สังคม

หน้าสน.ปทุมวัน มีเสียงคล้ายประทัดดังขึ้น 3-4 ครั้ง

โดย kodchaporn_j

10 ก.พ. 2564

174 views

- #ม็อบ10กุมภา หน้าสน.ปทุมวัน มีเสียงคล้ายประทัดดังขึ้น

19 30 กลุ่มราษฎร ที่ชุมนุมบริเวณหน้าหอศิลป์ฯกรุงเทพ จัดกิจกรรม "รวมพลคนไม่มีจะกิน ตีหม้อไล่เผด็จการ" ได้เคลื่อนขบวน ไปสน.ปทุมวันแล้ว หลัง รุ้ง ปนัสยา แกนนำกลุ่มราษฎร ระบุเจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ชุมนุมไปสอบสวน ระบุให้เวลาถึง 20.30 นาที หากปล่อยตัว จะให้มวลชนบุกเข้า สน.โดยที่หน้า สน.ปทุมวัน ที่เจ้าหน้าที่ชุดควบคุมฝูงชนเข้ามาตรึงกำลังแล้ว และล่าสุดเกิดเสียงดังคล้ายประทัด


- โชเฟอร์รถตู้ขับเบียดและตัดหน้าเข้ามอบตัวแล้ว

ตัวแทนบริษัทเจ้าของรถตู้ นำคนขับรถตู้ในคลิป ที่ขับเบียดและตัดหน้า ทำให้รถที่ตามมาชนท้ายกัน เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.พานทอง หลังผู้เสียหาย นำคลิปเข้าแจ้งความ รถเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นบริษัทสั่งพักงานและยึดรถคืน พร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้คู่กรณี ส่วนคนขับยอมรับผิด ยืนยันไม่ได้เมา แต่รีบกลับบ้าน


- จับเสือโคร่งตัวใหญ่ไล่กัดสัตว์ของชาวบ้าน

ผอ.สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12 เผย เจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ และฝ่ายปกครอง ร่วมกันจับเสือที่ออกนอกป่าอนุรักษ์นาน 11 วัน ไล่กัดวัว แพะ และเป็ดของชาวบ้าน ที่ตำบลระบำ จังหวัดอุทัยธานี ได้แล้ว หลังไปซ่อนตัวอยู่ในท่อระบายน้ำ พบเป็นเสือเพศผู้ ตัวเต็มวัย ทั้งนี้ได้ทำแผลที่บริเวณขา ติดปลอกคอติดตามตัว และเคลื่อนย้ายนำไปปล่อยกลางป่าห้วยขาแข้งแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News