สังคม

ลูกร้อง พ่อวัย 73 ถูกตร.หญิง ขับรถชนดับ 1 เดือนคดีไม่คืบ ไม่มาไกล่เกลี่ย ไร้เงาร่วมงานศพ

โดย nut_p

3 ชั่วโมงที่แล้ว

201 views

ลูกชายร้อง พ่อวัย 73 ปี ถูกตำรวจยศร้อยตำรวจเอกหญิง ขับรถชนเสียชีวิต ผ่านไป 1 เดือนคดีไม่คืบ ตำรวจคนดังกล่าวยังไม่เคยมาพบครอบครัวผู้เสียหาย ไร้เงาร่วมงานศพ ส่งแต่เจ้าหน้าที่ประกันมาไกล่เกลี่ย



นายภูริวิทย์ จงนิรักษ์ อายุ 37 ปี ลูกชายของนาย สมควร จงนิรักษ์ อายุ 73 ปี ร้องผ่านทีมข่าวอาชญากรรม กรณีที่ถูกตำรวจยศ ร้อยตำรวจเอก หญิง (สารสัตรสอบสวน) สน.แห่งหนึ่งในพื้นที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ชนที่บริเวณ ก่อนถึงจุดกลับรถหน้าปากซอยราษฎร์อุทิศ 27 เขตมีนบุรี เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 09.40 น.



โดยนายนายภูริวิทย์ เล่าให้ฟังว่า พ่อ(ผู้เสียชีวิต) ขี่รถจักรยานยนต์มาในถนนเลนกลาง โดยมีรถของผู้ก่อเหตุ (รถส่วนตัว) ขับตามมาในเลนขวา ที่ใกล้กับเกาะกลางถนน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเลนของผู้ก่อเหตุมีเส้นจราจรบังคับให้เบี่ยงซ้าย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับรถของผู้เสียชีวิตจะเลี้ยวกลับรถพอดี ทำให้ถูกชนผู้เสียชีวิต ตอนนั้นหมดสติ มีเลือดไหลออกที่หูและจมูก และมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ชันสูตรพบ เลือดคั่งในสมอง และมีเลือดออกในปอด



นายภูริวิทย์ บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตนเองยังไม่เคยพบกับคู่กรณีเลย มีเพียงน้องชายและแม่ที่พบคู่กรณี ซึ่งคู่กรณี ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งและส่งพวงหรีดมาให้ แต่ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตกังวล เพราะตัวของผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจและเคยทำงานที่ สน.มีนบุรีอีกด้วย อีกทั้ง ที่เกิดเหตุ ไม่มีกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ และกล้องที่ใช้การได้ก็มีกิ่งไม้บังอีก จึงกลัวว่าด้านคดีจะไม่คืบหน้าเพราะเหตุผ่านมาเกือบจะ 1 เดือนแล้วแต่ทางคดียังไม่ไปไหน



และวันนี้ (22 ก.ย. 67) ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกทั้ง 2 ฝั่งมาสอบปากคำและคุยกัน แต่ทางคู่กรณีที่เป็นตำรวจไม่มา ให้เหตุผลว่า รถเสีย ไม่สามารถมาได้ ส่งมาแต่ประกัน ซึ่งเมื่อประกันมา ก็เข้ามาคุยกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตและถามในทำนองที่ว่าไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเสียชีวิตแล้ว ทำให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตไม่พอใจและตั้งข้อสังเกตว่า คู่กรณีไปแจ้งทางประกันว่าอย่างไร



ขณะที่ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พล.ต.ต. เกียรติกุล สนธิเณร ผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 บอกว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ไม่ว่าคู่กรณีจะเป็นตำรวจและจะประสานติดตามความคืบหน้าทางคดีให้

คุณอาจสนใจ

Related News