สังคม

ลุงย่องเข้าห้อง ขืนใจหลานสาววัย 13 เมียจับได้คาหนังคาเขา สารภาพทำมานานเกือบปี อ้างเมาขาดสติ

โดย panisa_p

10 ต.ค. 2567

1.6K views

วันนี้ (10 ต.ค.67) ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากนายยุทธพล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 17 บ้านหนองใส ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งจากลูกบ้านว่า มีเหตุลุงพยายามข่มขืนหลานสาว ภายในบ้าน โดยเมียคนก่อเหตุควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือนายณัฐพล อายุ 53 ปี เจ้าตัวยอมรับก่อเหตุข่มขืนหลานสาว อายุ 13 ปีจริง ทำมาเกือบปีแล้ว ตร.จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองอุดรธานี ตร.ได้แจ้งข้อหา “กระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขณะที่แม่ของเด็กหญิงได้เดินทางมาจาก อ.หนองแสง เมื่อรู้ข่าวลูกสาวถูกพี่ชายแท้ๆ ของตนเองข่มขืน ร้องไห้จนแทบไม่มีน้ำตา ไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง โดยบอกว่า เสียใจอย่างมาก ไม่คิดว่าพี่ชายแท้ๆ จะกล้าข่มขืนหลานสาวตัวเอง ตนเองเลิกกับสามีเอาลูกคนนี้มาให้พี่ชายเลี้ยงตั้งแต่ 3 ขวบ จนตอนนี้ 13 ปี เมื่อคืนรู้ข่าวจากป้าว่าว่าพี่ชายข่มขืนลูกก็ตกใจ วันนี้จึงรีบเดินทางมาถามพี่ชายจากปาก พี่ชายก็ยอมรับทำมาเป็นปีแล้ว ตนไม่รู้จะพูดยังไง คงต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย


ด้านภรรยานายณัฐพล คนก่อเหตุ เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อคืนตนจับได้ว่าสามีย่องเข้าไปหาหลานสาวที่ห้อง จับได้คาหนังคาเขา พอหลานสาวเห็นป้าก็รีบใส่เสื้อผ้า ส่วนสามีก็วิ่งออกนอกห้อง ตกใจแทบช็อก พอเค้นถามหลานสาว สุดท้ายจึงรู้ว่าผัวแอบย่องมาข่มขืนหลานเป็นปีแล้ว ที่ผ่านมาตนไม่สงสัยเห็นสามีลุกมาเข้าห้องน้ำกลางดึก ตื่นมาดูเห็นไฟในห้องน้ำเปิด ก็นึกว่าอยู่ในห้องน้ำ ที่แท้ย่องเงีบบเข้าไปในห้องหลานสาว อยู่ด้วยกันมาเป็นสิบๆ ปี พอมาเจอแบบนี้ ไม่เอาแล้ว ขอเลิกกับผัวคนนี้นับจากวันนี้เป็นต้นไป


เด็กหญิง กล่าวว่า ลุงเข้ามาข่มขืนหลายครั้งแล้ว ทุกครั้งที่เข้ามาในห้องจะเมา พอสำเร็จความใคร่ก็บอกตนห้ามบอกใคร โดยเฉพาะป้า ตนกลัวลุงเลยไม่กล้าบอก จนเมื่อคืนป้าจับได้


ส่วนนายณัฐพล เปิดปากยอมรับสารภาพว่า แอบย่องไปหาหลานสาวในห้องนอนจริง เพื่อทำการข่มขืน เหตุทำไปก็เพราะเมา ขาดสติ เมื่อคืนเข้าไปหาหลานสาวอีกแต่ยังไม่ได้ทำ แค่ถอดเสื้อผ้าเท่านั้น แต่เมียตื่นมาจับได้ ก็ขอโทษน้องสาว รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขืนใจ ,ขืนใจหลาน ,ขืนใจเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News