท้ายพบจมน้ำเสียชีวิตริมห้วยหลังบ้าน



นี่เป็นช่วงนาที ที่ื่ทางญาติต่างกอดคอกันร่ำไห้ เศร้าเสียใจ ขณะเจอศพน้องตะวัน เด็กชาย 4 ขวบ ที่โผล่ลอยเหนือน้ำ ในลักษณะคว่ำหน้า เมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันที่ผ่านมา โดยจุดที่พบน้องตะวัน ห่างจากบริเวณที่ค้นหา ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ ประมาณ 300 เมตร จุดนี้น้ำจะลึก 5 เมตร หายตัวปริศนาจากบ้านพัก



ทั้งนี้ หลังจากที่ญาติทราบข่าว ได้วิ่งตัดทุ่งนาไปดูให้แน่ชัด เมื่อพบเสื้อผ้าชุดของน้อง จึงมั่นใจว่า เป็นน้องตะวัน โดยก่อนหน้าแม่ให้ข้อมูลว่า ลูกชาย หายไปช่วง 15.30 น. หลังจากไปวิ่งเล่นกับพี่สาว 10 ขวบและสุนัขบริเวณศาลปู่ขุนสัมฤทธิ์-ย่ามา ไม่ไกลบ้าน จากนั้น ก็ไม่เห็นอีกเลย แต่ไปเจอสุนัขลอยคออยู่ริมห้วยหลังบ้าน ได้แต่ภาวนาขอให้ลูกปลอดภัย เพราะที่ผ่านมาลูกไม่เคยหายออกจากบ้าน



เมื่อวานนี้ ทางกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จ.บุรีรัมย์ ได้ระดมค้นหาที่ลำห้วย บริเวณศาลปู่ขุนสัมฟทธิ์ -ย่ามา ตั้งแต่ช่วงบ่าย ถึงค่ำคืน แต่ไม่พบ กระทั่งมาพบในวันนี้



ส่วนสาเหตุ คาดว่า น้องตะวัน น่าจะวิ่งตามไปกับสุนัขที่น้องสนิท โดยสุนัขน่าจะลงไปเล่นน้ำ แล้วน้องวิ่งตามไปด้วย จึงจมน้ำเสียชีวิต



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/KUeBBnSxZ-o

คุณอาจสนใจ

Related News