สังคม

โมโหแม่แจ้งจับ หนุ่มคลั่งยาถือมีดขู่ อาละวาดด่าแม่เดือด ประกาศตัดแม่ ตัดลูก

โดย thichaphat_d

25 ต.ค. 2567

56 views

แม่ผวาลูกชายถือมีดขู่ทำร้าย ลากมีดกลางถนนไปทั่วบ้าน แจ้งตำรวจจับลูกชายคลั่งยา ด้านหนุ่มเดือดจัด ทะเลาะเดือดใส่แม่หาว่าไม่เคยเลี้ยงดู จากนี้ขอตัดแม่ตัดลูก เมื่อแม่ได้ยินถึงกับร่ำไห้ วอนเจ้าหน้าที่นำไปบำบัด อยากให้ลูกกลับมาเป็นปกติ

วันนี้ (24 ต.ค.67) เวลา 19.30 น.ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมือง อุดรธานี รับแจ้งเหตุหนุ่มคลั่งอาละวาดลากมีดไปตามถนนทั่วหมู่บ้านและขู่ทำร้ายแม่ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในบ้านศรีเชียงใหม่ ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้ง ตำรวจสายตรวจรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงกำลังเจ้าหน้าที่นำไม้ง่าม อาวุธปืนป้องกันเหตุร้าย เข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งเพื่อระงับเหตุ พบกับนายฉัตรชัย ศรีหาผล หรือนิว อายุ 35 ปีเดินออกมาหาเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าตัวดูท่าทางงุนงง บอกว่า พี่ๆ ตร.มาทำไม ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมไม่ขัดขืนอะไรอยู่แล้ว


ตำรวจถามว่า ทำไมถือมีดลากกลางถนนทั่วบ้าน นายฉัตรชัยก็บอกว่าแค่ผมถือมีดไปหาแม่เท่านั้น ทำไมตำรวจมาล่วงเกินผมแบบนี้เพิ่งเลิกงานมา จากนั้นตำรวจได้ขอควบคุมตัวเอาไว้ก่อน และนำรถขึ้นสายตรวจไปยัง สภ.เมืองอุดรธานี ขณะที่นายฉัตรชัยกำลังขึ้นท้ายกระบะรถสายตรวจ เจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกญาติๆ มาพูดคุยว่าจะเอาอย่างไร

ต่อมานางวันเพ็ญ แม่นายนิวได้เดินทางมาหาลูกชาย ปรากฏว่า เมื่อนายนิวเห็นแม่ก็โมโหโต้เดือดแม่ บอกว่า แม่แจ้งตำรวจมาจับผมทำไม แม่ก็บอกลูกชายว่า บักหล่าอาละวาดแม่ ถือมีดจะทำร้าย แม่ก็สงสารลูก เพราะติดยาอาละวาดจึงแจ้งตำรวจมานะลูก

ด้านนายนิว เมื่อได้ยินแม่พูดแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าเดินปรี่เข้าไปหาแม่ จนตำรวจต้องดึงตัวเอาไว้ นายนิวดูท่าเดือดจัด บอกกับแม่ว่า แม่ทำไมทำกับผมแบบนี้แจ้งตำรวจมาจับผมทำไม ผมลูกแม่ แม่ไม่เคยเลี้ยงผมตั้งแต่เล็ก มีแต่ยาย แม่ไม่รู้ว่าผมรักแม่แค่ไหน แม่ไม่เคยรู้จริงๆ ถ้าแม่รักผมแม่ไม่ทำแบบนี้ แม่ทำแบบนี้แม่สะใจใช่ไหม แม่จะเอาผมเข้าคุก ผมจะจดจำไว้ เจ้าไม่ใช่แม่ผมแล้ว จากนี้ไปขอตัดขาดพ่อแม่และลูก ผมเกิดมาไม่เคยได้รับความอบอุ่นเลย พอแค่นี้


ขณะที่แม่ก็บอกลูกว่า แม่สงสารลูกเพราะลูกติดยาจึงต้องแจ้งตำรวจมานะลูก อย่าด่าแม่แบบนี้ ก่อนเหตุจะวุ่นวายบานปลาย ทางตำรวจได้คุมตัวนายนิว ไปยังสภ.เมืองอุดรธานีทันที

ขณะที่นางวันเพ็ญ อายุ 56 ปี แม่นายนิว กล่าวทั้งน้ำตาว่า รักลูกชายคนนี้มาก แม้ตนเองจะไม่ได้อยู่ดูแลลูกชายเพราะไปทำงานหาเงินต่างประเทศ ตนเองเพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้เพียง 3 เดือน วันนี้ก่อนเกิดเหตุลูกชายถือมีดไปข่มขู่แม่ โดยลากมีดกรีดไปตามท้องถนนและขับรถไปด้วย ตนก็เลยกลัว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ลูกชายมีอาการและลักษณะแบบนี้ก็เนื่องมาจากยาเสพติด เป็นแบบนี้มานานแล้ว ตอนนี้อยากให้พาลูกไปบำบัดรักษาให้หาย

บอกตรงๆ ตนเองรักลูกคนนี้มาก ที่ลูกด่าว่าแม่เมื่อกี้ว่าไม่ใช่แม่ลูกกันแม่ได้ยินแบบนั้นแม่ก็รู้สึกเสียใจ และคิดว่าลูกคนนี้คงไม่นับถือแม่คนนี้อีกแล้ว ตอนนี้ห่วงลูกจะกลับออกมาทำอะไรมากกว่านี้ เพราะเห็นเขาโกรธเหมือนจะอาฆาตตัดแม่ตัดลูก แม้ลูกชายจะตัด แต่ตัวแม่ไม่ขอตัดลูก แม่ไม่สามารถตัดได้ ความรักที่มีต่อให้ลูกยิ่งใหญ่มาก อยากให้ลูกหายจากอาการเสพยาเสพติด แม่พูดไปน้ำตาก็ไหลออกมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกคลั่งยา ,อุดรธานี

คุณอาจสนใจ