สังคม

ตำรวจเมีย 5 ลูก 16 อ้างผมก็รักลูก โอนเงินให้แล้ว 500 - 'กัน จอมพลัง' เปิดโพยสมุดโดเรมอน สะเทือนวงการสีกากี

โดย thichaphat_d

9 พ.ค. 2567

2.4K views

โหนกระแส วันนี้ (9 พ.ค.2567) พูดคุยกรณี หญิงร้องเรียน กัน จอมพลัง ถูกสามีเป็นตำรวจไซเบอร์ ทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูก ซ้ำทอดทิ้ง ไม่ดูแลรับผิดชอบครอบครัว ทั้งที่ลูกมีอาการป่วย พบสามีรวมมีภรรยาทั้งหมด 5 คน ลูก 16 คน

โดยหญิงอายุ 37 ปี เล่าว่า ช่วงที่รู้จักกับสามีคนนี้ ทราบว่าฝ่ายชายเจ้าชู้ และเคยมีภรรยามาแล้ว จึงพยายามตีตัวออกห่าง แต่ฝ่ายชายพยายามเข้าหา จนได้คบหากัน มีผู้ใหญ่รับรู้ และจัดพิธีแต่งงานกัน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 5 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 2 คน โดยลูกคนโต อายุ 12 ปี เป็นเด็กพิเศษ ขณะที่ลูกคนที่ 3 ป่วยเป็นโรคหัวใจ ส่วนคนที่ 4 และ 5 เป็นฝาแฝดชายหญิงอายุเพียง 5 เดือน

ซึ่งช่วงที่ตนตั้งท้องคนแรก ก็ได้มีภรรยาคนที่ 4 มาหาตน เพื่อตามหาสามี แต่เรื่องก็จบไป ที่ผ่านมาตนและสามีอยู่กันมากว่า 10 ปี ไม่มีปัญหา รักกันดูแลกันมาตลอด แต่ช่วงหลังพฤติกรรมเริ่มเปลี่ยนไป เริ่มไม่ให้เงินเลี้ยงดู ทั้งที่มีการกู้เงินสหกรณ์เกือบ 3 ล้าน แต่เงินไม่ได้นำมาใช้จ่ายในครอบครัว ทุกวันนี้ตนเหลือเงินติดตัวเพียงหลักร้อย เพราะสามีขาดการติดต่อแล้ว 2 เดือน คาดว่าไปอยู่กับผู้หญิงใหม่

นอกจากนี้ ยังทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูก อีกทั้งยังมาทราบภายหลังว่า สามีได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาคนก่อนหน้านี้ โดยที่ไม่เคยบอกตนเองเลย อีกทั้งยังคงไม่ได้ตัดขาดกับภรรยาทั้ง 4 คนอย่างที่บอก และมีลูกรวมถึง 16 คน

ซึ่งตนคิดว่าหากอยู่เป็นครอบครัวแล้วเป็นภาพที่ไม่ดี ก็ควรแยกย้ายกันและทำหน้าที่แค่พ่อแม่ของลูกมากกว่า จึงเรียกร้องให้สามีแสดงตัวเพื่อรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูบุตร

ทั้งนี้ตนเห็นสมุดของสามี ที่อาจเกี่ยวข้องกับการทุจริตรับส่วย และยังมีคลิปปาร์ตี้นัวริมสระกับเด็กเอนฯ

ด้าน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เผยว่า ฝ่ายชายได้ติดต่อมาแล้ว บอกว่า ตนก็รักลูกมาก เพิ่งโอนเงินมาให้ 500 บาท และปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายภรรยา แต่ต้องปัดป้องเพื่อป้องกันตัวเอง

พร้อมกันนี้ กัน จอมพลัง ได้แฉข้อความในสมุด 14 เล่ม ที่เกี่ยวข้องกับการรับส่วยธุรกิจสีเทา เกือบทั่วประเทศ ที่หากเปิดเผยออกมาจะสะเทือนวงการตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News