สังคม

แม่ร้อง ลูกสาวพิการทางสมอง ถูกแก๊งวินจักรยานยนต์ข้างบ้านรุมโทรม แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย panisa_p

5 ชั่วโมงที่แล้ว

105 views

วันนี้ (20 ก.ย.67) เวลา 10.30 น. สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจ “สายไหมต้องรอด” ได้พาหญิงสาวพิการทางสมอง พร้อมแม่เข้าพบกับ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีข่มขืนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เหตุเกิดภายในซอย ติวานนท์ 25 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2563 เมื่อหญิงสาวผู้เสียหายถูกกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างแถวบ้านรุมโทรมและกระทำชำเราหลายครั้ง โดยในครั้งแรกมีการเก็บวัตถุพยานและตรวจพบ DNA ของผู้ก่อเหตุมากกว่า 3 คน อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวกลับเงียบหายไปเนื่องจากเจ้าของคดีย้ายที่ทำงานไป


ตั้งแต่เหตุการณ์แรก ผู้เสียหายยังคงถูกกระทำอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวันที่ 24 ในเดือนพฤษภาคม 2567 เธอถูกฉุดไปก่อเหตุซ้ำอีก โดยครั้งนี้มีร่องรอยการถูกกัดที่อวัยวะเพศและหัวนม ทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บทั้งทางร่างกายและจิตใจ ครอบครัวของผู้เสียหายกังวลว่าคดีจะไม่คืบหน้า จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ข้าราชการในศาลากลางจังหวัดนนทบุรี หลังจากได้รับการร้องเรียน เจ้าหน้าที่รายดังกล่าวได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจากเพจ “สายไหมต้องรอด” เพื่อให้เข้ามาดูแลและติดตามคดีนี้ โดยเฉพาะในเรื่องของความเป็นธรรมและการปกป้องสิทธิ์ของผู้เสียหาย


นางเอ (นามสมมติ) แม่ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้ตนขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยติดตามคดีตั้งแต่ปี 2563 ลูกสาวตนซึ่งพิการทางสมองถูกรุมโทรม ข่มขืน โดยผู้ก่อเหตุนั้นอยู่ข้างบ้าน มีการข่มขู่ให้ลูกสาวตกใจกลัว อ้างรู้จักพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.รัตนาธิเบศร์ จนลูกสาวไม่กล้าออกจากบ้าน หลังจากคดีปี 2563 ล่าสุดลูกสาวถูกกระทำอีก โดยรอบนี้มีการกัดอวัยวะเพศทั้งบนและร่าง ทำร้ายร่างกายมีรอยบอบช้ำเต็มตัว ซึ่งคนร้ายอาศัยมาก่อเหตุในระหว่างที่ตนออกไปทำงานมาก่อเหตุ


ซึ่งเมื่อวันที่ 24 พ.ค.67 เวลาประมาณ 06.35 น. ทางลูกสาวได้ขอเงินไปซื้อขนมครกหน้าปากซอยติวานนท์ 25 ปรากฏว่าร้านขนมครกปิด หลังจากนั้นลูกสาวหายไปนานผิดสังเกต จึงออกตามหา แล้วไปเจอลูกสาวแอบอยู่บริเวณเสาไฟฟ้า หลังจากสอบถามปรากฏว่าลูกสาวบอกถูกข่มขืน ซึ่งผู้ก่อเหตุอยู่ข้างบ้านตน ตอนนี้ตนรู้สึกผวาหวาดกลัว ต้องขอขอบคุณทางสายไหมต้องรอดและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยมาดูแล และตรวจสอบเรื่องนี้


พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวชี้แจงว่า ด้านคดีขณะนี้ ทางตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายไม่ได้ล่าช้าแต่อย่างใด โดยตำรวจได้ทำการสอบคุณแม่ผู้เสียหายไปแล้ว เหลือลูกสาวอยู่ระหว่างเรียกสอบปากคำ เนื่องจากผู้เสียหายมีพัฒนาการช้า รวมถึงพนักงานสอบสวนหญิงสภ.รัตนาธิเบศร์ไม่มี ในวันนี้เทางตำรวจก็จะสอบปากคำเพิ่มเติมกับด้านลูกสาว และคุณแม่ พร้อมส่งตรวจร่างกายเพิ่ม เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี


พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าต่อว่า ส่วนทางคู่กรณีตอนนี้ตำรวจทราบตัวแล้ว มีการเข้าพบพนักงานสอบสวนเรียบร้อย อยู่ระหว่างรอผลตรวจ DNA ตอนนี้ตำรวจเร่งรัดการสอบสวน ตำรวจจึงขอให้ทางคุณแม่ไม่ต้องกังวลจะดำเนินการให้เร็วที่สุด แต่ก็ต้องรัดกุมด้วยในการรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนประเด็นที่มีการแอบอ้างว่ารู้จักพนักงานสอบสวน ส่วนนี้คงเป็นการใช้จิตวิทยาข่มขู่ให้ทางผู้เสียหายตกใจกลัว ส่วนคดีความเมื่อปี 2563 ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ เนื่องจากร้อยเวรย้ายออกจากโรงพักไปแล้ว รวมถึงทางตนซึ่งได้ย้ายเข้ามาหลังเกิดเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รุมโทรม ,พิการทางสมอง ,ขืนใจ

คุณอาจสนใจ

Related News