สังคม

อ้วกพุ่ง! หนุ่มเบลเยียมเมายาสติหลุด อุจจาระเต็มโรงพัก เดินแก้ผ้าเต้นโชว์ตำรวจ เตรียมส่งกลับประเทศ

โดย nicharee_m

24 ก.ย. 2567

228 views

อ้วกพุ่ง! หนุ่มเบลเยียมเมายาสติหลุด อุจจาระเต็มโรงพัก เดินแก้ผ้าเหลือกางเกงในตัวเดียว เต้นล้อเลียนตำรวจ

วันที่ 24 ก.ย.67 เวลาประมาน 05.00 น. พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทางด่วนว่ามีชายชาวต่างชาติเดินอยู่บนทางด่วนกลัวจะได้รับอันตราย จึงให้รถสายตรวจไปรับตัวมาไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงก็พบชายชาวต่างชาติอยู่ในอาการมึนเมา

ทราบชื่อ MR.Van อายุ 23 ปี ชาวเบลเยียม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรับตัวมาที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อมาถึงโรงพักนอนประมาน 1 ชั่วโมง MR.Van ก็ได้ขับถ่ายอุจจาระบนโรงพักจนเหม็นไปหมด จากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามให้ MR.Van เข้าห้องน้ำทำความสะอาดตัวเอง ปรากฏว่า MR.Van เดินอ้อมไปด้านหลังโรงพัก ถอดเสื้อถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงในเต้นอยู่ด้านหลัง โดยนำกระดาษกระจกมาเล่นล้อหลอกเจ้าหน้าที่จนหมดแรง จึงไปนอนอยู่บนถนนทางขึ้นแฟลตตำรวจ

จนช่วงเวลาประมาน 08.00 น. เจ้าหน้าที่ก็ได้นำเสื้อผ้ามาให้ MR.Van ใส่เพื่อไม่ให้คนที่มาพบเห็นอุจาดตา หลังจากนั้นไม่นาน MR.Van ก็ได้เดินออกจาก สภ.ปากเกร็ด ข้ามถนนเดินเข้าโรงเรียนหอวังนนทบุรีฝั่งตรงข้ามโรงพัก ขณะ รปภ.ไม่ทันสังเกต ผ่านไป 10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามไปควบคุมตัว MR.Van กลับมาและนำตัวเข้าห้องขังเพื่อไปสงบสติและสร่างเมา

ซึ่ง รปภ.บนทางด่วนให้การว่าชายชาวต่างชาติไปเที่ยวใน กทม.กับเพื่อน ขากลับเรียกแก๊บมารับให้มาส่งแล้วก็ขอลงบนทางด่วนด้วยความเมา ก่อนเดินอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่รับแจ้งเตือนจะเกิดอันตรายจึงรีบนำตัวมาสงบสติที่โรงพัก แต่กลับก่อเหตุวุ่นวายไปหมด

เบื้องต้นทางหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้ประสานงานไปทาง เจ้าหน้าที่ ตม.เพื่อนำตัว MR.Van ส่งกลับประเทศเบลเยียม


คุณอาจสนใจ

Related News