สังคม

กระบะพลิกคว่ำ ไฟลุกย่างสด 2 พนง.ส่งของ กลางถนนพระราม3 ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย

โดย panwilai_c

2 ก.ค. 2565

297 views

ตำรวจ รู้ตัวผู้เสียชีวิตเหตุกระบะพลิกคว่ำไฟไหม้ย่างสดดับ 2 ศพแล้ว เป็นลูกจ้างบริษัทขับรถส่งของ พร้อมเตรียมเรียกนายจ้างมาสอบปากคำหลัง พบว่า ทั้ง ประกันรถยนต์ และ พรบ. ขาดอายุ



จากเหตุการณ์ ที่รถกระบะโตโยต้า ขับมาด้วยความเร็ว แล้วล้อได้ปีนแท่นปูนใช้กันขอบทางเดินรถ บีอาร์ที จนรถพลิกคว่ำและไฟลุกท่วม บริเวณหน้าวัดปริวาสราชสงคราม ถนนพระราม 3



โดยพบว่าผู้ขับรถกระบะ และ ผู้ที่โดยสารมาด้วย กระเด็นออกมานอกรถ แต่ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาดับไฟประมาณ 40 นาทีเพลิงจึงสงบ เบื้องต้นไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเป็นใคร เพราะถูกไฟไหม้จนสภาพไหม้เกรียม อีกทั้งเอกสารต่าง ๆ ในรถก็ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด



ล่าสุดมีรายงานว่า ขณะนี้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายแล้ว คือ นายอุทัย สาทิพย์จันทร์ อายุ 30 ปี และ นายธีระศักดิ์ สุขทวี อายุ 19 ปี โดยญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้มายืนยันตัวบุคคลแล้ว โดยเฉพาะนายธีระศักดิ์ ที่ญาติจำรอยสักที่แผ่นหลังได้ เนื่องจากไฟไม่ได้ไหม้ช่วงหลัง ส่วนนายอุทัย ซึ่งถูกไฟไหม้ทั่วร่างกาย จะต้องรอการตรวจอัตลักษณ์บุคคลเพื่อยืนยันอีกครั้ง



เบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองคน มีอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ โดยนายอุทัย จะเป็นคนขับ และ นายธีระศักดิ์ จะติดรถมาทำงานด้วยทุกวัน ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้ขับรถจากคลองเตย เพื่อไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวท่าเรือสาธุประดิษฐ์



ทั้งนี้ตำรวจเตรียมเรียกนายจ้าง ของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่ม เนื่องจากพบว่า รถกระบะคันเกิดเหตุไม่มีประกันรถยนต์ และ พรบ.คุ้มครองผู้ประสพภัยจากรถยนต์หมดอายุ



ขณะที่ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวบอกว่า จุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง หากคนไม่ชินเส้นทางก็จะไม่รู้ว่า มีหมอนคอนกรีตกั้นเลนบีอาร์ทีอยู่ บางครั้งจะเปลี่ยนเลน ก็เลยไปกระแทกกับหมอนคอนกรีตจนเสียหลัก


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/38IrD_MYit8

คุณอาจสนใจ

Related News