สังคม

เร่งล่าโจรสาวตระเวนงัดบ้านในจ.บุรีรัมย์ ตร.เผยคืนเดียวงัด 4 หลัง

โดย panwilai_c

2 เม.ย. 2566

79 views

ชาวบ้านสุดเอือม โจรชุกชุมคืนเดียวงัดบ้านถึง 4 หลัง เปิดวงจรปิดพบ เป็นผู้หญิงสวมฮู้ดปิดบังใบหน้า เดินวนเลือกค้นหาของมีค่า วอนตำรวจช่วยตามล่าตัว



มีภาพวงจรปิดในบ้านเลขที่ 4 หมู่ 19 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ที่เห็นชัดคนร้ายเดินเข้าค้นหาของมีค่าในบ้าน โดยจากภาพจะเห็นว่า คนร้ายใส่กางเกงขายาว เสื้อแขนยาว ใส่ฮู้ดปิดบังใบหน้า จากนั้นเดินวนในบ้าน ทำทีเดินเลือกของ จากนั้นก็เดินวนไปมา แล้วมาหยิบ กระเป๋า ก่อนเดินออกไปจากบ้าน โดยเหตุการณ์นี้บันทึกได้เวลา 04.00 น. ของวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา



ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบกับ นางหัน แก้วอรสาน อายุ67 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว บอกว่า ตนเป็นแม่ค้าขายไก่ย่างส้มตำ วันเกิดเหตุตื่นมาเตรียมของจะไปขาย แต่แทบช็อก เมื่อเห็นคนร้ายเดินวนเข้ามาในบ้านอย่างใจเย็น เดินวนรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ตนยอมรับตกใจมาก ตอนแอบดูแต่ไม่กล้าเข้าไปใกล้ หรือโวยวายเพราะกลัวว่า จะได้รับอันตราย



หลังจากนั้นเห็นคนร้ายหยิบของแล้วเดินออกจากบ้านไป ตรวจสอบดูภายในบ้านพบว่า กระเป๋าเก็บของมีค่าหายไป ในกระเป๋ามีเงินสด1,600 บาท บัตรเอทีเอ็ม บัตรประจำตัวประชาชน จึงเปิดกล้องวงจรปิดในบ้านดู เห็นพฤติกรรมของคนร้ายรายดังกล่าวอย่างชัดเจน เท่าที่สังเกตดู เชื่อว่า คนก่อเหตุเป็นผู้หญิงเพราะลักษณะการเดิน และ มีหน้าอก ตนเจ็บใจมากที่ทำมาหากินเก็บเงิน แต่มาถูกคนร้ายเข้ามางัดบ้านขโมยไป ตนอยากให้ตำรวตช่วยตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว



ขณะนางสวัสดิ์ วงศ์ศรี อายุ 53 ปี ร้านค้าขายอาหารตามสั่ง อีกรายที่ถูกคนร้ายเข้าไปเอาทรัพย์สิน เล่าว่า เห็นคนร้ายคาดว่าเป็นคนเดียวกันตอนตี 5 ตอนนั้นกำลังย่างไก่ เห็นเดินมาผิดปกติ ตนได้ทักว่าถืออะไรมา แต่คนร้ายไม่พูด หลังจากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีเข้าป่ากล้วย แล้วหายไป แต่มั่นใจว่าเป็นผู้หญิง เพราะเห็นลักษณะท่าทาง พอรุ่งเช้ามีชาวบ้านมาบอกว่าโดนงัดบ้านรวมแล้ว 4 ครอบครัว จึงอยากจะให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้



อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบพบว่า คืนเดียว มีชาวบ้านถูกโจรรายเดียวกันงัดบ้านถึง 4 หลัง ขโมยเงินหลังละ2พันบาท ส่วนใหญ่เป็นบ้านแม่ค้าซึ่งหาเช้ากินค่ำ และสงสัยคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้านที่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0nj-RPzAWqk

คุณอาจสนใจ

Related News