สังคม

บุกค้น 9 จุด 2 แก๊งกราดยิงกลางเมืองอุบลฯ จับผู้ก่อเหตุเพิ่ม 2 ราย

โดย panwilai_c

6 ส.ค. 2565

78 views

ชุดปฏิบัติการพิเศษ บุกค้น 9 จุด 2 แก๊งกราดยิงโหดกลางเมืองอุบลฯ จับผู้ก่อเหตุได้อีก 2 คน โดยกำลังตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกว่า 100 นาย บุกค้นบ้านผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 แก๊ง 9 จุด เพื่อหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ



โดยฝั่งแก๊งหาดวัดใต้ เข้าค้นบ้านนายตะวัน ผู้เสียชีวิต พบปลอกแม็กกาซีนปืนบีบีกัน และบ้านนายสมเกียรติ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย รวมถึงบ้านพ่อของนายภิวัฒน์ หรือโชค ที่ถูกจับคนแรก แต่บ้านถูกปิดเงียบ



ส่วนฝั่งแก๊งบ้านขามใหญ่ ค้นบ้านนายอพลรัตน์ น้องชายนายโชคทวัตร ผู้เสียชีวิต ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และบ้านนายอภิสิทธิ์ หรือไบเบิ้ล ตัวต้นเหตุ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายเช่นกัน



ขณะที่พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาล ออกหมายจับผู้ก่อเหตุเพิ่มอีก 2 คน คือนายอพลรัตน์ หรือแห บ้านขาม และนายสมชาย หรือชาย หาดวัดใต้ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น พ.ร.บ.อาวุธปืน และใช้อาวุธปืนในคืนเกิดเหตุ โดยตำรวจคุมตัวทั้งสองคนได้แล้ว ส่วนนายสมเกียรติ ที่บาดเจ็บสาหัส ยังนอนรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์



ด้าน พลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง​ ผบ.ตร.กล่าวว่า ขณะนี้​จับผู้ต้องหาได้แล้ว​ 3​ คน คาดว่าสัปดาห์​หน้าจะออกหมายจับ​เพิ่มอีก​ 2-3 คน ซึ่ง​เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่กลุ่มผู้มีอิทธิพล​ เป็นเพียงกลุ่มวัยรุ่น​ที่เกิดเขม่นกัน และลงมือก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/l2lAXl5ygbY

คุณอาจสนใจ

Related News