สังคม

เร่งล่าคนร้ายขโมยรถป้ายแดงในห้าง ล่าสุดถอดป้ายทะเบียน โผล่มีนบุรี เจ้าของเผยมีแมวพันธุ์ไทยอยู่ในรถ

โดย panisa_p

2 ต.ค. 2567

272 views

วันที่ 2 ต.ค.67  ร.ต.ท.ยุทธนา เมืองชื่น รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุโจรขโมยรถเอชยูวี ฮอนด้า HRV สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฮ-7086 กรุงเทพมหานคร  หน้าห้างเดอะสตรีท รัชดาฯ ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.รุจิภาส ถิระอมรบุญ รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวางและฝ่ายสืบสวน


พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวน หญิงสาว อายุ 25 ปี เจ้าของรถ เดินทางมาจากที่พักย่านพระราม4 มาทำธุระย่านห้วยขวาง จึงได้แวะมาซื้อกาแฟที่ห้างฯเกิดเหตุ โดยผู้เสียหายเอาแมวพันธุ์ไทยเพศผู้ สีดำ อายุปีเศษติดรถมาด้วย แต่ช่วงที่ลงไปซื้อกาแฟไม่ได้ดับเครื่องยนต์ เนื่องจากต้องเปิดแอร์ในรถไว้ เพราะเกรงว่าแมวจะร้อนและหายใจไม่ออก จากนั้นจึงได้ลงไปซื้อกาแฟ โดยนำรีโมทติดตัวไปด้วย


ขณะที่กำลังจะเดินเข้าห้างได้เห็นรถของตัวเองขับผ่านหน้าไป จึงได้ตะโกนแจ้ง ให้เจ้าหน้าที่ช่วยสกัดจับ จากนั้นคนร้ายพยายามขับรถวนหาทางออกอื่น แต่ห้างนี้มีทางออกที่เดียว ซึ่งเจ้าหน้าที่ ของห้างพยามวิ่งไล่สกัดรถ แต่ คนร้ายก็สามารถขับฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ชนรั้วเหล็กออกไปยังถนนรัชดาภิเษกได้มุ่งหน้าไปยังแยกสุทธิสาร


เบื้องต้น ฝ่ายสืบสวนทราบ รูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุแล้วมีลักษณะเป็นสาวทอม จาก การตรวจสอบพบว่าขณะนี้รถกำลังเคลื่อนตัวอยู่ย่านมีนบุรี และถอดป้ายทะเบียนออก น้ำมันเหลืออยู่เพียง 2 ขีด สามาถวิ่งได้อีกกว่า 100 กม. หากดับเครื่องรถจะไม่สามารถสตาร์ทได้ เพราะอยู่ห่างจากรีโมท และเบื้องต้นผู้เสียหายบอกว่าไม่รู้จักคนร้าย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสกัดจับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยรถ ,แมว ,คนร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News